คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : จนกว่าพวกแกจะรวมตัวกันได้
คัทยูช่า"ฮ่าาา…สมกับเป็นนายดีนี่น่าไอน์สไตน์เพื่อนเก่าของฉัน"
ทางด้านคัทยูช่าที่กำลังยืนโน้มตัวไปด้านหลังอยู่เล็กน้อยพร้อมๆกับเอามือปิดตาก็ได้พูดออกมา แล้วเธอก็ค่อยๆโน้มตัวออกมาข้างหน้าพร้อมๆกับลากมือถูลงมา ก่อนจะปรากฎดวงตาที่มีลูกตาสีฟ้าครามเหมือนท้องฟ้าที่สดใสจำนวนสามลูกส่วนบริเวณที่ควรเป็นดวงตาสีขาในตอนนี้นั้นก็ได้เปลี่ยนเป็นสีทองอร่ามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
คัทยูช่า"รู้มากไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย"
พูดจบเธอยิ้มเย็นๆให้ไอน์สไตน์ไปหนึ่งทีจนเจ้าตัวถึงกับขนลุกและก้าวท้าวถอยหลังไป 1 ก้าวตามสัญชาติญาณในทันที แต่ในตอนนั้นเองเธอก็ได้นิ่งไปสักแปปแล้วหันไปมองยังประตูทางเข้าของห้องประชุมใหญ่แห่งนี้และในตอนนั้นเองประตูก็ถูกเปิดข้ามาเผยให้เห็นหน่วยรบพิเศษที่สวมปลอกแขนเป็นรูปยักษ์เข้ามาพร้อมๆกับอาวุธครบมือ
ซึ่งเสียงประตูไม้นั้นก็ทำให้ทุกๆสายตาถูกดึงดูดให้หันไปที่ประตูในทันที
ตปก.1"น-นั้นมันหน่วยรบพิเศษโอนินี่!"
ตปก.2"พวกเขามาทำอะไรกันล่ะ?"
ตปก.3"หรือว่า!?"
ตปก.4"แต่เจ๊แกตื่นแล้วนะอย่างงี้จะไม่วุ่นวายหรอ!?"
หน่วยรบพิเศษโอนิ1"ท่านครับ! เป้าหมายตื่นแล้วครับทำยังไงต่อดีครับขอคำสั่งด้วย!"
หน่วยรบพิเศษโอนิ2"พวกเราไม่ได้มาพาตัวของเธอไปสักหน่อย เจรจาน่ะเข้าใจไหม?"
คัทยูช่า"คิกคิกคิก ดูเหมือนฉันจะดังเหมือนกันนะเนี่ย ไม่ได้มีแค่พวกรัฐบาบJPอย่างเดียวแต่สายลับทุกๆคนในประเทศถึงกับเคลื่อนมาหาเนี่ย…เอาเถอะบอกพวกหน่วยรบพิเศษจากประเทศCNให้เลิกความคิดที่จะก่อความชิบหายกับประเทศนี้เถอะนะ…ไม่งั้นเผ่าพันธ์ุพวกมันพันล้านกว่าตัวจะไม่มีใครรอดชีวิตเหลือดรอดเลยสักตัวเป็นการตอบโต้"
รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยรังสีฆ่าฟันได้ปรากฎบนใบหน้าของเธอ
หน่วยรบพิเศษโอนิ2"อ-อึก!?! ข-เข้าใจแล้วครับ…เห้ย พวกแกติดต่อไปยังรัฐบาลเร็ว!"
หน่วยรบพิเศษโอนิ3"ครับ!"
หน่วยรบพิเศษโอนิ2"ได้โปรดหยุดเถอะครับ…ก่อนที่จะมีคนหายใจไม่ออกจนตาย"
คัทยูช่า"หึหึ ก็ได้ๆ"
[!!! ทุกคนดูที่ตาของเธอสิ!]
[นั้นมันอะไรว่ะนั้น ตาดำ 3 ลูกเลยหรอ!? แถมตาขาวนั้นกลายเป็นสีทองไปได้ยังไงเนี่ย!]
[นั้นมันพวกหน่วยรบพิเศษนี่พวกเขาจะมาจับเธอหรอ!?]
[ไม่พวกเขามาเจรจานี่น่า]
[รอยยิิ้มปีศาจชัดๆ!!]
[แค่ดูผ่านอินเทอร์เน็ตยังโคตรหน้ากลัวเลยรอยยิ้มนั้น!]
[แถมคำขู่นั้นมันอะไรว่ะนั้นเธอบอกว่าจะล้างเผ่าพันธุ์ทิ้งเลยหรอ!?]
[มีเทคโนโลยีขนาดนั้นมันน่าจะเป็นไปได้นะสำหรับคำขู่นั้นน่ะ!]
[แบบนี้พวกCNจะทำยังไงกันเนี่ย?]
ไม่ถึงนาทีคัทยูช่าก็สัมผัสได้ถึงพวกหน่วยรบพิเศษของฝั่งCNจะได้รีบถอยหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
คัทยูช่า"แบบนี้สิดี…เอาล่ะทีนี้ก็ไปบอกพวกรัฐบาลโลกซ่ะนะว่า'จนกว่าพวกแกจะรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างฉันมิตร เมื่อนั้นฉันจะกลับมาเจรจากับพวกแกอีกครั้ง'และตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกแค่ปีครึ่งก่อนที่พวกนั้นจะกลับมาเจรจากันอีกครั้งและลาก่อน"
สิ้นเสียงของเธอร่างของเธอก็ค่อยๆสลายไปเหมือนตอนที่เธอได้เข้าเครื่องวาร์ปนั้นไปในทันที สร้างความตื่นตกใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมากที่เธอสามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นข้อมูลได้แม้กระทั่งไม่มีเครื่อง และหลังจากนั้นพวกเขาก็พยายามปิดโรงเรียนค้นหาเธอในทันทีแต่เสียใจด้วย เพราะในตอนนี้เธอได้อยู่ในสถานีอวกาศวงแหวนพร้อมๆกับศพของพวกหน่วยรบพิเศษของCNทั้งหมดกว่า 128 คนที่ถูกมีดปักเข้าที่ลูกตาถูกหักคอบิดไปข้างหลัง แล้วโดนคัทยูช่าใช้ฝ่ามือผ่าครึ่งร่างพวกนั้นไปทั้งหมดแล้ว
คัทยูช่า"เอาพวกมันไปเป็นอาหารไดโนเสาร์ซ่ะ…"
เจ้าหน้าที่1"รับทราบครับ…ไปพวกเรารีบขนพวกเศษซากพวกนี้ไปขึ้นยานขนอาหารกันเถอะ!"
เจ้าหน้าที่2"ไอพวกนั้นไม่น่าเล่นใหญ่เลยนะ เลยโดนเก็บแบบโหดๆอย่างนี้หมดเลย"
…เส้นทางแห่งการรวมตัว
เวลาได้ผ่านไปหลังจากนั้น 1 สัปดาห์การประชุมโลกครั้งใหญ่ก็ได้เกิดขึ้นที่ประเทศSWประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่เป็นกลางที่สุดและเป็นธนาคารของโลก ทำให้ที่นั่นได้กลายเป็นที่ตั้งของสำนักงานระดับโลกจำนวนมากและที่นั่นเองก็เป็นสถานที่ที่ตั้งของสำนักงานสหประชาชาติอีกด้วย
แต่ในการประชุมครั้งเรียกเกียวกับการเป็นเอกภาพหนึ่งเดียวกันนั้นก็เป็นไปอย่างยากลำบาก และมันก็ยังไม่เกิดการรวมตัวได้ในครั้งแรกซึ่งมันก็ล่มอย่างไม่เป็นท่าจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้นทั่วโลก และนั้นเองก็เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาจะต้องกลับไปปรับปรุงตัวเองกันขนานใหญ่โดยเฉพาะพวกชาติมหาอำนาจทั้งหลาย
คัทยูช่า"เปิดมาก็ล้มไปเป็นท่าเลยแฮะ…เอาเถอะพยายามเข้าล่ะ ฉันจะรออยู่ที่ปลายเส้นชัยที่เดิมล่ะนะ"
และครั้งที่ 2 เองก็แทบไม่ต่างจากรอบแรกเท่าไหร่ เพราะมันเกิดขึ้นห่างกันแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น แต่ในครั้งที่ 3 หลังจากครั้งที่ผ่านไปได้ 2 สัปดาห์ไอน์สไตน์ก็ได้เข้ามาพูดคุยเป็นคนกลางโดยมีสุนทรพจน์‘We are Human.’ที่ว่าด้วยการที่พวกเราเป็นมนุษย์เหมือนกันทำไมจะไม่สามารถรวมกันเป็นหนึ่งได้ และนั้นเองก็ทำให้หลังจากนั้นมันได้กระตุ้นอะไรบางอย่างขึ้นมา
แล้วกว่าที่ครั้งที่ 4 จะได้จัดขึ้นมาก็ใช้เวลาไปกว่า 2 เดือน แต่รอบนี้เริ่มเห็นความก้าวหน้าขึ้นมาแล้ว อย่างประเทศNKและประเทศSKได้รวมตัวกันเป็นประเทศKประเทศเดียวได้สำเร็จ รวมไปถึงสงครามในทวีปAFก็ได้เริ่มหยุดกันแล้วด้วย ซึ่งสำหรับคัทยูช่าแล้วนั้นเธอได้เห็นถึงความก้าวหน้าขนานใหญ่เลยทีเดียว
คัทยูช่า"นั้นแหละ…เป็นโฮโมเซเปียนด้วยกันแท้พวกนายจะตีกันทำไมกันล่ะ เอาเถอะเพื่อเป็นการเร่งปฏิกิริยา ฉันจะให้ของขวัญไปให้หน่อยก็แล้วกันนะ"
หลังจากนั้นคัทยูช่าได้ใช้เวทมนต์ปรับปรุงดินทุกที่ให้สามารถปลูกพืชได้ขึ้นมาทั่วทุกพื้นที่ ครั้งที่ 5 ใช้เวลาไปกว่า 3 เดือนแต่ในตอนนี้ทุกๆประเทศเลิกทำสงครามกันได้เสร็จ โดยมีเหล่าประเทศมหาอำนาจเข้าไปคุมกันถึงแม้พวกเขาจะมีการเขม่นกันบ้างแต่ในท้ายที่สุดก็ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นี้ก่อน
[22.27] [24/1/2567]
ความคิดเห็น