คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 4ปีแล้วนะ
4 ปีต่อมา เมอร์ลินไม่มีอัตลักษณ์แต่มีเวทมนต์ ส่วนแม่ก็ไม่มีอัตลักษณ์ เพราะงั้นเมอร์ลินจึงไม่ได้คาดหวังเกียวกับอัตลักษณ์แม้แต่นิดเดียว ตอนผลตรวจอัตลักษณ์เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะมีอัตลักษณ์เลยไม่ได้คิดมาก
พอถึงที่บ้าน
เมอร์ลิน"แคสเตอร์ครับ"
แคสเตอร์"คะ?"
เมอร์ลิน"อยากเป็นฮีโร่ไหม"
แคสเตอร์"อยากสิ อยากช่วยคนอื่นจากอันตราย" ‘จากความเค็มเป็นพิเศษเลย’
เมอร์ลิน"งั้นมาเรียนเวทมนต์กันไหม"
แคสเตอร์"เวทมนต์?"พูดและคิดถึงในอนิเมะ‘จูเบิยวแน่หยุดนะความจูเบียวของฉัน ยาเมโร้’
เมอร์ลิน"ใช่แล้ว"
แคสเตอร์"เอาเลยคะ"
เมอร์ลินเริ่มอธิบายจากวงจรเวทคืออะไร กลไกการทำงานทำงานอย่างไร ไปจนถึงจำนวนวงจรเวทและยิ่งฝึกมากเท่าไหรจำนวนวงจรเวทยิ่งมาก
เมอร์ลิน : 400 วงจรเวท
แคสเตอร์ : 1000 วงจรเวท(เนื่องจากมีสายเลือดมังกรโบราณอยู่ในร่างกายจึงทำให้มีวงจรเวทมาก)
แล้วการฝึกก็เริ่มขึ้น
โดยการฝึกนั้นเริ่มจากให้นั่งสมาธิเนื่องจากยิ่งวงจรเวทเยอะก็ยิ่งใช้สมาธิเยอะ
-บัณทึกการฝึก-
การฝึกไม่ทำไรมากแค่ให้นั่งสมาธิ
ช่วงแรกของการฝึกก็ทำไม่ค่อยได้และก็โดนเมอร์ลินใช้ไม้เท้าเคาะหัวเบาๆ
ผ่านไป 1 สัปดาห์ แล้วเริ่มอยู่ในสมาธิได้นานขึ้นจากเดิม 5-10 นาที ตอนนี้ 1 ชั่วโมงแล้ว
ผ่านไปอีก 1 เดือน มีสมาธินานขึ้นเป็น 3 ชั่วโมง วันนั้นเมอร์ลินบอกว่า'อยู่ให้ครบ 12 ชั่วโมงก่อนแล้วฝึกอย่างอื่น'
ผ่านไปอีกครึ่งปี ก็เริ่มอยู่ได้นานครบ 12 ชั่วโมงแล้ว เมอร์ลินบอก'อีก 3 สัปดาห์ แล้วค่อยฝึกอย่างอื่นเพื่อความชิน'
ผ่านไปครบตามที่เมอร์ลินบอกแล้วก็เริ่มฝึกใช้เวทมนต์ตามหนังสือเก่าของตระกูลตั้งแต่ระดับ C B A และA+ตามลำดับ
ช่วงแรกของการฝึกก็ฝึกระดับ C จำพวกHealเบา เสริมแรงกาย ยิงเวทระดับต่ำ ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์เพื่อจำให้หมดบางครั้งก็ออกไปเล่นกับเพื่อนแถวบ้านได้อย่าง เด็กหัวสาหร่าย เด็กหัวฟาง
ผ่านไปอีก 1 เดือนก็ฝึกระดับ B เสร็จ มีประมาณเป็นร้อยอย่าง โดยหลักๆก็มี เปลี่ยนโหมด(ความสามารถเฉพาะตัว) ยิงพลังเวท healระดับสูง
ผ่านไปอีก 2 เดือน ก็จำระดับAได้เกือบหมดอีก 1 สัปดาห์ก็จะได้ไปโรงเรียนแล้ว
แคสเตอร์'ไม่อยากไปโรงเรียนเบื่อแล้วอะเข้ามาจะ 15 ปีแล้วตั้งแแต่ชาติที่แล้ว'
เมอร์ลิน"สมัครเรียนให้แล้วนะ"
แคสเตอร์"เย้ จะได้ไปโรงเรียนแล้ว" ‘ไม่อยากไปเลยสักนิด T_T’
เมอร์ลิน"เรียนรู้ได้เร็วจริงๆเลยนะแคสเตอร์ลูกรัก"
แคสเตอร์"ขอบคุณค่า---" ‘อย่าชมผมเลย’
ตัด ตัด ตัด
วันนี้พอแค่นั้ก่อน
[20.23] [11/5/2564]
ความคิดเห็น