ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [opm x mha]เกิดใหม่พร้อมพลังกายภาพโล้นซ่า

    ลำดับตอนที่ #1 : หมัดที่ 1 เกิดใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 64


    หลังจากแสงนั้นได้หายไปเขาได้ลืมตาขึ้นมา

    ยูคิบรรยาย(ขอใช้ว่า ผม นะ)

    ผม“เฮือก!!! อึก!!!”หลังจากที่ผมลืมตาขึ้นมาก็มีความทรงจำของเจ้าขอร่างเก่าเข้าสมองมาทันที

     

    เรื่องราวของความทรงจำของร่างนี้มีอยู่ว่า โลกนี้แตกต่างจากโลกเก่าของเขา เพราะโลกนี้นั้น มีสิ่งที่เรียกว่า อัตลักษณ์อยู่ แถมประชากรในโลกนี้นั้น มีถึง 80% ในโลกที่มี อัตลักษณ์ และแต่ละอัตลักษณ์ ก็มีความแตกต่างกันไป และพวกเขาก็นำพลังอัตลักษณ์ ทำให้พวกเขาก่อความไม่สงบไปทั่วเรียกว่าวินเลิน จนต้องมีกลุ่มคนที่มีนามว่า ฮีโร่ มาช่วยปกป้องจากพวกวินเลินพวกนั้นและพอเขารู้ข้อมูลของเจ้าของร่าง จากความทรงจำ ก็รู้ว่าตัวเขานั้น เป็นคนที่ไม่มี อัตลักษณ์ เป็นหนึ่งใน 20% ที่เหลือที่มีพลัง อัตลักษณ์ และพ่อแม่ถูกฆ่าทำให้ต้องมาอยู่ในบ้านเด็กกำพล้าและตอนนี้เขาอายุ 12 ปีแล้ว อยู่ ม.ต้น แล้ว


    หลังจากที่เขาได้รู้ยังงั้นจึงคิดว่าจะทำยังไงดีเพราะเขาอยากเป็นฮีโร่

    ผม‘ถ้าเราไม่มีอัตลักษณ์งั้นเราก็ใช้แรงกายภาพสิแล้วจะทำยังไงดีละ อืม…’

    ผม“โอะ!! คิดออกแล้ว”

    ผม‘งั้นเราลองฝึกแบบไซตามะในอนิเมะดูดิกว่าถึงจะไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้ไหม’

    ผม‘เอาล่ะเริ่มฝึกเลยดีกว่า’

    ---------------------------------------------------------------------------------------

     รายการฝึก(เอาให้เหนือกว่าของไซตามะ 2 เท่าเลย)

    วิดพื้น 200 ครั้ง

    ซิทอัพ 200 ครั้ง

    สควอช 200 ครั้ง

    วิ่ง 10 กิโลเมตร

    ไม่ใช้เครื่องปรับอากาศ (ไม่ใช้อยู่แล้วเพราะที่เขาอยู่มันไม่ได้หนาวหรือร้อนเลย)

    ---------------------------------------------------------------------------------------

    ทุกวันที่ไปโรงเรียนก็ไม่ได้คุยกับใครยกเว้นเพือนสนิทคนนึงชื่อว่า มิโดริยะ เพราะว่าเรา 2 คนนั้นเหมือนกันทำให้คุยกันได้อย่างถูกคอ

    .

     

    .

     

    .

    เวลาล่วงเลยไป 3 ปี

    วันประกาศผลการเรียนของเทอมสาม นั้นหมายความว่าใกล้เทอมสุดท้ายแล้ว

    อาจารย์ประจำชั้นออกมาแนะแนวอาชีพที่อยากเป็น แต่ก็โยนของพวกนั้นออกแล้วก็บอกว่ายังไงทุกคนก็อยากเป็นฮีโร่

    บาคุโก“อาจารย์ อย่าเอาฉันไปเหมารวมกับไอพวกกระจอกสิ !”

    อาจารย์“จะว่าไปแล้ว โอตะยูคิ และ มิโดริยะอิสึคุ ก็จะไปเรียนที่ UA เหมือนกันสินะ”

    เมื่อสิ้นเสียงของอาจารย์เหล่านักเรียนก็มองไปหาพวกเราสองคน พร้อมเสียงระเบิดหัวเรอะออกมาแต่แล้วบาคุโกก็ระเบิดโต็ะของพวกเราแล้วพูดว่า

    บาคุโก"พวกแกสองคน !!! อัตลักษณ์ก็ไม่มี…แล้วยังกล้าลงสนามเดียวกับฉันงั้นหรอ"

    มิโดริยะ"มะ…ไม่ใช่นะคัตจัง ฉันไม่คิดจะแข่งกับคัตจังเลยนะ…แต่เพียงเพราะพวกเราสามคนมีความฝันเดียวกันเท่านั้นเอง"

    ผม"พอเถอะ น่านายน่ะ อย่ามีเรื่องกันสิ"

    บาคุโก"หุปปากไปเลย รึแกอยากจะโดนห่ะ!!"

    ผม"ห้าวนักก็เข้ามาสิ!!!"

    บาคุโกก็พุ่งไปหาเขา พร้อมกับพลังระเบิด ทุกคนในห้องต่างตกใจจะห้ามบาคุโก แต่ทว่า…

    ผม"ระเบิดเบาอย่างงี้เรียกขนนกตกใส่จะดีกว่านะ 555"

    บาคุโก“หน่อย แน่แก”

    อาจารย์"หยุดเถอะบาคุโก"

    .

    หลังจากพิธีจบการศึกษาชั้น ม.3 จบลง…ผมและเหล่าเพื่อนๆได้แแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง โดยผมกับมิโดริยะยังดิดต่อกันเหมือนเดิม ในการปิดเทอม 10 เดือนนั้น ผมได้ฝึกแบบเดิมต่อไปอีกแค่ 10 เดือนพอดีก็จะได้พลังสูดสุดแบบ 2 เท่าตามที่ได้ดูอนิเมะมา

     

     

     

     

     

    ตัด ตัด ตัด

     

     

     

     

     

    วันนี้พอแค่นั้ก่อน

    แต่งตอนนี้เสร็จตอน [22.01] [16/4/2564]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×