ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::FicKHR::Dream with me [5986]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro-จันทรา นภา วายุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 363
      2
      16 เม.ย. 56

    THE★ FARRY


     

    ยามเช้าในนามิโมริยังคงสดใสอยู่เช่นเคย แสงตะวันสาดส่องเขาหาเด็กสาวที่กำลังจัดกระเป๋าของตนอย่างขะมักเขม้น

    แม้ตอนนี้ดวงตะวันยังขึ้นสู่ขอบฟ้าไม่เต็มดวง เธอก็มักจะออกจากบ้านก่อนคนอื่นๆเสมอ

    .สองเท้าย่างก้าวไปยังจุดหมายที่อยู่ไม่ไกล มิอุระ ฮารุยังคงมีรอยยิ้มสดใสเหมือนทุกวันเมื่อได้ทำหน้าที่นี้ของเธอ

    บ้านหลังไม่เล็กไม่ใหญ่พองามที่เธอรู้จักดีอันเป็นจุดหมายของงานในครั้งนี้ เด็กสาวทอดหลังให้พิงกำแพงรอเวลาที่เขาจะ

    ออกมา และมันก็มักจะเป็นเช่นนี้อยู่ทุกๆวัน จนซาวาดะ สึนะโยชิเองก็เริ่มจะชินกับมันบ้างแล้ว หากแต่ภายใต้รอยยิ้มที่

    สดใสของเธอนั้น กลับมีความเป็นจริงที่เจ็บปวด เมื่อนภาไม่อาจรับรู้การมาของจันทรา ไม่มีทางบรรจบกัน ไม่มีทางรักกัน

    .....เธอรู้อยู่แก่ใจ

     

    ร่างสูงโปร่งของใครอีกคนที่มักจะมารอรับเจ้านายของเขาทุกวัน  ยังคงทำหน้าที่ของตนไม่มีขาดตกบกพล่อง มือขวาอย่าง

    เขาต้องคอยดูแลรุ่นที่สิบทุกๆอย่าง และหนึ่งในนั้น คือผู้หญิงที่มักจะคอยตามตื้อรุ่นที่10อยู่ทุกๆวัน

    ทำไมเขาจะไม่รู้ ว่ารุ่นที่สิบลำบากใจเพียงใด เพียงแต่ความอ่อนโยนของนภานั้น จึงไม่สามารถทำอะไรได้

    นัยย์ตาสีเขียวมรกตยังคงจ้องมองร่างเล็กที่มารอรับคนที่เธอรักอยู่ทุกๆเช้า

    เพราะเหตุใด....เขาจึงต้องจ้องมองเธอ ทั้งๆที่จุดหมายของเขาคือมารอรับรุ่นที่สิบ และกำจัดเธอไปให้พ้นๆทาง

    เพราะเหตุใด....เขาจึงต้องคอยรักษา ระยะห่างของเขาและเธอเอาไว้

    ถึงจะอยากกันเธอให้ออกไปพ้นๆ แต่ลึกๆในใจก็อยากให้เธออยู่ใกล้ๆ อยากเห็นเธอมีความสุข

    .....อยากเห็นรอยยิ้มของเธอเท่านั้นเอง

     

    นภาไม่อาจล่วงรู้ว่าสิ่งที่ตนทำ มันกำลังบั่นทอนจิตใจของจันทราเพียงใด

    เขาไม่ต้องการสานสัมพันธ์ที่น่าเศร้านั้น เพราะรู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้

    ต้องการเพียงแค่รักษามิตรภาพของพวกเขาไว้ให้เนิ่นนานที่สุด

    เพียงแค่เพื่อนสนิทที่สามารถเปิดใจกันได้ทุกเรื่อง และสิ่งที่เขารับรู้ คือเธอเองก็รู้มันดีเช่นกัน

    แต่ทำไม จันทรานั้นถึงไม่ลดละความพยายาม

    เพียงเพราะ ความรัก นั้นหรือ ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจ

    นภาในยามทอแสง ไม่อาจเคียงคู่กับจันทราในนิทรากาลได้

    .....ขอโทษ ที่ทำให้ต้องเสียใจ แต่เพียงนภาไม่อาจฝืนชะตากรรมตนได้จริงๆ

     

    16/04/13
    จบบทนำไปแล้ว;w;
    ความจริงฟิคนี้เขียนอยากมากเพราะมีคนเขียนแนวนี้เยอะ พอจะเขียนก็ดันไปซ้ำกับคนอื่นซะงั้น
    ตอนแรกที่พล็อตออกมาจันทรา คือผู้หญิงที่ออริไรท์เองค่ะ
    ส่วนฮารุคือดวงตะวัน แต่เผอิญไปซ้ำกับฟิคพี่พีม
    ขอโทษนะคะไม่ได้ตั้งใจT^T เอาเป็นว่าใช้ฮารุเป็นจันทราแล้วจะค่อยๆแก้เรื่องไปนะคะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×