ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::FicRinXLun::Il était une fois ... l'amour[เปลี่ยนชื่อใหม่]

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่5 กลิ่นไออาถรรพ์

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 56


    ขออภัยค่ะ วันนี้ฟูไปเที่ยวมาจะอัพให้ยาวเป็นพิเศษแล้วอาจแถมฟิคพิเศษด้วยค่ะ คุฟุฟุ
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    บทที่5 กลิ่นไออาถรรพ์
    ลัลทริมาวิ่งเข้าประตูโรงเรียนอย่างเฉียดฉิว นาฬิกาข้อมือสีขมพูน่ารักบอกเวลา7.50พอดิบพอดี
    เสียงเอะอะโวยวายในโรงเรียนยามเช้าทำให้เด็กสาวเผลอครุ่นคิดเรื่อยเปื่อยอย่างมีความสุข
    ชีวิตแสนธรรมดาที่เธอปราถนา...เพียงแต่ว่า ถ้าเธอไม่ได้ยินเสียงเหล่านั้น
    ...เอาอีกแล้ว เฮ้ย...
    ...ยัยนี่! จะโกหกไปถึงไหน...
    ...เย็นนี้แกเจอฉันแน่ไอ้นี่!...

    แล้วเสียงหัวเราะที่มีความสุขหายไปไหนหมดซะล่ะ? คนพวกนี้ซ่อนความจริงเอาไว้ภายใต้หน้ากากที่ยิ้มแย้มงั้นหรือ?
    ลัลทริมาคิดไปเรื่อยเปื่อยจนมาถึงโต๊ะของเธอ เธอจัดแจงวางกระเป๋า
    แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นใครบางคนนั่งอยู่แทนที่จะเป็นเพื่อนสนิททั้ง2ของเธอ
    เขายังคงอ่านหนังสือไสยศาสตร์ตามแบบฉบับของเขาอย่างไม่สนใจใคร
    "การิน"ลัลทริมาเอ่ยอย่า่งงุนงง การินเงยหน้าขึ้นจากหนังสือเพียงเล็กน้อย
    เขาชำเลืองมองลัลทริมาที่ยังทำหน้าเหวออยู่
    "เพื่อนเธอไม่อยู่ ไม่ต้องถามว่าไปไหนเพราะฉันไม่รู้"เขาตอบก่อนที่ลัลทริมาจะถามเสียอีก 
    ยิ่งทำให้คิ้วน้อยๆขมวดเป็นปม แต่ก็ต้องจำใจยอมนั่งกับการินไป เพราะคงไม่มีใครยอมให้เธอนั่งด้วยหรอก
    เสียงกริ่งขึ้นเรียนเรียกสติให้ลัลทริมาหยิบกระเป๋าตัวเองขึ้น ก่อนจะเอ่ยอย่างลืมตัว
    "ฉันไปเข้าแถวก่อนนะ..." มือใหญ่คว้ามือของเธอเอาไว้ก่อนที่เธอจะเดินไป
    การินหยิบบางอย่างออกจากกระเป๋าแล้วยัดมันใส่มือของเธอไว้
    เขาเดินออกไปก่อนจะหยุดเหมือนฉุกคิดอะไรได้
    การินเดินย้อนกลับมาอีกหน กระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูของเธอ
    "ลืมบอกไป เมื่อคืนนี้ สัดส่วนเธอก็ไม่เลวนะยัยแม่มด"การินยิ้มกวนประสาท
    ก่อนจะปล่อยให้ลัลทริมายืนหน้าแดงอยู่เพียงคนเดียว
    ติ๊ด ติ๊ด
    เสียงบางอย่างในมือของเธอร้องลั่น ทำให้เธอสลัดความคิดบ้าๆออกจากหัวไป
    ...โทรศัพท์ฉันนี่หน่า ทำไมไปอยู่กับการินล่ะ...
    ลัลทริมารีบกดรับสายทันทีเมื่อเห็นว่าเป็นเบอร์ของเอมมิกา
    "เอม เธออยู่ไหนแล้วนีอยู่ด้วยหรือเปล่า"
    (อือ ขอโทษทีนะลัล คือบ้านนีมันโทรมาบอกฉันว่านีเข้าโรง'บาล ฉันเลยรีบมาดูมันลืมโทรบอกแกไป)
    "เ๊อ๊ะ แล้วนีเป็นอะไรมากหรือเปล่า"ลัลทริมาถามอย่างเป็นห่วง
    (ก็แค่ตกบันไดหนะ)ปลายสายตอบตามมาด้วยเสียงกัดช็อกโกแล็ตกร้วมๆอย่างสบายอารมณ์
    ทำให้ลัลทริมาวางใจ
    "เดี๋ยวฉันไปหานะ"ลัลทริมาตอบกลับก่อนวางสาย
    "นี่ๆ!นักเรียนตรงนั้น จะไม่เข้าแถวหรือไง"เสียงของคุณครูทำให้ลัลทริมาสะดุ้งโหยง
    รีบวิ่งไปเข้าแถวทันที

    ...วันนี้คุณครูมีประชุมช่วงบ่าย ก็ไปหานีได้พอดี...
    ลัลทริมาคิดในใจอย่างอารมณ์ดี โดยไม่ทันสังเกตุว่ามีใครเดินตามเธอมาตลอดทาง
    เด็กสาวรีบกลับบ้านมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะได้ไปอยู่โรงพยาบาลกับเพื่อนรักในช่วงเย็น
    ลัลทริมาจัดแจงล็อกประตูและหน้าต่างบ้านอย่างรอบคอบ
    แม้ที่นี่จะไม่ค่อยมีโจรชุกชุม แต่ป้องกันไว้ก่อนก็ดีกว่าเป็นไหนๆ
    ลัลทริมาเดินออกจากบ้านอย่างเร่งรีบ ซอยบ้านของเธออยู่ลึกจากถนนใหญ่ไปก็หลายเมตร
    จึงต้องเดินผ่านหย่อมต้นไม้รกทึบที่ขาดการดูแลมาเป็นเวลานาน
    ลัลทริมาเริ่มซอยฝีเท้าให้เร็วขึ้นเมื่อได้ยินเสียงของบางอย่างที่ตามเธอมา
    แม้จะเป็นเวลาบ่าย แต่เธอก็ไม่มั่นใจว่าจะปลอดภัย100เปอร์เซ็น
    ฟุบ!
    สัมผัสเย็นยะเยือกเข้าปะทะตัวเธออย่างไม่ทันตั้งตัว ร่างบางสั่นเทาอย่างหวาดกลัว
    ลัลทริมาพยายามจะวิ่งหนีแต่เหมือนถูกบางอย่างดึงเธอไว้ไม่ยอมปล่อย
    เงาสีดำน่าสะอิดสะเอียนลอยละลิ่วเข้าหาใบหน้าของเด็กสาวกลิ่นเหม็นเหียนของศพลอยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ
    จนเธอเข่าทรุดลงไปนั่งกับพื้น แม้จะพยายามร้องเรียกแต่ก็ไม่สามารถเค้นเสียงออกมาจากคอได้
    เงาทะมึนวิ่งเข้าไปมนร่างกายของเธออย่างรวดเร็วจนลัลทริมาไม่สามารถครองสติไส้ได้
    ร่างของเด็กสาวล้มลงไปกับพื้นถนน พลางหายใจหอบอย่างเหนื่อยอ่อน
    ฉับพลันเงาสีดำก็กรีดร้องอย่างทรมานก่อนจะหายไปต่อหน้าต่อตา
    แต่เด็กสาวไม่สามารถที่จะเหลือบไปมองคนที่มาช่วยเธอได้
    และสติทั้งหมดของเธอก็ดับวูบไป

    "ลัล ลัล"เสียงเรียกของเพื่อนสาวทำให้ลัลทริมาตื่นขึ้นจากการหลับใหล
    เด็กสาวเผลอใช้มือขยี้ตาอย่างลืมตัว เพดานสีขาวกับเพื่อนรักของเธอในชุดโรงพยาบาลจินตเมธร
    ทำให้เธอระลึกถึงเหตุการณ์ทันที
    "นีเอม!"ลัลทริมาสะดุ้งเฮืกขึ้นมานั่งบนเตียง ร่างกายชุ่มไปด้วยเหงื่อ
    "ใจเย็นๆนะลัล น้าของลัลกำลังมา บอกพวกเราได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น"
    มัณฑินีเอ่ยถาม แม้ตอนนี้จะอยู่ในชุดคนป่วยก็ตาม ลัลทริมาทำหน้าละห้อยเมื่อตอนแรกที่เธอกะจะมาเยี่ยมเพื่อนรัก
    แต่ตอนนี้เธอกลับเป็นฝ่ายถูกเยี่ยมซะเอง
    "ฉันอธิบายไม่ได้หรอก"ลัลทริมาทำเสียงอ่อน
    "รู้หรือเปล่าว่าใครช่วยฉันไว้"มัณฑินีมองหน้าเอมมิกาอย่างหวั่นๆก่อนเอมมิกาจะตบไป
    "ฉันเห็นการิน อุ้มแกมาโรง'บาล ตอนแรกฉันยังตกใจเลย พอหมอบอกว่าแกไม่เป็นไร ตานั่นก็กลับไปดื้อๆ"
    ชื่อของคนที่ถูกเอ่ยทำให้ลัลทริมาถึงกลับหน้าเหวอ
    ...นี่เขา ตามฉันมาตลอดเลยใช่ไหม?...
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ชื่อตอนสิ้นคิดมากจริงๆ ส่วนฟิคพิเศษเอาไว้ฟูว่างจะมาอัพให้นะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×