ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::FicRinXLun::Il était une fois ... l'amour[เปลี่ยนชื่อใหม่]

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4 อย่างนี้เขาเรียกอะไร

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 56


    บทที่4 อย่างนี้เขาเรียกอะไร?(ตอนนี้การินเด่นค่ะ=w=)

    เด็กหนุ่มร่างสูงยืนพิงกำแพงอย่างใจเย็น ฝนที่ตกปรอยๆไม่ทำให้เขารู้สึกระแคะระหายใดๆ
    เขายังจดจ้องอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ของเด็กสาวที่แอบหยิบมาหวังไม่ให้เธอรู้ตัว
    การินกดดูบันทึกสายโทรเข้าของเด็กสาวอย่างชำนาญ ช่วง1-2เดือนมานี้
    คนที่ดูเหมือนจะติดต่อกับเธอบ่อยเป็นพิเศษน่าจะเป็นโชติกาล เด็กหนุ่มใส่แว่น อารมณ์ดีที่เขามักเจออยู่กับลัลทริมาบ่อยๆ
    ตอนแรกแค่ตั้งใจจะหยิบโทรศัพท์ของเธอมาบันทึกเบอร์ของเขาเอาไว้เฉยๆ เพราะเขารู้ดีว่าหลังเหตุการณ์ที่สวนสนุกนั้น
    เธอคงลบเบอร์เขาไปแล้วแน่ๆ แต่ทำไมเขาต้องอารมณ์เสียที่ยัยแม่มดของเขาติดต่อกับโชติกาลด้วย
    ทั้งSMS และตัวเลขในบันทึกการโทร ที่แสดงให้เห็นว่าคุยกันเป็นชั่วโมง แถมยังมีรูปคู่ที่สาวเจ้าตั้งเป็นภาพหน้าจออีกต่างหาก
    แม้จะรู้สึกขัดใจ แต่เขาก็ทำได้เพียงกดปิดเครื่องโทรศัพท์ไปเท่านั้น
    ฝนห่าใหญ่ตกลงมาอย่างไม่หยุดหย่อนทำให้เด็กหนุ่มรีบจ้ำอ้าวไปขึ้นคร่อมรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ของเขา
    ที่จอดทิ้งไว้ไม่ไกลบ้านของลัลทริมานัก เขาเหลือบมองไปยังชั้นบนของบ้าน
    ไฟห้องของลัลทริมายังสว่างอยู่ ไม่แน่ยัยนั่นอาจแชทกับไอ้แว่นอยู่ก็ได้
    พอคิดได้ดังนั้นการินก็สบถคำหยาบอย่างลืมตัว เขาอยากจะชกหน้าโชติกาลสักหมัด แต่ก็ยังนึกเหตุผลไม่ออกอยู่ดี
    ...ยัยบ้า! เธอทำอะไรกับฉันว่ะ...

    ลัลทริมาค้นดูบนโต๊ะทำงานของตัวเองอย่างเร่งรีบ นี่ก็จะสายมากแล้ว
    แต่เธอยังแน่นิ่งอยู่กับบ้าน คราวนี้ไม่ใช่เพราะตื่นสาย แต่โทรศัพท์เจ้ากรรมของเธอดันหายไปต่างหาก
    เด็กสาวนึกย้อนไปเมื่อคืน เธอแชทกับนีและเอมเหมือนปกติแต่นึกไม่ออกว่าโทรศัพท์อยู่ที่ไหน
    ถ้าเป็นปกติแล้ว เธอจะวางโทรศัพท์ไว้บนเตียงก่อนอาบน้ำทุกครั้ง
    ...ใช่แล้ว เตียง!...
    ลัลทริมารีบสาวเท้าไปค้นที่เีตียงตัวเองอย่างว่องไว แต่ก็ไม่เจออยู่ดี
    ลัลทริมาเหลือบมองนาฬิกาเรือนน้อยในห้อง เธอถอนหายใจอย่างปลงๆ ก่อนเดินออกจากห้องมา
    ...เดี๋ยวตอนเย็นค่อยมาหาใหม่ก็ได้...
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปอีกตอนแล้วค่ะ^^
    รู้สึกตอนนี้หลงรักการินเข้าแล้ว>3< จุบุจุบุ
    ปล.จะเอาอะไรมากกับเด็กอายุ12เล่า!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×