ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::FicKHR::Dream with me [5986]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2-.....หา?

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 56


    THE★ FARRY
     

    เสียงจอกแจกจอแจในห้องเรียนยามเช้า ทำให้อารมณ์ของเด็กหนุ่มขุ่นมัวอย่างบอกไม่ถูก ไม่สิ เขาอารมณ์ไม่ดีก่อนหน้านั้น ตั้งแต่เจอเธอคนนั้น เขาก็แทบจะคุมตัวเองไม่ได้เลย

    ทำไมกันนะ หัวใจของเขามันถึงเจ็บปวดทุกทีที่เธอมองใครอีกคน

    ราวกับว่า เธอกับเขาอยู่กันเสียคนละโลก

    เธอจ้องมองเขาคนนั้น

    ส่วนเขาก็จ้องมองเธอ

    มองอย่างไม่รู้จักเบื่อ หัวใจของเขากลับมีแต่รอยยิ้มของเธอ

    มันวิ่งวุ่นไปมาอยู่ในอก รู้สึกเจ็บแปลบอย่างบอกไม่ถูก

    “โกคุเดระ นายเป็นอะไรหรือเปล่า”เสียงของยามาโมโตะ ทาเคชิ เรียกเขาให้ตื่นจากภวังค์

    “มันเกี่ยวอะไรกับแกหรือไง ไอ้บ้าเบสบอล”เขาตอกกลับอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะคว้ากระเป๋าเดินออกไปนอกห้อง

    “นายจะไปไหน จะเริ่มเรียนแล้วนะ”เสียงทักท้วงไม่ทำให้เขาหันกลับมาแต่อย่างใด

    “บอกรุ่นที่สิบให้ด้วยว่าวันนี้ฉันจะโดด”

    “อ อืม”

     

    ตึกตึกตึก

    ร่างสูงวิ่งไปตามถนนอย่างไม่คิดชีวิต พลางมองหาใครบางคนที่น่าจะอยู่แถวนี้

    ขอให้มันเป็นอย่างที่เขาคิดเถอะ โกคุเดระปาดเหงื่อบนหน้าผากตัวเอกอย่างลวกๆก่อนจะชะงักเมื่อเห็นใครบางคนที่เขาตามหา

    มิอุระ ฮารุยังคงยืนพิงกำแพงบ้านซาวาดะเหมือนเมื่อเช้านี้ เป็นอย่างที่เขาคิด

    วันนี้โรงเรียนมิโดริหยุดเรียน แต่เธอยังดึงดันใส่ชุดนักเรียนเพื่อที่จะมีข้ออ้างมาหาเขา

    นี่หรือความรัก?

    มันช่างน่าอดสูเหลือเกิน
    “นี่ ยัยเอ๋อ”เสียงเรียกของเขาทำให้เธอหันมามองอย่างช้าๆ แววตาตกใจแต่ไม่ตื่นตระหนกของเธอกำลังเปื้อนไปด้วยน้ำตา

    “คุณโกคุเดระ....ทำไมคุณไม่ไปโรงเรียนละคะ”เธอพูดพร้อมยกมือเปื้อนๆมาเช็ดน้ำตาบนหน้า

    ซึ่งมันทำให้เขาทนไม่ไหวจึงต้องยกมือขึ้นไปเช็ดน้ำตาของเธอแทน

    “หน้าเธอเลอะหมดแล้ว ไปทำอะไรมา”

    “คุณโกคุเดระยังไม่ตอบคำถามของฮารุเลยนะคะ...”

    “เออ ฉันโดด พอใจหรือยัง เพราะเธอนั่นแหละ”ประโยคสุดท้ายเขาทำได้เพียงกระซิบเบาๆเพื่อให้มันไปกับสายลมเท่านั้น

    “เด็กไม่ดีเลยนะคะเนี่ย”เธอกล่าว

    “ช่างฉันสิ ชีวิตของฉันมันไปหนักหัวใครไม่ทราบ”

    .....แต่ทำไมชีวิตของเธอ ฉันถึงต้องรับรู้ด้วยนะ

    “ฮึ่ย คุณนี่มันแบดบอยจริงๆนะคะ ไม่เอาแล้วฮารุไม่คุยกับคุณแล้วฮารุจะกลับบ้าน”

    มือหนาพุ่งไปหาแขนของเธออย่างรวดเร็วจนคนที่โดนจับถึงกับชะงัก

    “คิดจะกับบ้านสภาพนี้หรือไง ไปอาบน้ำที่ห้องฉันก่อนก็ได้”เขาพูดพลางเช็ดคราบโคลนบนเสือเด็กสาว

    “ไม่เอา เดี๋ยวคนโกคุเดระทำอะไรมิดีมิร้ายฮารุอีก คุณยิ่งแดนเจอรัสอยู่ด้วย” เธอพูดพร้อมสะบัดหน้าหนีทำให้เขาเหลืออดเต็มทน

    “คิดว่าน้ำหน้าอย่างเธอจะมีใครกล้าทำอะไรหรืองไง! ถึงฉันจะมีผู้หญิงหลายคนแต่ฉันก็เลือกนะเฟ้ยย”โกคุเดระโวยวายเสียงดังก่อนจะออกแรงลากยัยตัวดีไปที่ห้องพักของเขา

    คอนโดมิเนียมหรูระดับ5ดาวใจกลางโตเกียวที่เต็มไปด้วยนักธุรกิจระดับตัวเอ้ที่เดินพลุกพล่านไปมา

    เพราะอย่างนั้นการที่เด็กมัธยมจะมาเดินไปมาในนี้จึงเป็นเรื่องแปลก โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงที่ตัวเปื้อนไปด้วยโคลน

    “อ๊ะคุณโกคุเดระ นั่นมันมิยาโนะซังที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้นี่ค่ะ”ฮารุพูดพร้อมชี้ไปที่ดาราสาวที่เธอพึ่งเดินผ่านมาเมื่อกี้

    “ยัยนั่นอยู่ที่นี่ พักอยู่ห้องตรงข้ามฉัน”

    “เห!!! อย่าบอกนะว่าคุณอยู่ที่นี่ ฮารุคิดว่าคุณแค่มีธุระที่นี่เฉยๆซะอีก”เธอพูดอย่างแปลกใจ

    “จะถามอะไรนักหนาว่ะ จะถึงอยู่แล้วเนี่ย รีบๆเดินสิ”เขาพูดพร้อมลากเธอเข้าไปในลิฟต์แก้ว

    มือเรียวยกขึ้นกดไปยังชั้น30ซึ่งเป็นชั้นสูงสุด

    “ชะ..ชั้น30เหรอค่ะ! มันน่ากลัวไหมค่ะเนี่ย”

    “เงียบๆน่า ตึกที่นี่เตี้ยกว่าอีตาลี่ตั้งเยอะ”เขาพูดดดยลืมไปว่าคนที่อยู่ข้างๆนั้นไม่รู้อะไรสักเรื่องในอิตาลี่

    ติ๊ง!

    ลิฟต์สีใสที่ขึ้นมาอย่างรวดเร็วหยุดลงบนชั้นที่สูงระฟ้า

    พรมสีแดงปูยาวที่ได้อารมณ์แบบในวังสุดๆทำให้ฮารุถึงกับนิ่งค้าง

    แต่ที่หน้าแปลกบนทางเดินชั้นนี้กลับมีประตูเพียง2ประตูบนทางเดินเท่านั้น ต่างกับชั้นอื่นๆ

    คิ้วเรียวขมวดมุ่ยอย่างแปลกใจก่อนคำเฉลยจะออกจากปากคนตัวสูง

    “ชั้นนี้เป็นVIP มีแค่2ห้องคือฉันกับยัยดารานั่น”

    “ฮาฮิ! แล้วอย่างนี้มิยาโนะซังก็โดนคุณทำมิดีมิร้ายหมดแล้วสิค่ะ”เธอพูดอย่างตกตะลึกก่อนที่มือใหญ่จะโขกลงมาที่หัวของเธออย่างแรง

    “โอ้ย! เจ็บนะคุณโกคุเดระ”

    “เลิกพูดบ้าๆซะที ยัยผู้หญิงแบบนั้นฉันไม่อยากไปยุ่งด้วยหรอก พาผู้ชายเข้าห้องไม่เว้นแต่ละวัน เหอะ!”เขาหัวเราะแค่นในลำคออย่างอารมณ์เสีย ก่อนจะลากเธอเข้าห้องสุดหรูของเขาไป

    ซ่า ซ่า

    เรือนร่างอรชรที่อยู่หลังประตูฝ้าที่ดูเหมือนจะทำไว้เพื่อการนี้กำลังทำให้หัวใจมาเฟียเต้นตุ๊บๆอย่างไม่เป็นจังหวะ

    .....เอาไงดีฟ่ะ เออ! หาเรื่องชวนคุยดีกว่า

    “นี่ยัยเอ๋อ เธอยังไม่ได้บอกฉันเลยว่าเธอไปหาอะไร”

    เสียงของน้ำเงียบหายไป จนคนข้างนอกรู้สึกถึงการอยู่นิ่งของอีกคนในห้องน้ำ

    ทำให้ความสงสัยของเขายิ่งทวีเพิ่มขึ้นไปอีก

    “ว่าไง เธอไปคลุกโคลนหาอะไรมา”

    “.....”เงียบ

    ไมมีเสียงขานใดๆจากคนในห้องน้ำ จนเขารู้สึกเป็นห่วง

    “เห้ย ยัยโง่ ยังอยู่ดีหรือเปล่า”

    “.....หัวใจค่ะ ฮารุไปตามหาหัวใจ”


    16/04/13
    ไม่เคยมีความเท่ากันในแต่ละบทเอาซะเลย=w=;
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นด้วยนะคะ
    เม้นเดียวฟูก็จะร้องไห้แล้ว;w;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×