คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro-จันทรา นภา วายุ
ยามเช้าในนามิโมริยังคงสดใสอยู่เช่นเคย แสงตะวันสาดส่องเขาหาเด็กสาวที่กำลังจัดกระเป๋าของตนอย่างขะมักเขม้น
แม้ตอนนี้ดวงตะวันยังขึ้นสู่ขอบฟ้าไม่เต็มดวง เธอก็มักจะออกจากบ้านก่อนคนอื่นๆเสมอ
.สองเท้าย่างก้าวไปยังจุดหมายที่อยู่ไม่ไกล มิอุระ ฮารุยังคงมีรอยยิ้มสดใสเหมือนทุกวันเมื่อได้ทำหน้าที่นี้ของเธอ
บ้านหลังไม่เล็กไม่ใหญ่พองามที่เธอรู้จักดีอันเป็นจุดหมายของงานในครั้งนี้ เด็กสาวทอดหลังให้พิงกำแพงรอเวลาที่เขาจะ
ออกมา และมันก็มักจะเป็นเช่นนี้อยู่ทุกๆวัน จนซาวาดะ สึนะโยชิเองก็เริ่มจะชินกับมันบ้างแล้ว หากแต่ภายใต้รอยยิ้มที่
สดใสของเธอนั้น กลับมีความเป็นจริงที่เจ็บปวด เมื่อนภาไม่อาจรับรู้การมาของจันทรา ไม่มีทางบรรจบกัน ไม่มีทางรักกัน
.....เธอรู้อยู่แก่ใจ
ร่างสูงโปร่งของใครอีกคนที่มักจะมารอรับเจ้านายของเขาทุกวัน ยังคงทำหน้าที่ของตนไม่มีขาดตกบกพล่อง มือขวาอย่าง
เขาต้องคอยดูแลรุ่นที่สิบทุกๆอย่าง และหนึ่งในนั้น คือผู้หญิงที่มักจะคอยตามตื้อรุ่นที่10อยู่ทุกๆวัน
ทำไมเขาจะไม่รู้ ว่ารุ่นที่สิบลำบากใจเพียงใด เพียงแต่ความอ่อนโยนของนภานั้น จึงไม่สามารถทำอะไรได้
นัยย์ตาสีเขียวมรกตยังคงจ้องมองร่างเล็กที่มารอรับคนที่เธอรักอยู่ทุกๆเช้า
เพราะเหตุใด....เขาจึงต้องจ้องมองเธอ ทั้งๆที่จุดหมายของเขาคือมารอรับรุ่นที่สิบ และกำจัดเธอไปให้พ้นๆทาง
เพราะเหตุใด....เขาจึงต้องคอยรักษา ระยะห่างของเขาและเธอเอาไว้
ถึงจะอยากกันเธอให้ออกไปพ้นๆ แต่ลึกๆในใจก็อยากให้เธออยู่ใกล้ๆ อยากเห็นเธอมีความสุข
.....อยากเห็นรอยยิ้มของเธอเท่านั้นเอง
นภาไม่อาจล่วงรู้ว่าสิ่งที่ตนทำ มันกำลังบั่นทอนจิตใจของจันทราเพียงใด
เขาไม่ต้องการสานสัมพันธ์ที่น่าเศร้านั้น เพราะรู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้
ต้องการเพียงแค่รักษามิตรภาพของพวกเขาไว้ให้เนิ่นนานที่สุด
เพียงแค่เพื่อนสนิทที่สามารถเปิดใจกันได้ทุกเรื่อง และสิ่งที่เขารับรู้ คือเธอเองก็รู้มันดีเช่นกัน
แต่ทำไม จันทรานั้นถึงไม่ลดละความพยายาม
เพียงเพราะ ความรัก นั้นหรือ ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจ
นภาในยามทอแสง ไม่อาจเคียงคู่กับจันทราในนิทรากาลได้
.....ขอโทษ ที่ทำให้ต้องเสียใจ แต่เพียงนภาไม่อาจฝืนชะตากรรมตนได้จริงๆ
ความคิดเห็น