ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO]When it's over.{HunHan Ft. Kris}

    ลำดับตอนที่ #1 : When it's over::Intro 10%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      19 ต.ค. 56

     
    *ขออภัยที่ใช้คำหยาบนะคะ ให้คิดว่าเป็นการคุยกันแบบเพื่อนผู้ชาย

    มันผ่านไปแล้วจริงๆหรือ...ความรักของเรา

    ยังคงเห็นคุณอยู่ แม้จะเจ็บปวดเจียนตาย

    ...ที่รัก ได้โปรด อย่าเลือกที่จะกลับมา

     

     

                แชะ!

    ปลายนิ้วกร้านยกขึ้นกดชัตเตอร์อย่างรวดเร็วจนอีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว ชายหนุ่มผิวแทนหันควับมาด่าคนเป็นเพื่อนสนิทที่ยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับการแก้แค้นของตน

     

                "เชี่ยฮุน! เล่นบ้าอะไรของแกว่ะ" จงอินยกหนังสือเล่มหนาฟาดหัวเพื่อนรักไปซักที ก่อนจะยื้อเอากล้องตัวโปรดของเพื่อนตัวแสบมา

     

                "เห้ยๆๆ เอามานะมึง กูแกล้งนิดแกล้งหน่อยทำเป็นงอน โด่ว" คิมจงอินได้ยินเสียงจิ๊ปากแว่วๆจากคนข้าง เขากดลบรูปในเครื่องออก ก่อนจะโยนมันคืนเจ้าของ

                "ไอ้หมาตัวไหนว่ะที่เอารูปหลุดกูไปประจาณ ทีกูทำมั่งก็แม่งงอนเป็นตุ๊ดเลย" เพื่อนรักผิวแทนเหยียดยิ้มอย่างผู้ชนะ ก่อนที่สองเพื่อนสนิทต่างสีผิวจะพากันย้ายสมบัติประดามีทั้งหลายเข้าสู่ตึกเรียนสำหรับคาบแรกในเช้านี้

    .

     

    .

     

    .

                คงจะเป็นเรื่องแปลกไปนิดสำหรับโอเซฮุนที่วันนี้ล็อกเกอร์ของเค้าว่างเปล่า คิดในทางที่ดีพวกแฟนคลับอาจจะเลิกตอแยเขาแล้ว...หรือไม่ก็อาจจะเป็นผลพวงของรูปที่ไอ้จงอินมันปล่อยไปเมื่อวาน....คงงั้น

                "วันนี้ตู้มึงว่างดีเนอะ"คนตัวดำว่าพร้อมหัวเราะหึหึในลำคอ

                "กูต้องขอบใจมึงงั้นสิ"

    คิมจงอินไม่ตอบ มีเพียงเสียงเดาะลิ้นที่ดูท่าว่าจะพึงพอใจ

     

                อีกไม่นานชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยก็กำลังจะหมดไปอย่างช้าๆ โอเซฮุนและคิมจงอินนักศึกษาปีสุดท้ายของมหาวิทยาลัยโซล เพื่อนซี้ต่างขั้วที่ไม่มีใครคิดจะไม่รู้จักพวกเขา หากจะเปรียบเทียบก็คงไม่ต่างอะไรจาก เจ้าชายสองคน เจ้าป่าสองตัว หรือเทพบุตรจอมเอาแต่ใจทั้งสองก็เหมาะไปหมด เพราะกิตติศัพท์ของทั้งคู่เนี่ยแหละที่ทุกคนขยาดกันไปเป็นแถวๆ

    ...หล่อ รวย ฉลาด และเอาแต่ใจเป็นที่สุด

     

                ประตูห้องที่กำลังจะเริ่มต้นการเรียนการสอนถูกขัดไว้ด้วยสองตัวแสบที่แม้แต่อาจารย์ยังไม่อยากเข้าใกล้ เพราะฉะนั้นเรื่องเพื่อนคุณก็สามารถตัดออกไปได้เลย

                ...แต่จะยกเว้นปาร์คชานยอลไว้สักคนก็ได้

     

                "พวกมึงสาย" คุณชายตัวสูงส่งสายตาคาดโทษไปให้ทันที พลางยิ้มแหยส่งไปให้อาจารย์หน้าห้องเป็นการขอโทษ

                ...แอ๊บเหลือเกินนะมึง...

                "โทษว่ะ กูแวะกินข้าวก่อนมา" โอเซฮุนตอบส่งๆ มือกร้านแบออกพร้อมกระดิกหยงๆ คนตัวสูงได้แต่กลอกตาไปมาอย่างระอา ก่อนจะล้วงกระเป๋าหยิบรายงานเล่มโตออกมาให้

                "พวกมึงแม่งใช้แต่กู มีเชี่ยอะไรก็กูหมดอ่ะ"

                "แล้วจะเอาไหม"คิมจงอินพูดเสียงแข็ง พร้อมชูรูปของใครบางคนที่เป็นของตอบแทนการทำงานในทุกๆครั้ง รูปของใครบางคนที่คุณชายตัวโย่งหลงนักหลงหนา ตัวเล็กๆ ผิวขาวๆ หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก มีคนเดียวแหละ เดือนคณะไม่ใกล้ไม่ไกลแถวนี้ ...พยอนแบคฮยอนคนสวยนั่นไง

     

                นายแบบชื่อดังคิมจงอิน ช่างภาพเซเลปโอเซฮุน และคุณชายรวยล้นฟ้าปาร์คชานยอล คงจะไม่มีใครที่ไหน ที่จะทำให้อาจารย์หนักใจมากเท่านี้แล้วล่ะ...

     

              

    10%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×