ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::FicKHR::Dream with me [5986]

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 3-หัวใจของจันทรา (1)

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 56


    THE★ FARRY
     

    หัวใจ หัวใจของเธอมันไม่ได้อยู่ที่อกข้างซ้ายหรือไงโกคุเดระพูดอย่างงุนงง

     

    เอ๋ ฮาฮิฮารุไม่ได้หมายถึงหัวใจแบบนั้นค่ะ

     

     

     

    แกรก เสียงประตูห้องน้ำที่เปิดออกทำให้ใจของเขาตกไปที่ตาตุ่ม

     

    หากเธออกมาในสภาพนุ่งน้อยห่มน้อยแบบนั้น

     

    เขาจะห้ามตัวเองไหวได้ยังไงกันเล่า~!

     

    แต่อนิจจาเธอกลับออกมาในสภาพเสื้อผ้าครบถ้วนสมบูรณ์ แม้เสื้อยืดตัวโคร่งของเขาจะปิดตัวเธอทั้งตัว

     

     

     

     

    หัวใจของฮารุ หมายถึงสิ่งของนะคะ ฮารุทำมันหายเธอพูดพร้อมทำหน้าเศร้า

     

    น้ำใสๆเอ่อล้นท่วมขอบตากลมโต ก่อนจะรินไหลอย่างไม่ขาดสาย

     

    อ้าวเฮ้ย ร้องไห้ทำไมยัยเอ๋อ

     

    ขอโทษนะคะ ฮารุนี่ขี้แยจังเลย ต้องมาร้องไห้ให้คุณโกคุเดระเห็นแบบนี้มัน ฮึก ฮือ

     

    นี่ ยัยเอ๋อ

     

    ค่ะ

     

    .....แทนที่จะพูด เขากับเงียบและเลือกที่จะไม่พูดมันออกไปดีซะกว่า

     

    ฉัน.....ถ้าฉันจะขออะไรเธออย่างนึง เธอจะทำได้หรือเปล่า

     

    ฮาฮิ อะไรหรอค่ะ?”

     

    คือ.....แบบ โว้ย!”เสียงตะคิกที่มาแบบไม่ให้สุ่มไม่ให้เสียงของเขาทำให้ร่างบางถึงกับล้มตึงไปกับพื้น

     

    โอ้ย คุณโกคุเดระจะตะโกนทำไมเนี่ย ฮารุเจ็บนะฮารุโวยในขณะที่เขากำลังพยุงเธอขึ้นมา

     

    เจ็บสิดี จะได้จำคำพูดเบาๆที่หวังจะเตือนสติคนตรงหน้า กลับต้องหยุดลงเพียงเพราะไม่อยากเห็นหัวใจของเธอ ต้องเจ็บปวดด้วยคำพูดของเขา

     

    คุณโกคุเดระ พูดกับฮารุหรือเปล่าค่ะ

     

    อ๋อ เปล่าไม่มีอะไรเขาตอบปัด

     

    บอกฉันได้หรือยังว่าเธอตามหาอะไร

     

    อ๋อ ล็อกเกตนะคะ ฮารุทำมันหายที่สวนสาธารณะนามิโมริ แต่ว่าฮารุหามันไม่เจอเลย ฝนตกมันเลอะไปหมด อ๋ออีกอย่างค่ะที่นั่นมีคนแปลกๆด้วย ผมสีเงินๆ เหมือนปลาหมึกเลย

     

    เธอจะรู้ไหมนะนั่นว่าคนที่เธอพูดถึงช่างละม้ายคล้ายคลึงกับคนต่างหน้าเสียเหลือเกิน

     

    แล้วล็อกเกตนั่นเป็นยังไง

     

    ก็เป็นล็อกเกตเงินธรรมดาอันขนาดนี้ค่ะว่าแล้วก็ใช้มือทำให้ดู

     

    เป็นล็อกเกตวงรีลายจันทร์เสี้ยวฮารุพูด ก่อนที่โกคุเดระจะพยายามจินตนาการถึงมัน

    เธอรออยู่ที่นี่ก่อน เดี๋ยวฉันมาพูดจบคนตัวโตก็รีบมุทะลุออกจากห้องไปโดยไม่ฟังเสียงของเธอเลย

     

    คุณโกคุเดระจะไปไหนนะ!รอฮารุด้วยสิ

     

    ณ สวนสาธารณะธนามิโมริ

    ฟุบ ฟุบ

     

    เด็กหนุ่มพยายามค้นหาทุกซอกทุกมุมของสวนสาธารณะเท่าที่ล็อกเกตเจ้าปัญหานั่นจะหลบซ่อนอยู่ได้

    ถึงจะไม่เข้าใจตัวเองลึกๆก็เถอะ ทั้งๆที่เขาทำเพื่อเธอขนาดนี้แล้ว

    จันทราจะรู้หรือเปล่า ว่าวายุพยายามที่จะเกาะกุมหัวใจของเธอเรื่อยๆ

     

    .....แปลก เหมือนมีบางอย่างแปลกไปจากสิ่งที่เธอเล่า แต่เขากลับนึกมันไม่ออก

     

    …..ล็อกเกตนั่น มันช่างคุ้นหูคุ้นตาเขาเสียเหลือเกิน ทั้งๆที่เขายังไม่เคยเห็นมันแท้ๆ

     

    โว้ยโกคุเดระสบถอย่างอารมณ์เสีย เสื้อผ้าของเขาเต็มไปด้วยซากใบไม้แห้งและขี้ดินที่ดินเป็นหย่อมๆ

     

    โกคุเดระคุงเสียงเรียกจากบุรุษที่เขาคุ้นเคยดังขึ้นจากด้านบน ทำให้เขาต้องหันขึ้นไปมอง

     

    รุ่นที่สิบ อ๊ะ มาทำอะไรที่นี่ครับ ทำไมไม่ไปเรียนละครับ

     

    ฉันต่างหากที่ต้องถาม นี่มันเลิกเรียนแล้วนะโกคุเดระคุง หายไปไหนมาทั้งวันสึนะโยชิตอบอย่างอ่อนโยนเช่นเคย

     

    เห! เวรแล้วตู นี่มันเย็นแล้วนี่หว่า ลาละนะครับรุ่นที่10!”พูดจบร่างสูงก็รีบวิ่งออกไปทันที

     

    อกข้างซ้ายสั่นสะท้านด้วยเป็นห่วงร่างบางที่อยู่ที่ห้อง

     

    .....ป่านนี้ไม่หิวตายแล้วหรือไง

    ปัง!!!

     

    ประตูไม้ฉลุอย่างดีถูกเปิดออกเต็มแรงด้วยฝีมือคนที่ไม่ค่อยสนใจคุณค่าของมันเท่าไหร่นัก

     

    นัยย์ตาสีมรกตกวาดหาร่างบาง ความห่วงหาไม่สามารถปิดให้มิดอีกต่อไปในดวงตาสีสวยนั้น

     

    อ้าว กลับมาแล้วหรือค่ะเสียงใสที่ดังออกมาจากห้องครัว ทำให้เขารู้สึกเหมือนยกเมืองนามิโมริทั้งเมืองออกจากอก

     

    ไปทำอะไรมาค่ะเนี่ย เสื้อเปื้อนหมดแล้ว ฮาฮิ!ฮารุต้องไปรับคุณสึนะที่โรงเรียน ฮารุลานะคะ

     

    .....เพราะเหตุใด จันทราที่เฉิดฉายในยามราตรี กลับต้องพยายามเปลี่ยนตัวเองเป็นตะวัน

     

    .....เพราะเหตุใด ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่มีทางเป็นจริงกลับยิ่งต้องพยายาม ทั้งๆที่มันเจ็บ

     

    ความรัก.....มันช่างน่าเศร้าใจ ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าคนตรงหน้าเป็นสิ่งที่ไม่อาจเอื้อมถึง

     

    แต่กลับพยายามไขว่ขว้าเอามาไว้ข้างกาย เพียงเพราะคำสั้นๆที่ไม่อาจบรรยายมาจากหัวใจได้

     

    .....เธอเป็นของรุ่นที่สิบ เขารู้ดีที่สุด

     

     16/04/13
    วันนี้อัพถึงบทที่3แล้วค่ะ^^
    อ่านแล้วช่วยเม้นติ-ชมด้วยนะคะ
    อยากรู้ไหมว่าทำไมก๊กถึงคุ้นนักคุ้นหนา
    ฮารุไปเจอใครมา
    และล็อกเกตนั่นสำคัญอย่างไร
    ต้องติดตาม อุวะฮะฮ่า(?)


     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×