ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC EXO)SWEET LOVE AllxSUHO

    ลำดับตอนที่ #1 : Forever (taoho)

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 57


    ณ สวนหลังบ้านของตระกูลคิมกลิ่นหอมของดอกไม้ที่ตลบอบอวนไปทั่วคฤหาสน์แสงแดดยามเย็นที่ถูกถอดยาวมากท้องฟ้าต้นไม้ที่โยกย้ายไปมาตามกระแสลมและเสียงหัวเราะของเด็กชายวัยเก้าขวบทั้ง2คนที่เล่นหยอกล้อกันรอยยิ้มเล็กๆของเด็กน้อยที่ใครเห็นก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มตามความสนุกสนานของการเล่นก่อทรายการต่อบล็อกและการเล่นวิ่งไล่จับตามประสาเด็ก

    มาให้หมาป่าจับกินซะดีๆนะเจ้าแกะน้อยเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นพร้อมๆกับเริ่มวิ่งไล่จับคนตัวเล็กที่วางมือจากการต่อบล็อกแล้ววิ่งนำไปอย่างรวดเร็ว

    ไม่มีทางหรอก แบร่~”คนที่ลูกไล่จับแลบลิ้นใส่คนที่วิ่งไล่ตัวเองอยู่อย่างน่ารักเมื่อเทาเห็นอย่างนั้นเข้าก็เพิ่ม

    สปีดในการวิ่งให้เร็วเข้าไปอีก

    หึๆหนีไม่รอดหรอกความแตกต่างช่วงขาทำให้เทาวิ่งมาอยู่ด้านหลังซูโฮอย่างรวดเร็วเมื่อคนตัวขาวเห็นเข้าก็สะดุ้งโหยงทันทีเทารีบกอดตัวของซูโฮไว้ขณะที่คนตัวเล็กก็ได้แต่ดิ้นอยู่ในอ้อมกอดนั้น

    งื้อ~เทาปล่อยเราเลยน้าเมื่อซูโฮพูดจบเทาไม่ได้ปล่อยแต่อ้อมกอดนั้นกลับแน่นขึ้นเทาก็ได้แต่ยิ้มๆแล้วก็อดไม่ได้ที่จะฟัดแก้มขาวๆนั่นไปทีนึง

    ก็ได้แต่ต้องรีบเข้าบ้านนะคนตัวขาวรีบพยักหน้าหงึกๆทันที

    โอเคเลยเมื่อได้ยินดังนั้นเทาก็ค่อยๆคลายอ้อมกอดเมื่อหลุดพ้นจากการกอบกุมแล้วซูโฮก็หันหน้ามาหาเทาพร้อมกับรอยยิ้มหวานและสายตาที่ใสซื่อเมื่อเทาเห็นดังนั้นก็รู้ทันทีว่าคนตัวเล็กนี้จะต้องอ้อนอะไรซักอย่างเป็นแน่

    เทาเทา...ขอขี่หลังหน่อยสิ

    ก็ได้ๆขึ้นมาสิเทาย่อตัวลงเพื่อที่จะให้อีกคนขึ้นได้สะดวกๆซูโฮเห็นดังนั้นก็ยิ้มดีใจใหญ๋รีบกระโดดขึ้นหลังเทาทันทีพร้อมกับแอบหอมแก้มคนที่ให้ขี่หลังไปสองสามฟอด

    เทาเทาใจดีที่สุดเลย~”ซูโฮเอาหน้าซบหลังเพื่อนด้วยรอยยิ้มที่สดใสเทาเองก็เผลอยิ้มตามไปด้วยน่ารักซะขนาดนี้ไม่ให้รักได้ยังไงเทาคิดในใจ

    เมื่อเข้ามาถึงในบ้านซูโฮก็รีบลงจากหลังเทาทันทีก่อนที่วิ่งไปหาพ่อกับแม่ที่นั่งอยู่ที่โซฟาตัวหรู

    มะม๊าลู่ฮาน~”ซูโฮรีบโผกอดผู้เป็นแม่ทันที

    หืมว่าไงครับเล่นสนุกไหมครับคนเป็นแม่ลูบหัวลูกชายสุดที่รักเบาๆพร้อมกับหอมแก้มลูกไปสองสามฟอดจนคนเป็นพ่อแอบน้อยใจไม่ได้

    สนุกมากเลยครับวันนี้น้องซูโฮเล่นต่อบล็อกกับเทาเทาด้วยเทาเทาต่อบล็อกเก่งมากเลยแต่ยังไงก็สู้น้องซูโฮไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละเสียงใสพูดเจื้อยแจ้วจนเซฮุนอดไม่ได้ที่จะหอมแก้มลูกชายไปเบาๆ

    หืม~ลูกปะป๊าเก่งขนาดนี้เชียวหรอวันหลังถ้าต่อเสร็จแล้วเอามาให้ปะป๊ากับมะม๊าดูด้วยนะ

    ครับผมซูโฮตอบกลับอย่างหนักแน่นแล้วก็ค่อยๆลุกจากตักของผู้เป็นแม่พร้อมกับเดินเข้าไปในห้องทานอาหารก็เห็นเทานั้นกำลังกินนมอยู่เลยรีบวิ่งไปหาเทาทันที

    เทาเทากินนมอีกแล้วอร่อยหรอซูโฮขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ข้างๆเทา

    อืมก็อร่อยดีนะซูโฮลองกินดูไหมหล่ะเทายื่นนมให้แต่ซูโฮกลับส่ายหน้าพร้อมกับเบะปากลง

    ไม่เอาอ่ะไม่เห็นอร่อยเลย

    ก็อย่างนี้ไงหล่ะถึงได้ตัวเล็กแค่เนี้ยพูดจบเทาก็เอามือไปโยกศีรษะคนตัวเล็กที่อยู่ข้างๆไปมาเป็นว่าเล่น

    ไปนอนกันเถอะเทาจูงมือซูโฮให้เดินตามมาเพื่อที่จะขึ้นไปนอนข้างบน

    หื้อ..เทาจะนอนค้างบ้านเราหรอซูโฮถามด้วยใบหน้าที่งงๆ

    ใช่เราขอน้าลู่กับอาเซฮุนแล้วพ่อกับแม่เราก็ให้ค้างด้วยหรือซูโฮไม่อยากให้เรานอนด้วยงั้นเรากลับก็ได้นะเทาปล่อยมือซูโฮพร้อมกับตีหน้าเศร้าแล้วเดินคอตกเหมือนจะออกจากบ้านเมื่อซูโฮเห็นดังนั้นก็วิ่งไปกระโดดกอดเทาจากด้านหลังทันทีทำให้เทาแอบยิ้มออกมาเล็กน้อยแล้วก็ตีหน้าเศร้าเหมือนเดิม

    ไม่นะ!เทาห้ามกลับนะเทาต้องอยู่กับเราไหนสัญญากันแล้วไงว่าจะอยู่กับเราตลอดไปซูโฮกอดเทาแน่นขึ้นราวกับว่าคนตรงหน้าจะหายไปเทาก็ยิ้มออกมาพร้อมกับหันหลังกลับก็พบว่าซูโฮนั้นเบะปากดวงตาคู่สวยสั่นระริกๆขอบตาเริ่มแดงพร้อมจะร้องไห้อยู่แล้ว

    โอ๋ๆไม่ไปไหนหรอกเราสัญญาแล้วก็ต้องเป็นสัญญาสิไม่ร้องไห้นะเด็กขี้แยเทาเอามือลูบหัวทุยๆของคนตัวเล็กที่อยู่ข้างหน้าอย่างเบามือและนั่นก็ทำให้ซูโฮปล่อยโฮออกมาเทาก็เอื้อมมือไปปาดน้ำตาให้เด็กขี้แยอย่างแผ่วเบา

    ฮึก...เทาเทาต้องอยู่กับเรานะอย่าทิ้งเราไปไหนนะ..ฮึก

    ไม่ทิ้งไปไหนหรอกจะอยู่กับซูโฮตลอดไปเลยคำพูดของเทานั้นทำให้ซูโฮถึงกับยิ้มออกทันทีซูโฮจูงมือเทาขึ้นไปข้างบนและเมื่อถึงห้องนอนแล้วทั้งคู่ก็ล้มนอนบนเตียงตัวหรูทันที

    นอนแล้วนะฝันดีนะเทาเทา...จุ้บ~”ซูโฮแอบจุ้บปากเทาไปทีนึงพอเจ้าตัวจุ้บเสร็จก็ล้มตัวนอนเอาผ้ามาคุมโปงทันทีเทาก็ยิ้มๆแล้วล้มตัวนอนข้างๆซูโฮพร้อมกับกอดคนตัวเล็กไว้ในอ้อมกอดอันแสนอบอุ่น

    ฝันดีนะซูโฮของเทาเทาคงจะไม่รู้ตัวว่าคำพูดของเขานั้นทำให้คนในอ้อมกอดหน้าแดงแค่ไหนและทั้งคู่ก็เข้าสู่ห้วงนินทาพร้อมๆกับรอยยิ้มแห่งความสุข....

     

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคนเรื่องนี้ขอบอกเลยว่าเป็นฟิกเรื่องแรกของไรต์อย่างไงก็ฝากด้วยนะคะรีดเดอร์ผู้น่ารักทุกคนใครอยากได้ฟิกแนวไหนก็บอกกันมาได้เลยจัดให้ค่า~

    อย่าลืมเม้นท์+แชร์กันเยอะๆน้าค้า

    กู้ดบายยยย~

     

     

    Minor!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×