ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC EXO)SWEET LOVE AllxSUHO

    ลำดับตอนที่ #2 : My mind [krisho]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 715
      1
      31 มี.ค. 57

                                        



    "พี่คริสคะไปทานข้าวกันไหมคะ"เจ้าของเสียงหวานเดินเข้ามาภายในห้องชมรมบาสเกตบอลพร้อมกับเดินตรงไปหาด้านหน้าเจ้าของชื่อนิ้วเรียวค่อยๆไต่ขึ้นไปจากหน้าท้องถึงอกแกร่งคริสใบหน้าหวานเข้าไปซุกกับแผงอกกว้างพร้อมกับแขนเรียวที่กอดคนตัวสูงเอาไว้
    "ขอโทษนะแต่พี่มีนัดแล้ว"คริสพยายามเอามือของคนที่กอดตัวเองอยู่ออกแล้วถอยห่างมาก้าวหนึ่ง
    "นัดอะไรหรอคะสำคัญกว่ามินอาหรอคะ"มินอาเริ่มเซ้าซี้เอาแต่ใจคริสเลยได้แต่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่จะตอบความจริงไป
    "พี่นัดทานข้าวกับแฟนไว้"เมื่อมินอาได้ยินดังนั้นก็ชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะเดินออกไปซูโฮที่แอบมองอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบก็ยิ้มขึ้นมาทันทีแต่ใจนึงก็กลัวกลัวว่าคริสจะมองคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองซูโฮสลัดความคิดนั้นออกไปแล้วเดินเข้าไปหาคริส



    "พี่คริสรอนานไหมฮะ"เจ้าของร่างเล็กเดินเข้ามาพร้อมกับเสียงหวานเห็นคนรักที่นั่งอยู่บนโซฟาของชมรมแล้วก็รีบเดินไปนั่งด้วยแตาแทนที่จะนั่งข้างๆกันอย่างทุกครั้งซูโฮกลับเดินไปนั่งบนตักคริสพร้อมกับยิ้มหวานให้เมื่อคริสเห็นการกระทำดังนั้นก็ตกใจไม่น้อยเพราะปกติเจ้าตัวจะไม่ทำแบบนี้แต่คริสก็ไม่ได้ว่าอะไรคงจะออกแนวดีด้วยซ้ำมือหน้ารั้งเอวบางให้เค้ามาใกล้ๆกว่าเดิมพร้อมกับกระซิบเบาๆที่ใบหูเล็ก
    "มาช้าตั้งสิบห้านาทีแหนะรู้ตัวไหมหืม~"เมื่อซูโฮได้ยินดังนั้นก็อมลมจนแก้มป่องทันที
    "ผมไม่ได้ผิดนะฮะก็เพื่อนปล่อยให้ผมทำเวรคนเดียวเลยช้า"คริสหัวเราะออกมาเบาๆที่เห็นคนตัวเล็กตอบออกมาอย่างจริงจังที่จริงเขาก็ไม่ได้ตั้งใจอยากจะแกล้งอะไรแค่พูดเล่นเฉยๆแต่เมื่อเห็นแบบนี้แล้วจะไม่ให้แกล้งได้ยังไง
    "งั้นต้องถูกทำโทษนะ"เมื่อพูดจบคนที่นั่งบนตักคริสก็เบ้หน้าทันทีพร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนมาให้
    "ไม่ต้องทำตาอย่างนั้นเลยยังไงเราก็ต้องถูกทำโทษ"
    "ง่า~พี่คริสผมไม่ผิดนะฮะ"คนตัวเล็กทำสายตาอ้อนวอนอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่เคยได้ผลซักครั้งครั้งนี้ก็คงเหมือนกันคริสยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนที่จะหอมแก้มนุ่มนั้นไปอย่างชอบใจ
    "งื้อ~พี่คริสพอแล้วแก้มช้ำหมด" มือขาวลูบแก้มตัวเองเบาๆพร้อมกับเบะปากลง
    "แล้วนี่มานั่งตักพี่อย่างนี้จะอ้อนอะไรรึเปล่าหืม~"ซูโฮยิ้มหวานๆไปให้คริสคนคนนี้รู้ดีไปหมดทุกอย่าง
    "รู้ทันอีกแล้วนะฮะผมอยากกินเนื้อย่างพี่คริสเลี้ยงหน่อยนะฮะนะๆๆๆ"ซูโฮพูดพลางเขย่าแขนคริสไปด้วยคริสเอื้อมมือมายีผมคนที่อยู่ข้างหน้าเล่นๆพร้อมกับยิ้มให้ยิ้มที่น้อยคนนักจะเห็นจากคนคนนี้
    "ทำเหมือนพี่ไม่เคยเลี้ยงเราอย่างนั้นแหละไปเถอะพี่ก็หิวแล้วเหมือนกัน
    "ซูโฮรีบลุกจากตักคริสทันทีทั้งคู่เลือกทานร้านเนื้อย่างแถวๆคอนโดของตนเองเมื่อทานเสร็จแล้วก็ขึ้นลิฟต์มายังห้องของตน
    "ซูโฮไปอาบน้ำก่อนสิเดี๋ยวพี่จะได้อาบต่อ"คนตัวเล็กส่ายหน้าไปมาเหมือนยังไม่อยากอาบ
    "ไม่เอาอ่ะขอดูทีวีก่อนนะฮะ"ดวงตาใสกลมโตที่มองมาหาร่างสูงนั่นทำเอาคนที่มองอยู่ใจอ่อนยวบยาบก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆให้เป็นเชิงอนุญาตคริสพาร่างตัวเองไปนั่งที่โซฟาที่คนรักนั่งอยู่เมื่อซูโฮเห็นคริสนั่งลงข้างๆก็ย้ายตัวไปนั่งบนตักคริสทันทีพร้อมกับเอาหัวทุยๆนั่นซุกกับแผงอกกว้างของคริส
    "คราวนี้จะเอาอะไรอีกหล่ะครับ"คริสถามซูโฮเพียงแค่หันมาส่ายหน้าหัวให้พร้อมกับยิ้มจนตาหยีเมื่อเห็นอย่างนั้นแล้วคริสก็หอมแก้มขาวๆไปหนึ่งทีทำให้แก้มขาวนั้นมีสีแดงขึ้นระเรื่อๆ
    "เปล่าฮะก็ผมแค่อยากนั่งตักพี่คริสเฉยๆเองหรือพี่คริสไม่ชอบผมไม่นั่งก็ได้"คนตัวขาวทำหน้างอง้ำก่อนที่จะทำเป็นลุกออกแต่คริสก็คว้าเอวบางเอาไว้ได้ทันพร้อมกับกอดแน่นจนซูโฮอดที่จะแอบยิ้มไม่ได้
    "พี่ไม่ได้ไม่ชอบซักหน่อยพี่แค่พูดเล่นๆเองอย่างอนเลยนะครับ"คริสพูดพางเอาหน้าไปเกยไหล่คนตัวเล็กไว้
    "หรอฮะผมไม่งอนก็ได้"คนตัวเล็กพูดพลางหันหน้าไปหอมแก้มคนที่กอดตัวเองอยู่เบาๆคริสเองก็หอมแก้มซูโฮตอบก่อนที่ทั้งคู่จะหันไปสนใจจอสี่เหลี่ยมที่อยู่ข้างหน้าต่อตลอดเวลาการดูทีวีคริสยอมรับเลยว่าตนเองแทบจะดูหนังไม่รู้เรื่องเพราะคนที่นั่งอยู่บนตักเขาก็ช่างยั่วเหลือเกินขยับสะโพกบ้างเอามือไปลูบๆหน้าท้องบ้างแอบหอมแก้มบ้างแถมยังมาทำรอยไว้ที่คอเขาอีก
    'มันน่าฟัดนัก'คริสคิดในใจ

    "หนังจบแล้วไปอาบน้ำเลยนะ"คริสสั่งคนรักที่นั่งบนตักอยู่ซูโฮหัน้มายิ้มหวานให้พร้อมกับเอาใบหน้าซุกกับแผงอกกว้างแขนเล็กก็เลื่อนไปคล้องคอคนที่ให้ตนนั่งตกอยู่

    "พี่คริสอาบน้ำให้หน่อยได้ไหมฮะ"ร่างบางส่งสายตายั่วยวนมาให้และเมื่อเจอคำถามอย่างนี้เข้าไปอู๋อี้ฟานคนนี้ถึงกับพูดไม่ออกใบหน้าที่แสดงถึงความตกใจทำให้ซูโฮหัวเราะออกมาน้อยๆ
    "ทำไมทำหน้าตกใจขนาดนั้นหล่ะฮะ"ซูโฮเอียงคอมองอย่างน่ารัก
    "ก็ปกติเราไม่ใช่อย่างนี้หนิไปกินอะไรมาผิดหรือเปล่าเนี่ย"คริสหลี่ตามองคนรักอย่างจับผิด
    "เปล่าซักหน่อยหรือพี่คริสไม่ชอบ"คริสรีบส่ายหัวตอบทันที
    "ชอบสิไปอาบน้ำกันเถอะ"ว่าแล้คริสก็อุ้มคนตัวเล็กเข้าห้องน้ำไปในท่าเจ้าสาวทันทีร่างสูงวางคนรักไว้ที่เคาน์เตอร์หน้าอ่างอาบน้ำก่อนจะเปิดน้ำในอ่างให้เต็มแล้วหันถอดชุดให้อีกฝ่ายมือไม้ของคนตัวเล็กก็อยู่ไม่นิ่งค่อยๆปลดกระดุมให้อีกฝ่ายอย่างไม่รีบร้อนพร้อมกับยิ้มให้และเมื่อร่างทั้งคู่เปลือยเปล่าคริสก็พาร่างบางและตนเองลงในอ่างโดยที่มีคนตัวเล็กนั่งอยู่บนตัก
    "พี่คริสถูหลังให้หน่อยสิฮะ"คนตัวเล็กยื่นใยสำหรับขัดหลังมาให้พร้อมกับสบู่คริสรับมาไว้แล้วขัดให้คนรักส่วนซูโฮก็ค่อยๆขยับเข้าไปใกล้ๆคริสส่วนนั้นส่วนนี้ก็เบียดกันไปมาคนตัวเล็กจะรู้ไหมนะว่าการกระทำอย่างนี้มันยั่วกันชัดๆ
    "เราจะยั่วพี่หรือไงอยากโดนจับกินหรอหืม~" คริสกระซิบข้างๆหูของคนรักพร้อมกับขมเม้มเบาๆที่ติ่งหูเล่นเอาซูโฮเสียวซ่านตัวเลยก็ว่าได้
    "อื้อ~ผมไม่ได้ยั่วนะ"คนตัวเล็กตอบเสียงใสซึ่งขัดกับการกระทำโดยสิ้นเชิงเมื่อนิ้วเรียวนั้นไปเขี่ยเล่นบริเวณยอดอกของอีกฝ่ายเป็นว่าเล่น
    "โกหกไม่ดีนะครับ"ใบหน้าคมเลื่อนต่ำลงมาจนถึงลำคอขาวระหงส์ของคนตัวเล็กคริสเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้พร้อมกับดูดเม้มเบาๆจนเป็นรอยแดง
    "อ่าห์~พี่คริส"คนตัวเล็กสะดุ้งเมื่อมือหนาเลื่อนมาจับแกนกลางลำตัวของตัวเองพร้อมกับรูดไปมา
    "ยั่วนักนะเราระวังพรุ่งนี้จะลุกไม่ขึ้นนะครับ"คริสรีบล้างตัวให้กับอีกฝ่ายและตัวเองก่อนที่จะเช็ดตัวลวกๆพร้อมกับอุ้มคนตัวเล็กไปวางไว้บนเตียงแล้วคร่อมทับเอาไว้


    "พี่ขอนะ"เจ้าของเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นและมองไปยังร่างบางที่ตอนนี้หน้าแดงเหมือนกับลูกมะเขือเทศซูโฮพยักหน้าเชิงให้คำตอบคริสยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนจะโน้มลงไปประทับกับริมฝีปากสีแดงสดจูบที่อ่อนโยนและแฝงไปด้วยความร้อนแรงของร่างสูงทำให้คนตัวเล็กเคลิบเคลิ้มตามไปแขนเล็กที่วางไว้บนเตียงก็เลื่อนขึ้นมาคล้องคอร่างสูงเอาไว้บทเพลงรักเริ่มบรรเลงขึ้นอย่างไม่ขาดสายยังคงบรรเลงตัวโน้ตต่อไปเรื่อยๆกว่าจะจบก็เกือบรุ่งเช้า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
         แสงแดดยามบ่ายถูกทอดออกมาผ่านผ้าม่านสีสวยคนตัวเล็กเมื่อโดนแสงสาดมาก็ขยับตัวเข้าไปซุกในอ้อมกอดของคนรักมากขึ้นจนร่างสูงที่นอนอยู่รู้สึกถึงความเคลื่อนไหวจึงตื่นขึ้นมามองคนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดที่กำลังหลบแสงแดดก็อดที่จะยิ้มไม่ได้คริสยันตัวเองให้นั่งบนเตียงแล้วจ้องใบหน้าหวานของคนรักต่อผิวขาวดุดหิมะบัดนี้เต็มไปด้วยรอยแดงมากมายที่คริสได้ทำมันเอาไว้ร่างบางที่นอนบนเตียงอยู่ค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วก็ต้องกระพริบตาถี่ๆเมื่อเจอแสงแดดในช่วงบ่ายของวันเข้าซูโฮหันไปเห็นคริสที่นั่งมองตนเองอยู่ข้างๆก็ค่อยๆยันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่ง แล้วย้ายไปนั่งตักของคนรักหัวทุยๆก็ซบกับไหล่กว้างพร้อมกับถูไถไปมาราวกับเด็กที่จะอ้อนเอาอะไรบางอย่าง
    "ทำตัวน่ารักแต่เช้าเลยนะเราอยากโดนจับกินอีกรอบหรอไงหืม~"คริสเอื้อมมือไปบีบปลายจมูกคนรักอย่างหมั่นเขี้ยวซูโฮก็ยู่ปากน้อยๆก่อนที่มือขาวจะถูจมูกตัวเองไปมา
    "งื้อ~พี่คริสมันเจ็บนะ"
    "ขอโทษครับๆ"คริสโน้มตัวลงไปกดจูบที่ริมฝีปากอิ่มอย่างอ่อนโยนซูโฮก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรยอมให้จูบแต่โดยดีจูบที่ไม่ได้มีการถลัมลึกใดๆเพียงแค่มอบความรักให้แก่กันและกันผ่านทางจูบที่แสนอ่อนหวาน
    "อื้อ~"เมื่อเริ่มหมดอากาศหายใจคนตัวเล็กเอื้อมมือไปทุบอกแกร่งเบาๆคริสค่อยๆผละริมฝีปากออกมาก่อนจะยิ้มให้คนรักตัวขาวที่ตอนนี้หน้าแดงไปแล้วซูโฮก้มหน้างุดด้วยความเขินอายใบหน้าหวานซุกกับเจ้าของอกแกร่งก่อนที่จะยิ้มกว้างออกมา
    "พี่คริสฮะ"คนตัวเล็กเอ่ยเรียกคนที่กอดตัวเองอยู่เบาๆ
    "ครับ"
    "พี่คริสจะทิ้งผมไปรึเปล่าฮะ"คำถามที่ร่างบางเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาแต่คริสกับได้ยินมาชัดเจนใบหน้าหวานเงยหน้าขึ้นมาจ้องไปยังสายตาคมของร่างสูงคริสมองไปยังนัยน์ตาสีดำกลมโตที่แฝงไปด้วยความไม่มั่นใจก่อนที่จะตอบคำถามออกไป
    "พี่ไม่ทิ้งเราไม่ไหนหรอกจะอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไปเลยสัญญาโอเคไหม"คริสยื่นนิ้วก้อยออกมาซูโฮยิ้มจนตาหยีก่อนที่จะชูนิ้วก้อยออกมาเกี่ยวไว้กับนิ้วของคริส
    "สัญญาแล้วนะฮะ"
    "ครับว่าแต่ว่าเราหน่ะหิวรึยังไปหาอะไรกินกันไหม"
    "ไปฮะ"
    "โอ้ย!!"ซูโฮรีบลุกออกจากตักของคริสแต่ยังไม่ได้ทันไปไหนก็ต้องนั่งจุมปุกอยู่ที่เดิมความปวดร้าวบริเวณสะโพกแล่นขึ้นมาจนใบหน้าหวานเหยเกด้วยความเจ็บปวด
    "เป็นอะไรมากไหมค่อยๆลุกสิครับเห็นไหมเจ็บมากหรือเปล่า"ซูโฮเบ้ปากอย่างที่ชอบทำเป็นประ จำแล้วตอบเสียงอ้อมแอ้ม
    "เจ็บสิเจ็บมากๆเลยด้วยก็เพราะพี่คริสนั่นแหละ"
    "โอ๋ๆพี่ขอโทษพี่ทำเบาที่สุดแล้วนะแต่ที่พี่ทำไปก็เพราะรักหรอกนะ"คริสหอมแก้มขาวของคนรักเป็นว่าเล่นจนคนที่โดนหอมแก้มนั้นต้องห้ามปราม "ป่ะเราไปอาบน้ำกันเถอะหิวจะแย่อยู่แล้ว"ซูโฮส่ายหน้ารัวจนผมยุ่งไปหมดคริสหัวเราะเบาๆก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบกลุ่มผมนุ่มอย่างเบามือ
    "ดื้อหรอระวังจะโดนจับกินเป็นอาหารเช้าของพี่นะครับ"
    "ผมเดินไม่ไหวพี่คริสอุ้มได้ไหมฮะแล้วก็อาบน้ำให้ผมด้วยนะ"ซูโฮก้มหน้าตอบอย่างๆอายๆแก้มที่สีแดงจางหายไปแล้วเริ่มกลับขึ้นมาอีกครั้งคริสพยักหน้าให้แล้วอุ้มคนรักไปในห้องน้ำแต่แล้วอาหารมื้อเช้าของคริสก็เป็นคนที่เขาอุ้มไปอาบน้ำให้บทเพลงรักเริ่มบรรเลงขึ้นอีกครั้งและก็ไม่ใครสามารถตอบได้ว่ามันจะจบลงเมื่อไหร่แะจะจบตอนไหนแม้จะเป็นตัวโน้ตที่ถูกบรรเลงไปก็ตาม




    End......

    TALK : ฟิคนี้พี่โฮของเราดูท่าทางจะยั่วเก่งน่าดู555
    รอหนน่อยน้าาาอีกไม่นาน HUNHO จะปรากฏ

    อ่านให้สนุกนะค้าาาา
    Minor!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×