ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
★STAR
pixivชื่อ Shikkearu
เช้าวันหนึ่งมีเสียงของเพโรน่าที่ตกลงมาจากฟ้าเพราะเธอถูกคุมะปัด(หรือตบมานั้นเอง)พอเธอได้สติเธอก็เจอกับปราสาทใหญ่หลังหนึ่งเธอเลยเดินไปสำรวจและเห็นว่าไม่มีใครอยู่เธอเลยเดนทัวปราสาทแบบเพลินไปสัก1ชั่งโมงมีเสียงเปิดประตูปราสาทเข้ามาเพโรน่าที่เดินลงมาชั้นสองก็ได้ยินเสียงนั้นและเพโรน่าตัดสินใจมองลงไปภายในนัยตาของเธอเห็นผู้ชายสูงใหญ่ยืนอยู่ข้างล่างเธอรู้ทันทีว่าเป็นเจ้าของปราสาทแห่งนี้แน่นอนและทันใดนั้นเธอเห็นชายคนนั้นมองขึ้นมา
"เธอคือใคร"เพโรน่าตกใจมากจึงตอบไปว่า
"ก-ก็โกสต์ปริิ๊นเซส เพโรน่าไงย่ะ!!!"คำตอบที่ได้มาของเธอคือ
"เธอเข้าได้ยังไง"เพโร่น่าตอบกลับไปว่า
"ประตูไม่ได้ล็อคนิิ"
ยังไม่ทันจบบทสนทนาก็มีเสียงฟ้าผ่าเปรี้ยง(ผ่าเปรี้ยงๆๆแฮร่)ทั้งสองได้วิ่งออกไปดูซึ่งสิ่งที่ตกลงมานั้นคือ
มนุษย์!!"ที่นีที่ไหน"ทั้งสองนตกใจมากเพราะเธอคนนั้น(ไม่ใช่โซโลนะจ๊ะ)ไม่แสดงอาการเจ็บปวดอะไรเลย"โอเคขอแนะนำตัวเลยแหละกันฉันชื่อ นารินย์ ที่ัไม่เป็นอะไรเลยเพราะว่าฉันเป็นอมตเป็นเทพจะทำอะไรก็ได้"
เพโร่หันไปถามชายคนนั้นว่า"แล้วนายเป็นใครกันย๊ะ!!!"นารินย์ตอบแทนว่า"จูราคลี มิฮอว์ค น่ะหรือเรียกว่าตาเหยี่ยวก็ได้จ้า"มิฮอว์คตกใจว่าทำไมนารินย์รู้จักชืื่อตนจึงเอ่ยถามไปว่า"รู้จักชื่อได้ยังไง"นาริินย์ตอบพร้อมกับหัวเราะ"ก็บอกไปแล้วไงว่า เรารู้เราเห็น 555ความจำสั้นชะมัด-เห้ยใจเย็นพี่(คำว่าพี่ประชดนะจ๊ะ)นี่กะจะฆ่ากันให้ตายกัไปข้างหนึ่งเลยหรอ!!"มิฮอว์คหยิบดาบที่หลังตนที่เป็นดาบโคคุโตะ โยรุที่เป็นหนึ่งในสุดยอดดาบออกมาเพราะ
ตนโมโห(กับอีแค่เรื่องแค่นี้เนี่ยนะ)เพโรน่าจึงถามเธอออกไปว่า"แล้วเธอมาจากที่ไหนกันแน่"นาริย์ตอบกลับอย่างรวดเร็วว่า"ประเทศไทย"ทั้งมิฮอว์คและเพโรน่าก็สงสัยว่าอะไรคือ ประเทศไทย นายรินย์ตอบกลับไปแบบปัดๆว่า
"ไปในปราสาทกันก่อนเถอะ เมื่อยหมดแล้วนะ"มิฮอว์คผู้เป็นเจ้าของปราสาทยังไม่ได้บอกให้ทั้งสองเข้าแต่วิ่งกันไปอย่างรวดเร็ว
---------------------------------------------------------------------------------------
เป็นอันจบบทนำ
สวัสดีมาคุยกับคนสร้างหน่อยน่อทุกคนคงสงสัยใช่มั้ยล่ะว่านารินย์คือใครเธอคือมาสเราเองที่เราเอามาในเรื่องนี้เพราะอยากได้อะไรแปลกใหม่บ้างและแนน่อนว่าบางตัวละครจะไม่มีบทในเรื่องนี้และเรื่องจะมีการไปเที่ยวที่ต่างๆบนโลกแห่งความจริงถ้าเบื่ออะไรก็จะทำให้ไม่น่าเบื่อนะคะโอเครไปดูรูกภาพจากpixivชื่อShikkearu
รูปภาพทำร้ายคนโสดดดด
ขอบคุนธีมสวยๆจาก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น