ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love @ First Sight วางแผนร้าย ขอรักนายน่า Luv ! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 6 ::ツ Kiss Kiss

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 55


     

    Chapter 6


     

    ผมจูบ จูบกับไอ้พี่ชาแล้ว แถมยังเป็นจูบแรกด้วย โอ้ไม่นะ นี้ผมเสียจูบแรกให้มันเหรอ ไม่อยากเชื่อ แล้วก็ไม่อยากเสียด้วย แล้วทำไมจูบแรกของผมถึงต้องมีผักในฉากด้วย ย แล้วทำไมต้องบนโต๊ะกินข้าว ทำไมไม่เอาที่ที่มันโรแมนติกกว่านี้ หลังจูบเสร็จ พี่มันก็เก็บจานไปล้าง ส่วนผมน่ะเหรอ... หนีขึ้นมาบนห้องตัวเองน่ะสิ มันรู้สึกแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้ ไม่กล้าสู้หน้า แล้วก็รู้สึกเขินแปลกๆ ด้วย

     

    ข้าวผัดจานนี้... มีน้ำชากินได้คนเดียวนะครับ

     

    ทำไมต้องมาคิดถึงคำพูดคำนี้ของพี่มันด้วย ย แล้วกูเป็นคนโว้ย ย ต้องเป็น... “ข้าวผัดคนนี้... มีน้ำชากินได้คนเดียวนะครับ” ถึงจะถูก เฮ้ยๆ ไม่ใช่ๆ ไม่มีแบบไหนถูกทั้งนั้นแหละ มันไม่ชอบผมไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมมันต้องจูบผม หรือนี้เป็นวิธีการแสดงความเกลียดกันแบบใหม่? แต่ทำไมเจ้าหนูพลีส กับไอ้น่ารักมันจูบกันบ่อยๆ หว่า? ไหนบอกรักกัน จูบกันเนี่ยมันเป็นการบอกว่าเกลียดกันะโว้ย ย <<<ตำราไหนไม่ทราบ?

    ช่างมันเถอะตอนนี้ ท่องไว้ๆ พี่มันทำเพราะเราเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ เพราะบรรยากาศพาไ เพราะมันเมาข้าวผัด แอ๊ะ? ข้าวผัด ชื่อเรานี่หว่าเกี่ยวไรว่ะ? เอ๊ย ย หมายถึงเมนูอาหารต่างหากโว้ย ย วันนี้ผมเป็นอะไรว่ะ ทำไมสมองมันเบลอๆ มึนๆ เป็นอะไร ร มึงเป็นอะไรข้าวผัด มึงไอคิว 1000 นะโว้ย ย (เวอร์ตลอด) เอาล่ะสงบสติอารมณ์ สติมาปัญญาเกิด พุธโทธรรมโมสังค์โฆ

     

    ก๊อกๆ

     

    กริ๊ด ด เอ้ย ไม่ใช่ๆ เปลี่ยนคำอุทานใหม่ เฮ้ย ย ใครมาเคาะประตูว่ะ

     

    “ข้าวผัดกระเป๋าเสื้อผ้าพี่อยู่ไหน?”

     

    นึกว่าใครไอ้พี่ชานี้เอง ฮู่ว ว

     

    ข้าวผัดจานนี้... มีน้ำชากินได้คนเดียวนะครับ

     

    ย้าก ก จะไปนึกมันอีกทำไม ม ไม่เอานะไม่นึก ข้าวผัดน่ะคนเขาแดกกันทั่วโลก มึงแดกข้าวผัดคนเดียวไม่ได้หรอก

     

    “อยู่ห้องผัด เดี๋ยวผัดหยิบไปให้”

     

    ไม่อยากเจอหน้าพี่มันเลย ยังไม่พร้อม ผมเดินไปหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าพี่มันก่อนจะปั่นหน้า ทำหน้าแบบไหนดีหว่า...

     

    (^____^)

     

    อย่าเลย... ยิ้มแบบนี้เดี๋ยวเขาจะคิดว่าเรามีใจ ผมไม่ได้ชอบพี่มันสักหน่อย

     

    (=____=)

     

    อย่าเลย... ถ้าตีหน้านิ่งอาจจะโดนชวนคุย และมันอาจจะลากเข้าห้องแล้วตับๆ

     

    (T____T)

     

    คือ... มึงจะร้องไห้เพื่อ???

     

    (-____- ^)

     

    ทำหน้าโกรธทำไมว่ะ? เอาไงดีๆๆๆๆๆๆๆ ปั่นหน้าไม่ถูก ต้องทำไงดีเนี่ย ย

     

    “ยังไม่เจออีกเหรอข้าวผัด พี่ยื่นจนเมื่อยแล้วนะ ให้พี่ไปช่วยหามั้ย?”

     

    มึงวางแผนจะเข้ามาในห้องกูเพื่อหวังกดกูใช่มั้ย? พอกูเผลอ มึงก็จะลากกูขึ้นเตียว แล้วตับๆ สินะ !

     

    “ผะ... ผัดเจอแล้ว เดี๋ยวเอาออกไปให้เดี๋ยวนี้แหละ”

     

    เอาว่ะ! หน้าแบบไหนก็ช่างมันเถอะ ก็แค่จูบเองไม่ได้สำคัญอะไรหรอกหน่า... บางทีที่พี่มันทำอาจจะไม่ได้เรียกจูบก็ได้... แค่ปากแตะปากมั้ง

    แล้วทำไมต้องรู้สึกเจ็บแป๊บๆ ในอกด้วย ย ไม่จริง ไม่เชื่อ ข้าวผัดไม่เอา จะบอกว่าชอบไอ้รุ่นพี่เนี่ยนะ? เจอกันครั้งแรกก็ด่าเตี้ย เจอกันครั้งสองก็หื่นใส่ เจอกันครั้งก็ข้อความ ครั้งสี่ก็มาหาอยู่บ้าน นี่มันอาร๊าย ย

    ผมเปิดประตูเพื่อนประเชิญความจริง เอาว่ะทำหน้ายิ้มไปก่อน ยิ้มแบบไรเดียงสา ยิ้มใสซื่อ ออสก้าปีนี้ กับตุ๊กตาทองอยู่ใกล้แค่เอื้อม ม แล้วผมก็พบพี่มันยื่นยิ้มอยู่ แล้วพอพี่มันเจอรอยยิ้มผม จากรอยยิ้ม มันก็เปลี่ยนมาเป็นแสยะยิ้ม อ้าวเฮ้ย หน้าแบบนี้ส่วนใหญ่ในฟิคเรื่องอื่นจะเป็นฉากพระเอกข่มขืนนายเอก ไม่เอานะเว้ย ย คนอย่างข้าวผัดไม่เคยถูกข่มขืน มีแต่สมยอม(?)

     

    “นี้ฮะกระเป๋าพี่ชา”

     

    แล้วผมก็ยื่นกระเป๋าให้พี่มันก่อนพี่มันจะยื่นมือมารับ ปิดประตูหนีแล้วกัน

     

    “จะปิดประตูหนีพี่ทำไมครับ?”

     

    มือพี่มันจับประตูค้างไว้ในอากาศ แง ทำไมแรงเยอะงี้ล่ะ แดกอะไรมาเนี่ย ย

     

    “คะ... คือผัดอยากอาบน้ำน่ะ เลยรีบไปหน่อยฮ่าๆ”

     

    แหล แถไปก่อน ปล่อยมืออกจากประตูเห๊อะ ขอร้อง ง ตอนนี้เหมือนกูเป็นโรคหัวใจ ฮึก ไม่รู้เป็นอะไรเต้นรัวเป็นกองชุดเชียว แถมแอร์ก็เสีย เหมือนหน้ามันร้อนๆ ยังไงไม่รู้ ขอไปเร่งแอร์ก่อน TT

     

    “ให้พี่ช่วยอาบมั้ย?”

     

    พี่มันถามเสียงเจ้าหื่น ในขณะที่หน้าก็แปรเป็นความหื่นกระหาย น่ากลัวอ่ะ ผมจะโดนมันปล้ำมั้ยเนี่ย ย

     

    “ผัดอาบเองได้ อ๊ะ!

     

    ผมร้องเสียงตกใจ เมื่อจู่ๆ ไอ้พี่บ้าเนี่ยมันก็ก้มลงมาจุ๊บปากผม ฮือ จูบที่สอง อุตสาห์จะเอาให้น้องน้ำหวานสุดที่รัก มึงมาแย่งจูบของน้องน้ำหวานไป ป ฮือ อ ไอ้มารผจญ

     

    “อย่ายิ้มให้ใครเห็นอีกนะครับ... พี่หวง”

     

    แล้วพี่มันก็เดินไปเลย เอาอีกแล้ว ว มึงพูดจาแปลกๆ กับกูอีกแล้ว ตั้งแต่วันนั้นแล้ว มึงจะจีบกูรึไง แล้วไม่ให้กูยิ้มมึงบ้าป่ะ? เวลามีคนมาทักกูกูต้องหน้าบึ้งใส่เขาใช่มั้ย? เวลากูได้รางวัลนักเรียนเรียนดีตอนกูขึ้นไปรับรางวัลต้องทำหน้าบึ้งเหมือนขี้ไม่ออกมาสิบวัน? ไอ้บ้าเอ๊ย ย มึงแดกยาผิดขวดใช่มั้ย? หรือมึงเพิ่งออกจากโรงบาล? หรือมึงมีฝาแฝด นี้คือแฝดมึงใช่มั้ย ย

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ผมอาบน้ำด้วยใจว้าวุ่น (ชื่อเรื่องภาคต่อของปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น)

     

    อย่ายิ้มให้ใครเห็นอีกนะครับ... พี่หวง

     

    ทำไมต้องรู้สึกดีใจ กับเขินนิดๆ ด้วยฟ่ะ? นี่ผมบ้าไปแล้วใช่มั้ย ย หรือจะถูกสิงร่างอยู่ ออกไปเดี๋ยวนี้นะโว้ย ย

     

    ก๊อกๆ

     

    ใครมาเคาะประตูว่ะ?

     

    “ผัด... ไม่ได้ล็อคเหรอ?”

     

    เสียงใครอ่ะ... ตอนนี้ผมอยู่บ้านกับไอ้พี่น้ำชา ถ้าผมอยู่ในห้องน้ำ แสดงว่าคนที่มาก็ไอ้พี่น้ำชาดิ แล้วจะมาเข้าห้องผมทำไม ม ล็อคกลอนแล้วไม่ใช่เหรอว่ะ ทำไมเปิดเข้ามาได้เนี่ย ย

     

    “อยู่ไหนนะ...”

     

    เสียงของไอ้พี่ชาใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เฮ้ย ผะ... ผ้าเช้ดตัวอยู่ไหน ผมรีบลุกขึ้นจากอ่างหาผ้าเช็ดตัวอย่างรวดเร็ว ก่อนจะสดุดกับสบู่

     

    “เฮ้ย ย !!!!

     

    ทำไมจู่ๆ ผมต้องมาสะดุดล้มแบบหนังไทยยุคโบราณ สบู่บ้านไหนทำไมมันมาอยู่พื้นได้ โอ๊ย ย ปวดก้นชะมัด

     

    ตึกๆ

     

    ผลัว ว

     

    “ผัดเป็นอะไร... อา ..”

     

    สะ... เสียงอะไร ไม่จริงใช่มั้ย

     

    “เฮ้ย ย !!!!!!!!!

     

    ตอนนี้อะไรอยุ่ใกล้มือผมปาหมด ฮึก อุตสาห์จะเก็บเอาไว้ให้ว่าที่เจ้าบ่าวได้เชยชม ฮึก ตอนนี้มันดันมีคนชิงตัดหน้าไปแล้ว ว ทำไมๆๆๆๆ จูบแรกยังไม่พอใจอีกเหรอ

     

    “ผัด โอ๊ยๆ พี่เจ็บนะ หยุดปาก่อน!

     

    แล้วพี่มันก่อนเดินเข้ามาหาผม เข้ามาทำไม ออกไปสิ ตอนนี้โป๊อยู่นะโว้ย

     

    “ออกไปนะ! ไอ้หื่น ไอ้ทุเรต ควาย ย มึงเห็นมั้ยกูโป๊อยู่จะเข้ามาทำไม ออกไปสิโว้ย ย!!!

     

    คาแร็กเตอร์ตอนนี้เปลี่ยนไม่ไหวแล้วโว้ย ย มึงออกไปเดี๋ยวนี้นะ

     

    “เฮ้อ...”

     

    พี่มันถอดหายใจเหนื่อยๆ ก่อนจะเดินเอาผ้าเช้ดตัวมาคลุมตัวผม อ้าว... คลุมทำไมอ่ะ ปกติเวลาพระเอกเห็นนายเอกโป๊มันต้อเกิดอาการหื่น แล้วจับปล้ำไม่ใช่เหรอ???

     

    “พี่เห็นว่าเราคงยื่นไม่ไหวเลยอยากช่วยแท้ๆ ทำไมไม่ฟังกันก่อนครับ?”

     

    ก็พี่ไม่พูดเองหนิ ไม่บอกจะรู้ป่ะ แล้วผมก็เห็นเลือดไหลออกจากปลายคิ้วมัน เราเองก้มือแม่นเหมือนกันนะเนี่ย ย สงสัยต้องไปสมัครปาเป้าสักหน่อยแล้ว ว

     

    “แล้วเมื่อกี้อีกพูดจาไม่สุภาพเลยนะครับ...”

     

    จุ๊บ

     

    อีกแล้ว ผมโดนขโมยจูบอีกแล้ว ถึงคราวนี้จะเป็นแค่จุ๊บก็เหอะ ไอ้รุ่นพี่หื่น กูกับมึงไม่ได้เป็นแฟนกันมึงมีสิทธิ์อะไรมาจูบ บ

     

    “คราวหน้าถ้าพูดอีก... โดนหนักแน่”

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    Writer : Talk

    น้องข้าวผัดแอ็บหลุดซะแล้ว ว โถ่ๆ ออสก้าหนีไปแล้วนะ ฮา รู้สึกยิ่งนับตอนยิ่งหลงพี่ชายยิ่งขึ้น พี่ชาแลดูโตขึ้น จากตาหนุ่งคอยหาเรื่อง หรือนี่เป็นสัญญาณเปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอกันน้า ติดตามต่อนะคร้าบ บ

     

     


     

     



     
    © Tenpoints!

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×