ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love @ First Sight วางแผนร้าย ขอรักนายน่า Luv ! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 ::ツ Man In My House

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 55


     
    Chapter 4

     

    “ผัดกลับมาแล้ว ว”

     

    ผมตะโกนบอก เป็นธรรมเนียมของบ้านผมฮะ เวลากลับบ้านต้องตะโกนบอก เหมือนการ์ตูนญี่ปุนเลย คิกๆ แต่ทำไมไม่มีเสียงตอบกลับ หายไปไหนหมด ด

     

    “หายไปไหนหมดเนี่ย ย”

     

    ผมเดินไปที่บอร์ดของบ้าน บอร์ดของบ้านเราจะเขียนตารางของบ้าน แล้วก็ถ้าใครมีอะไรก็จะเขียน หรือแปะโพสอินบอกไว้ ไหนๆ เขียนว่าอะไรเนี่ย ย

     

    ‘To ลูกรักทั้งสอง

    เด็กๆ พ่อกับแม่อาจจะไม่อยู่สักพักนะจ้ะ ไปเที่ยวกับครอบครัวของคุณพ่อ คุณแม่น้ำหวาน อ้อ อ ไปทำงานด้วย (ทำงานเที่ยวล่ะสิ ไม่เชื่อหรอกเวลาแม่บอกทำงาน) แม่ไปทำจริงๆ น้า เงินแม่โอนเข้าบัญชีเรียบร้อย ขาดเหลือโทรบอก ดูแลน้องข้าวปั้นดีๆ น้า รักลูกจ้ะจุ๊บๆ

    ปล.เดี๋ยวซื้อของไปฝากนะจ้ะ

     

    เงินขาดเหรอ? เดี๋ยวๆ จะเผาผลาญเงินของบ้านนี้ให้หมดเลย เชอะๆ อ๊ะๆ มีอีกอันด้วย ของข้าวปั้นด้วยแฮะ

     

    ‘To P’Kawpad

    พี่ผัดฮะวันนี้ข้าวปั้นไม่กลับนะ จะไปนอนเป็นเพื่อนน้ำหวาน อย่าเพิ่งน้อยใจนะฮะ วันนี้บ้านหวานไม่มีใครอยู่ซักคนปั้นเลยมานอนเป็นเพื่อน แล้วปั้นก็รู้ว่าพี่ผัดกลัวผีเลยส่งคนที่พี่ผัดต้องชอบแน่ๆ มานอนด้วย ขอให้สนุกนะฮะ~^^

     

    แม้แต่น้องรักของผมก็ยังทิ้งผม ฮึก ก อะไรกันเห็นผู้ชายดีกว่าพี่ พี่เสียใจนะ งอนๆๆๆๆ โป้งข้าวปั้นแล้ว ว

     

    กริ๊ง ง

     

    ใครมากดกริ่งหน้าบ้าน ตอนนี้เจ้าของบ้านอารมณ์ไม่ดี ไม่ต้อนรับ ไปไกลๆ ชิ้วๆ

     

    กริ๊ง ง ๆๆๆๆๆ

     

    กดรัวหาพ่อง ง ไปไกลๆ ก็บอกแล้วไม่ต้อนรับ พ่อแม่ก็ทิ้ง น้องก็เห็นผู้ชายดีกว่า ฮือ  อ

     

    ติ๊ดๆ

     

    คลิปปงคลิปโป๊กูไม่โหลดโว้ย ย แม่งตั้งหลายบาท กูโหลดในเน็ตยังไม่เสียสักบาท กูคงโง่โหลดหรอก

     

    ออกมาเปิดประตู

     

    เปิดประตู? ประตูอะไรฟ่ะ? แล้วใครมันส่งมาเนี่ย ย ช่างเถอะอย่าไปสนใจ นั่งมาม่าต่อดีกว่าเรา ฮรึก ก พ่อแม่ก็ทิ้ง น้องก็เห็นผู้ชายดีกว่า แล้วทำไมไม่พาน้องหวานมานอนบ้านเรา พี่ข้าวผัดจะได้แอบย่องกลางดึก ฮึก ก

     

    You’re my only one way..
    오직 너를 원해 내가 곁에 있음에 감사해..

    You’re the only one babe..
    힘든 세상 속에 사랑을 알게 해준

    하나로 나는 행복해..

     

    ใครโทรมาเนี่ย ย

     

    “โหล ล”

     

    ผมกรอกเสียงด้วยความรำคาญ คนมาม่าอยู่เข้าใจป่ะ?

     

    (มึงออกมาเปิดประตูบ้านเดี๋ยวนี้...)

     

    เสียงปลายสายพูดเหมือนจะโมโห อะไรๆ มึงเป็นใคร?

     

    “มึงเป็นใคร?”

     

    (กู น้ำชา คนที่น้องมึงส่งมานอนด้วย)

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ปั้นน้องรัก เล่นอะไรอีกแล้ว ว เพื่อนพี่มีเยอะแยะ พี่ให้มันมานอนด้วยก็ได้ ทำไมต้องส่งไอ้โรคจิตนี่มา ผมนั่งคิดนานหลายนาทีว่าจะเปิดประตูรับมันเข้าบ้านดีมั้ย... ดี . ไม่ดี . ดี . ไม่เปิดโว้ย ย

     

    ติ๊ดๆ

     

    ใครส่งอะไรมาว่ะ?

     

    กูจะนับหนึ่งถึงห้า... ถ้ามึงยังไม่เปิด มึงตาย!’

     

    กลัวตายแหละ เอาดิ มาฆ่ากูเลย ย บ้านกูล็อคอย่างแน่นหนา กำแพงบ้านกูมีไฟฟ้า ถ้ามึงปีนนะ... มึงเตรียมโดนช็อตได้เลย ย ก๊าก ก

     

    1

    2

     

    อย่าไปหวั่น มันไม่กล้าหรอก ก

     

    3

    4

    5!

     

    เคร้ง ง

     

    สะ... เสียงไรว่ะ? ผมรีบเดินออกมาดูหน้าบ้าน ก่อนจะเป็นว่าประตูรั้วบ้านของที่สูงเสียดฟ้า (เวอร์ไว้ก่อน) ถูกรถคันละหลายหลานพุ่งชน จนประตูรั้วที่เคยตั้งตะแหงนไปนอนอยู่ที่พื้น โดนมีรถหลายล้านซึ่งเป็นรอยขูด ขีด บุบ ดูท่าค่าซ่อมจะแพงนะ ก่อนชายหนุ่มนิรนาม นามไอ้พี่น้ำชาจะลงจากรถ ในมือกำลังโทรศัพท์

     

    “คุณลุงเหรอครับ... ช่วยหาช่างมาซ่อมประตูบ้านให้หน่อยนะ... ไม่ใช่บ้านชา เดี๋ยวชาส่งที่อยู่ให้ แล้วก็เรียกประกันรถมาให้ด้วย... พอดีรถชนน่ะ”

     

    แล้วพี่มันก็วางสายไป ก่อนจะมาหน้ามาทางผม เอิ่ม... ทำไมต้องมีสายตาอาฆาตมาด้วยล่ะ กลัวนะ..

     

    “กูบอกให้มึงเป็นประตูไม่ใช่เหรอ?”

     

    “กะ... ก็มึงไม่บอกว่าประตูไหนหนิ”

     

    แถ ด้านไปก่อน น อะไรที่ทำให้เรารอดตาย ต้องทำ

     

    “แล้วมึงโง่ไม่รู้งั้นเหรอ?”

     

    มึงด่ากูโง่อ่ะ เกรดกูเรียนมาตั้งแต่ป.1 ไม่เคยต่ำกว่า 3.8 นะ แล้วมีแต่คนบอกกูฉลาด ด ไม่จริง ง กูไม่โง่ !

     

    “กูบอกมึงใช่มั้ย...”

     

    บอกอะไร? บอกอะไรว่ะ?

     

    “ถ้ากูนับจบ แล้วมึงไม่มาเปิดประตู...”

     

    อะไรว่ะ ลืมแล้ว จำไม่ได้ แล้วมันก็เดินมาตรงหน้าผม ก่อนมือใหญ่ๆ ของมันจะมาบีบที่คางผม

     

    “โอ๊ยๆ เจ็บนะโว้ย”

     

    “ตอนทำไม่คิด... พอกูจะเอาคืนก็โวยวาย”

     

    แล้วไง ง มีปัญหาเหรอ ตีกับกูดิ

     

    “ไปขนของบนรถกูมา...”

     

    ฝัน น ของมึง มึงก็เอาเองดิ

     

    “ถ้ามึงไม่ทำ... รอบนี้กูทำจริงแน่”

     

    คิดว่ากลัว? กลัวดิ ชิส ส ทำมาเป็นโหด ด ตาน่ะจิกจัง ง เป็นไก่เหรอ อ

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ผมขนสัมภาระทั้งหลายของพี่มันมาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนพี่มันจะสั่งให้เอาถุงผัก เนื้อทั้งหลายไว้ในครัว แล้วให้กระเป๋าเสื้อผ้าไปไว้บนห้องผม... ทำไมต้องห้องกู? เอาเถอะ... เดี๋ยวค่อยถีบมันออกไปจากห้อง หึๆ

     

    “มึงเอาอยากแดกอะไร?”

     

    พี่มันถาม พูดจาไม่สุภาพเลย ย เดี๋ยวต้องสอนภาษาสุภาพให้มัน

     

    “อยากกินข้าวผัด เอาข้าวผัดทะเล มึงมีพวกกุ้ง กับหอยป่ะ?”

     

    “ซื้อมาอยู่...”

     

    “ไม่ใส่หมึก กับปูนะกูแพ้”

     

    ผมรู้สึกดีทุกครั้งที่พูดว่าตัวเองแพ้หมึก กับปู เพราะมันเหมือนผมเป็นคุณหนูผู้แสนบอบบาง ฮา

     

    “กูรู้อยู่แล้วหน่า... หึ”

     

    ทำไมมึงต้องแสยะยิ้ม กูหวั่นไหว ว แล้วที่พูดหมายความว่าไงว่ะ

     

    “งั้นวันนี้กูจะทำข้าวผัดกุ้งกับหอยให้มึง... ส่วนมึงก็ทำข้าวผัดเปลือยมาให้กูกินแล้วกัน”

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    Writer : Talk

                    เข้าใจกับว่าข้าวผัดเปลือยกันมั้ยเอ่ย ย - ., - หึๆ จะว่าก็อยากกินข้าวผัดเปลือย จะขาว จะ X แค่ไหนน้า หึๆ



     




     

    ©Tenpoints!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×