ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love @ First Sight วางแผนร้าย ขอรักนายน่า Luv ! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3 ::ツ I Don't Think Of You

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 55



     Chapter 3

     

    ตอนนี้ผมกลายเป็นคนจิตตก เครียดทุกครั้งเมื่อมีเสียงเตือนข้อความ กลัวไอ้บ้านั้นจะส่งข้อความพิลึกๆ แบบนั้นมาอีก ว่าแต่มันเอาเบอร์ผมมาจากไหนกันล่ะเนี่ย แต่ช่างมันเถอะอย่าไปสนใจ ปล่อยพี่มันไป ตอนนี้ผมก็กลับสู่โลกของตัวเอง... ตอนนี้ก็อยู่ม.6 แล้ว ผมก็ต้องเตรียมตัวเข้ามหาลัย ยังไม่รู้ชีวิตเลยว่าจะเอายังไงต่อไป

     

    ผลั้ว

     

    “โอ๊ย!

     

    แม่งใครตบหัว เดี๋ยวจับเฉือดแม่งเลย = =+

     

    “เลือกมอได้ยังว่ะ?”

     

    ไอ้ เคียวเพื่อนผมพูดแล้วนั่งลงข้างๆ ผม ถามเฉยๆ ไม่ตบหัวมึงจะตาย?

     

    ผลั้ว

     

    อีกดอก หัวกูไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์นะควาย ย

     

    “ใช่ๆ มึงอ่ะรีบเลือกเลย ย เราสามหน่อจะได้ไปด้วยกัน น”

     

    เสียงยานๆ ปัญญาอ่อนแบบนี้ ไอ้ น่ารักได้ยินไม่ผิดหรอกครับ มันชื่อน่ารัก ไม่รู้แม่มันคิดยังไงตั้งชื่อมันแบบนี้ เหมือนตั้งชื่อกันผู้หญิง... และก็กันจริงๆ เพราะในชีวิตมันนอกจากแม่ กับพี่มัน ไม่เคยหญิงใดใกล้มันเกิน 1 เมตร มีแต่ผู้ชาย

     

    “แล้วพวกมึงว่าจะไปไหนล่ะ?”

     

    ผมถามพวกมัน ความจริงผมก็คิดว่าไม่มอขอก็ว่าจะไปเชียงใหม่ ได้ข่าวปู้ชายหล่อเยอะ แต่ผมก็ไม่อยากไกลบ้านหวงน้องข้าวปั้น กับน้องน้ำหวาน ถ้าพี่คนนี้ไม่อยู่น้องน้ำหวานคงคิดถึง คิกๆ

     

    “มอขอมั้ยมึง? ชายหล่อ หญิงสวย กูอยากเป็นดาบ”

     

    ทะลึ่งตลอด ควาย ย

     

    “ทำไมถึงอยากเป็นดาบอ่ะ?”

     

    ก็มีคนนึงล่ะไม่เคยทันมัน ไม่สิ... ทุกคนแหละ ไอ้คนความรู้สึกชา เข้าใจยากเอ้ย ย

     

    “ก็จะได้ ฟันไง”

     

    “อี๋. เคียวหื่นที่สุดเลย ย”

     

    คือ... มึงเพิ่งรู้เหรอ? กูนึกว่ามึงรู้ตั้งแต่เห็นมันครั้งแรกซะอีก

     

    “น้องน่ารักคนสวยอยากโดนเคียวฟันมั้ยครับ?”

     

    ไม่ต้องมาจีบกันแถวนี้เลยควาย ย ไปไกลๆ ส้นตีน

     

    “ก่อนที่พี่เคียวจะได้ฟัน... อาจจะโดนส้นตีน พลีสก่อนนะครับ”

     

    อ้าว ว ตัวจริงเขามาแล้ว ระวังเถอะมึง ง ก๊าก ก

     

    “แหมๆ พี่แซวเล่นหรอกครับน้องพลีส ส แฮะๆ”

     

    พอน้องเขามาหัวหดเลยนะมึง

     

    “พลีส ส มีอะไรเหรอ?”

     

    “ก็พี่อ่ะลืมนี้อยู่รถผม”

     

    น้องมันบ่นๆ ก่อนจะยื่นกระเป๋าตังค์ โทรศัพท์ มึงไปจูนสมองหน่อยมั้ย? หรือมึงวางแผนจะยืมเงินกูซื้อข้าวแดกไปก่อน

     

    “ลำบากพลีสเลย ขอโทษนะ”

     

    มันพูดเสียงเศร้าๆ เอ่อ... คือมึงแค่ลืมของ และผัวมึงเอามาให้แค่นี้มึงถึงขั้นพูดเสียงเศร้าๆ สงสัยถ้ามึงจับได้ว่าผัวมึงมีกิ๊กมึงคงโดดน้ำตายใช่มั้ย?

     

    “อย่าคิดมากสิ ไม่ลำบากหรอก”

     

    มันคิดว่าโลกนี้มีกันแค่สองคนใช่มั้ย???

     

    “เบื่อคนสวีตวุ้ย”

     

    หึๆ พูดดังๆ ได้มั้ยครับคุณเพื่อน โด่ว ว กลัวน้องเขาทำไม นั้นน้องเรานะเว้ย ย แฟนเพื่อนเราด้วย ย กลัวทำไม ม

     

    “แล้วพลีสกันข้าวรึยัง? จะไปกินพร้อมกันมั้ย?”

     

    “เดี๋ยวพลีสต้องไปทำงานอีกนิดหน่อย น่ารักไปกินข้าวเลยครับ”

     

    น้องมันพูดยิ้มกว้างกลัวว่าจะทำให้เพื่อนผู้แสนบอบบางชองผมช้ำใจ แหนะๆ ยังมีหอมแก้มกันก่อนไปด้วยเว้ย อยากให้คนโสดมันอิจฉาตายใช่มั้ย? โว้ย ย ย

     

    “หมั่นไส้โว้ย ย”

     

    ไอ้เคียวตะโกนเสียงดัง แหม พอน้องเขาไม่อยู่เอาใหญ่นะมึง

     

    ฟิ้ว ว ผลัว

     

    แล้วหนังสือเล่มไม่หนา... แค่สามร้อยกว่าหน้าก็ถูกปาเข้าหน้าไอ้เคียวเต็มๆ ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าใครปามา มีโพสอินด้วย

     

    หนังสือเรียนของน่ารัก ลืมเอาไว้น่ะ เดี๋ยวเรียนตอนบ่ายไม่ได้นะ

     

    ผมอ่านด้วยอารมณ์หมั่นไส้ ส่วนเจ้าของหนังสือก็ยิ้มไม่หุบ... อย่าให้กูมีบ้างนะ หึๆ จะสวีทเช้าเย็นแข่งแม่งเลย

     

    “ผัดๆ พาเคียวไปห้องพยาบาลมั้ย? เลือดกำเดาไหลแล้วอ่ะ”

     

    ผมมองไปที่จมูกเอาเคียว เลือดไหลจริงๆ ด้วย หนังสือที่ไอ้น้องพลีสปามาเป็หนังสือโป๊เหรอว่ะ???

     

    “ไม่ต้องหรอก ปล่อยมันนอนตายเนี่ยแหละ”

     

    ผมพูดก่อนจะเดินลากไอ้น่ารักไปสวนหลังโรงเรียน วันนี้อากาศดี ฝนไม่ตก แดดจ้า แต่ที่นั้นมีต้นไม้บัง สบาย ย

     

    “เฮ้ย ย พวกมึงช่วยกูก่อน น น”

     

    เสียงของไอ้เคียวตะโกนมา แต่ผมไม่สนใจ แต่ไอ้น่ารักเนี่ยสิ กลัวว่ามันจะเลือดไหลออกมาจนหมดตัว แล้วตาย เฮ้อ อ สุดท้ายก็ต้องพามันไปห้องพยาบาล = =

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    หลังจากพามันไปห้องพยาบาล ความซวยก็บังเกิด ที่ประจำของผมถูกแย่งไปซะแล้ว เฮ้อ อ เพราะมึงคนเดียวเลยไอ้เคียวควาย ย

     

    “ดูเหมือนที่เราจะโดนจองไปแล้วนะเนี่ย”

     

    เพราะมึงแหละควาย ถ้ามึงเก่งและฉลาดกว่านี้ มึงก็คงจะหลบหนังสือพิฆาตได้

     

    “งืม ม ตรงนั้นยังว่างอยู่นะ เราไปนั่งดีกว่า”

     

    เสียงลั้ลล้า อารมณ์ดีก็มีคนเดียว เมื่อไหร่จะมีคนมาจีบบ้างน้า

     

    “จะว่าไปเราพูดถึงไหนกันแล้วนะ”

     

    ไอ้เคียวพูดขึ้นหลังจากเราเริ่มนั่งลงที่โต๊ะ มือมันก็ยังเอาน้ำแข็งประคบจมุกอยู่ สาธุขอให้ดั้งมันแมมลง

     

    “เดี๋ยวขอย้อนกลับไปอ่านข้างบนก่อนนะ”

     

    วิธีการนึกแบบใหม่เร๊ะ?

     

    “อ้อ อ เรื่องมอไง ง แต่มอขอไกลบ้านเราไปหน่อยมั้ย?”

     

    นั้นสิ... แต่ขอนแก่น กับกรุงเทพฯ ไกลตรงไหนว่ะ แค่นั่งรถแปปดียว ว ว

     

    “งั้นเอามอบูมั้ย? ใกล้ดี อยุ่แถวทะเลด้วย ย”

     

    “เป็นความคิดที่เจ๋งมากไอ้น่ารัก ก”

     

    ไอ้เคียวตะโกนอยางดีใจ กูรู้หรอก ว่ามึงอยากส่องคนใส่ชุดว่ายน้ำเดินหาด

     

    “แล้วทำไมไม่เอามอเดียวกับพวกพี่กูล่ะ?

     

    ผมเสนอขึ้นมาบ้าง มอที่พวกพี่ผมมันเข้าใกล้บ้านมาก ก เดินประมาณสิบนาทีก็ถึงแล้ว อยู่เยื่องๆ กับโรงเรียนนี้เอง ง แถมมีโควตาพิเศษอีก ถ้าผมทำเกรดเฉลี่ยสามปีดี ก็จะได้เลือกเข้าคณะที่ชอบไปเลย ย และพวกผมเราก็มีความคิดตรงกันคือ... คณะแพทย์!

     

    “เออว่ะ ใกล้ๆ บ้านพวกเราด้วย แถมเข้าไม่ยาก(เหรอ?) ชายแบ๊ว หญิงสวย สุดยอด ด”

     

    สุดท้ายก็ไม่พ้นเรื่องนี้ เฮ้อ อ อิ่มกับเพื่อนตัวเอง

     

    ครืน น

     

    เย้ย ย ข้อความ ม ผมรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู เมื่อคืนมึงยังส่งมาไม่พอ?

     

    ‘From : XXX คลิปสาวสวยเอ็กส์ หนุ่มหุ่นล้ำ ที่จะมายั่วยวนขึ้นให้แข็งปั้ง เพียงคลิปละ 10 บาท/คลิป หรือ 100 บาท/สัปดาห์ หรือโปรโมชั่นโหลดหมดโล้ย เพียง 1000 บาทเท่านั้น! พิมพ์ XXซี๊ด ด ส่งมาที่ 64485555’

     

    นึกว่าอะไร... โว้ ทำตื่นเต้นหมดเลย... แต่ทำไมต้องรู้สึกผิดหวังลึกๆ ด้วยว่ะที่ไอ้พี่นั้นไม่ส่งมา ชิส์... ช่างดิ ก็แบบนั้นแหละ... ที่พี่มันทำก็แค่ หวงเพื่อนหรอก... ไม่ได้คิดอะไรกับเราสักหน่อย

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Writer : Talk
                 ฟิคของเราไม่เน้นมาม่า มาม่าเป็นเดี๋ยวคนแต่งอาจจะตีตัวเองตายได้ ดูเหมือนข้าวผัดสุดสวยของเราเหมือนจะหลงพี่ชาเข้าให้แล้ว(?) แล้วพี่ชาของเราล่ะ... คิดไงกับน้องผัดเน้อ อ 
                ปล.ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะฮะ ยิ่งอ่านยิ่งมีกำลังใจ ขอโทษที่ไม่ค่อยอัพนะฮัฟ > /\ <





     




     

    © Tenpoints!

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×