ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love @ First Sight วางแผนร้าย ขอรักนายน่า Luv ! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 2 ::ツ You're Can Only Mine

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 55


     
    Chapter 2

    ผมเดินถือจานไปที่โต๊ะ ก่อนจะพบฝูงผู้ชายหน้าตาดีฝูงหนึ่ง ช่างทำให้หัวใจของข้าวผัดมีความสุขยิ่งนัก แต่จู่ๆ ก็มีมือๆ นึงมาปิดตาผมไว้ เฮ้ย ย ปิดทำไม จะดูๆ

     

    “เลิกลวนลามเพื่อนกูผ่านสายตาได้แล้ว เพื่อนกูเขาไม่ชอบ”

     

    โด่ว มึงเป็นเพื่อนมึงเหรอถึงได้รู้ว่าเขาไม่ชอบ

     

    “คิกๆๆๆๆๆ อะไรของมึงไอ้ชา ลวนลามพี่ได้ตามสบายนะครับ พี่ชอบ”

     

    หนึ่งในนั้นพูด อา  งั้นไม่เกรงใจนะฮะ ผมพยายามแกะมือปลาหมึกองไอ้คนที่ปิดตาผมอยู่ โว้ย ย เอาออกดิ

     

    “เอาออกไปนะเว้ย!

     

    ผมตะโกนเสียงดัง เอาออกไป๊ ! จะดูผู้ชายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    “ถ้ายังไม่เลิกแหกปาก แล้วนั่งกินเงียบๆ กูจะจับมึงกดกลางวงแน่!

     

    ทำเป็นขู่เหรอ? เอาดิ เอาเลย ย กดกูเลย แต่เอาเป็นที่ลับๆ หน่อย เขิน น เอ๊ย ย ไม่ใช่ๆ ผมเลิกแหกปากก่อนที่พี่มันจะพาไปนั่งเกาอี้ที่ว่างอยู่ ก่อนจะวางจานเนื้อ ผัก ของกินทั้งหลายแล่ลงโต๊ะ แล้วผมกกวาดตาสำรวจทันที ทั้งโต๊ผมมีมนุษย์ผู้ชายหน้าตาดีรวมๆ ประมาณเกือบสิบคน ไอ้พี่น้ำชา น้องน้ำหวานสุดหล่อ ว่าที่น้องเขย และว่าที่สามีผมเอง (โดนถีบ) ผม (หล่อสุด สวยสุด) น้องข้าวปั้น พี่ข้าวต้ม และผู้ชายหล่อ และสวย ไม่ทราบนามอีกสามท่าน

     

    “รู้สึกมึงอยากจะรู้จักเพื่อนกูมากนะ”

     

    มันพูดด้วยน้ำเสียงกวนตีน ทำไมล่ะ กูอยากหาลูกเขยให้พ่อ ให้แม่ ผิด???

     

    “มึงเลิกทำหน้ากวนตีนซะ!

     

    ชิส์ ทำเป็นขู่ โด่ว ว ว ว

     

    “มึงเห็นไอ้คนที่ดูกะหล่อนๆ พูดเก่งๆ มนุษย์สัมพันธ์ดีมั้ย?”

     

    เห็นๆ ว่าที่สามีในอนาคต

     

    “มันชื่อ เชสเตอร์กูขอแนะนำว่ามึงอย่ายุ่ง”

     

    ผมทำท่าจะถามมันว่าทำไม แต่ตามันบอกว่าให้ผมอยู่เงียบๆ แล้วฟังมันพล่ามต่อไป

     

    “ไอ้คนสวยๆ นั้นน่ะ ชื่อ ซันชายด์

     

    สวยแบบนี้ไม่เอาหรอก ไม่อยากมีสามีสวยกว่า ไม่อยากแข่งสวย ถึงจะชนะก็เหอะ

     

    “ถึงหน้ามันจะสวย แต่ใจมันหล่อ เสียบมา ทุกคนบอกติดใจ”

     

    อึ้ง งง  คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ จ

     

    “ส่วนไอ้คนที่หล่อๆ นิ่งๆ พูดน้อยๆ นั้น...”

     

    “คนนี้แหละสเป็ค! ขอเบอร์ ชื่อ ที่อยู่หน่อย จะ...”

     

    โป้ก ก

     

    ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบ กำปั้นมันก็ทาบมาที่หน้าผากผมเรียบร้อย โอ๊ย ย แม่งเจ็บนะ

     

    “มันชื่อ พาร์ท ห้ามมึงจีบ”

     

    ทำไมว่ะ ???

     

    “มึงไม่เหมาะกับมัน มึงมันแรด ร่าน เพื่อนกูเหมาะกับคนที่ดีกว่านี้”

     

    หนอยย ย เห็นว่าไม่ด่า ว่า อะไรมึงเอาใหญ่นะ หนอยๆๆ

     

    “แล้วไง? มึงเป็นเพื่อนมึงรึไง? บางทีเขาอาจจะถูกใจกูก็ได้”

     

    เชิดใส่แม่งเลย ย เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับข้าวผัด ไม่เคยมีชายใดปฏิเสธข้าวผัด! โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆ บีบปากทำไม ม

     

    “หึ... คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ขออึ้งคำพูดของมันสิบวิ กริ๊ด ด ด แบบนี้มันจะจีบผมใช่มั้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ต้องเล่นตัวหน่อย ย เดี๋ยวเขาว่าเราใจง่าย ย

     

    “ดูวันนี้พี่ข้าวผัดจะดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษนะฮะ”

     

    พี่ก็อารมณ์ดีแบบนี้ทุกวันแหละครับข้าวปั้น น แหมๆ ว่าแต่พี่ ใครแถวนี้น้า ยิ้มไม่หุบ ตั้งแต่ให้ของขวัญเจ้าน้ำหวานไป แก้มนี้แดงเชียว ว หมั่นเขี้ยวน้องตัวเองวุ้ย

     

    “หึๆ สงสัยเห็นคนหล่อๆ ไงครับข้าวปั้น แถมได้สวีทกับเพื่อนสุดหล่อของพี่ด้วยหนิ”

     

    ไม่ต้องมาทำเสียงประชดประชัน ตัวเองอิจฉาเค้าล่ะสิ รู้หรอกนะ ไม่มีหนุ่มมาจีบล่ะซี้ สมๆๆๆๆๆ

     

    “อย่างข้าวต้มน่ะ... แค่ถุยน้ำลาย ก็มีคนเอาแก้วมารองสิบกว่าคนแล้วครับ”

     

    อะไร รร ทำไมอ่านใจผมออก ก ไอ้ใจเวร ร เปิดเสียงให้นอื่นได้ยินทำไม?? ปิดเสียงไปเลยไป๊

     

    “หึ... ไอ้น้องบ้า”

     

    ไอ้พี่ข้าวต้มพูดยิ้มๆ ก่อนจะเดินมายีหัวผม แล้วเดินเข้าบ้านไป อะไรๆ ยิ้มอะไรของมัน โด่ว ว บู่ อารมณ์เสีย

     

    “คิกๆ เข้าบ้านกันดีกว่านะฮะ”

     

    เจ้าข้าวปั้นพูดยิ้มหวานให้ผม ทำไมมีแต่คนยิ้มว่ะ แล้วทำไมต้องยิ้มแบบนั้น น น เปลี่ยนแบบรอยยิ้มไม่เถอะ แล้วเจ้าน้องรัก รักน้องนะ จุ๊บๆ ก็เดินมาควงแขนผมเข้าบ้านไป สนใจมานอนห้องกับพี่ไหมจ้ะ ลองแล้วจะติดใจ จ

     

    “พี่ชายทะลึ่งจัง คิกๆ”

     

    แล้วมือนุ่มๆ ของเจ้าข้าวปั้น ก็มาจับแก้มผมเบาๆ ก็จะบีบแรงๆ ทีหนึ่ง แล้วเดินเข้าห้องตัวเองไป ทำไมแต่ละคนรู้ใจผมล่ะ... อ่านใจผมออกเหรอ? ผมคิดในใจนะ ทำไมทุกคนรู้ อะไรกัน นี่มันอาร๊าย ย ย !!!!

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ผมเดินกลับมาที่ห้องก่อนจะรีบเข้าไปห้องน้ำ อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน เตรียมเข้านอน น เฮ้อ อ วันนี้มีอะไรให้คิดเยอะแยะเลยแฮะ

     

    หึ... คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

     

    อะไรๆๆ คิดอะไรอยู่เนี่ย ย ออกไปๆๆๆๆๆๆๆ

     

    หึ... คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

     

    มันก็แค่ไม่อยากให้ผมไปจีบเพื่อน น แค่หวงเพื่อน

     

    หึ... คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

     

    หึ... คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

     

    หึ... คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

     

    หึ... คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

     

    ออกไปจากหัวกูเดี๋ยวนี้น้า   กูไม่ได้หวั่นไหวอะไรทั้งนั้น น ใจเย็นๆ ข้าวผัด มันแค่พูดไปงั้นแหละ อย่าเผลอไปหวั่นไหว ว ท่องไว้ๆ

     

    หึ... คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

     

    ไม่ได้มีแค่มึงหรอกหน่า  คนหล่อมีอีกเป็นพัน คนหล่อมีอีกเป็นพัน ท่องไว้ๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ติ๊ดๆ

     

    ข้อความหรอก? ใครส่งมาเนี่ย ย ดึกแล้วนะ ไม่นอนรึไง???

     

    คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

     

    โว้ย ย มึงจะพูดอะไรนักหนาว่ะ พรุ่งนี้มึงพาพ่อ กับแม่มาขอกูเลยแล้วกัน น แม่ง ผู้ชง ผู้ชาย ตำนง ตำแหน่งผัว แฟน กูให้มึงหมดเลย ย คนที่จะมาเป็นผัวกูคือมึง โอเคมั้ย ย ย

     

    ครืนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    แล้วตลอดทั้งคืนผมก็แทบไม่ได้นอน... เพราะไอ้บ้าหนึ่งคนส่งข้อความมาหาผม พอตั้งสั่น... โทรศัพท์ผมก็สั่นแรงเกินไป... แล้วข้อความนั้นผมก็ไม่จำเป็นต้องเปิดหรอก เพราะมันส่งมาข้อความเดิมๆ แบบเดิมๆ แต่แปลก... ผมกลับยิ้มไม่หุบเนี่ย !!!

     

    คนที่เหมาะกับมึงหน่ะ มีได้แค่กู!’

    __________________________________________________________________________________________

    Wruter : Talk
    ตอนนี้หวานไม่หวานไม่รู้ รู้แค่ดีกรีความแรดของนายเอกมันพุ่ง ง ง ออกมาเหมือนเป็นแบบสามมิติ อ่านคอมเม้นแล้วดีใจ เป็นคนชอบอ่านคอมเม้น เม้นเกรียนๆ ก็ดีใจแล้ว ว ฮาา า


     






    ©Tenpoints!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×