[FIC EXO] Be my baby มามะเบบี๋มาเป็นของเฮียซะเถอะ - นิยาย [FIC EXO] Be my baby มามะเบบี๋มาเป็นของเฮียซะเถอะ : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC EXO] Be my baby มามะเบบี๋มาเป็นของเฮียซะเถอะ

    โดย Frozen Blaze

    "คนไม่ใช่คู่แท้ก็เป็นได้แค่คู่นอน คริ!" "การมีแฟนหรอ ยี้-0-"

    ผู้เข้าชมรวม

    7,887

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    7.88K

    ความคิดเห็น


    125

    คนติดตาม


    77
    จำนวนตอน : 49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ม.ค. 56 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    KRIS SAYS : ผมหล่อ ผมรวย และผมสูงมาก! คำว่าเจ้าชู้น่ะหรอ ไม่มี้!!! ก็แค่ว่าความรักมันเป็นสิ่งหล่อเลี้ยงหัวใจ งึบๆแต่อย่างว่า คนไม่ใช่คู่แท้ก็เป็นได้แค่คู่นอน คริๆ!
     

    TAO SAYS : ผมน่ะไม่มีอะไรจะพูดหรอก เอ่อ..อย่าทำหน้าโหดสิ= =’’ ผมเป็นน้องชายของเฉินโอป้า เอ้ย! เฉินฮยอง-0- ผมเห็นพฤติกรรมพี่ชายผมกับเพื่อนทุกวั้นนนน...ทุกวัน ทำให้ผมขยาดการมีแฟน โอเคจบฮะ-w-
     

    CHEN SAYS : น้องผมน่ารักม้าก! ขนาดว่ากลัวการมีแฟนเพราะผม- - โถถถถถ เด็กหนอเด็ก พูดก็น้อย หน้าก็โหด หุ่นก็บึ้ก ไม่ต้องขยาดก็ไม่มีแฟนหรอกแกน่ะ!
     

     

    LAY SAYS : ผมล่ะหน่ายกับเพื่อนผมจริงๆคนนึงถือคติ “คนไม่ใช่คู่แท้ก็เป็นได้แค่คู่นอน คริๆ! ส่วนอีกคนชอบกัดกับน้อง ผมล่ะเบื่อสุดติ่งจริงๆ ชอบสร้างปัญหาให้ผมตามแก้ สุรา นารี และต่อยตีคือเรื่องที่ผมต้องเคลียร์= =
     

    XIUMIN SAYS : ผมคงกินน้ำบ่อยล่ะมั้ง หน้าผมถึงบวม-3- ไม่เกี่ยวๆ ผมคือเพื่อนเถาเองล่ะ~ แต่ว่านะพี่เฉินแกหล่อมากเลยล่ะ หุหุ~ เอ่อ.. ไม่เกี่ยวอีกแล้ว แหะๆ-w-
     

    LUHAN SAYS : เงิบ...เงิบมาก ผมไม่ชอบเพื่อนของพี่ของเพื่อนของผมผมผิดป้ะ? เฮ้ๆ คุณเข้าใจมั้ยว่าเพื่อนของพี่ของเพื่อนของผมน่ะ= =


    กามเทพตัวน้อยๆ

     


    Wu Fong Says: ผมอู๋ฟงครับ เรียกฟร้องซ์ก็ได้ ผมเป็นลูกของป๊าคริสครับ เป็นแฝดพี่ของนิ อิอิ เดี๋ยวทุกคนจะสงสัยเมื่อเห็นหน้าน้องสาวผม55 5  ผมมักโดนน้องสาวสุดแสบลากเข้าร่วมแผนการจับคู่ด้วยตลอด แต่ไม่เป็นไร สนุกดี55 5

     

     

    Wu Fang says:ฉันอู๋ฟางค่ะ เรียกนิก็ได้นะ ฉันเป็นลูกของป๊าคริสเหมือนกัน เป็นแฝดน้องของฟร้องซ์ ฮั่นแน่!!! กำลังสงสัยล่ะซี่ ว่าทำไมหน้าไม่เหมือนกัน ก็แฝดคนละฝานี่  ฉันคือแชมป์จอมวางแผนจับคู่Awardเชียวนะและก็เลยวางแผนจับคู่ให้ป๊ากับพี่เถาซะเลย งานนี้ไม่มีคำว่าพลาด!!!!





    1 เม้นท์ = 1 กำลังใจและลมหายใจ



     


     

    เอ่อ คือ ไรเตอร์คนเก่าที่แต่งมีภารกิจอันใหญ่หลวงต้องไปทำ ไรเตอร์เลยเอามาแต่งต่อแทนนะจ๊ะ
    M U S I C CAFE : LUN LA

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น