The Letter จดหมายที่ไม่มีวันส่งถึง - นิยาย The Letter จดหมายที่ไม่มีวันส่งถึง : Dek-D.com - Writer
×

    The Letter จดหมายที่ไม่มีวันส่งถึง

    ดิฉันคนส่งจดหมายจากบริษัท LS ขอขอบคุณที่ใช้บริการเราค่ะ และโปรดวางใจเพราะไม่ว่าจะนรกขุมไหน หรือสวรรค์ชั้นใด ก็จะส่งให้ถึงมือผู้รับค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    121

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    121

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 63 / 07:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จดหมายคือข้อความจากบุคคลๆหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง เป็นสิ่งที่สื่อสารแทนจิตใจของผู้คนทั้งหลาย จดหมายมีหลากหลายรูปแบบและหลายวิธีในการเขียน ไม่ว่าจะจดหมายสมัครงาน จดหมายลากิจ จดหมายลาป่วย จดหมายถึงเจ้านาย หรือจดหมายถึงคนที่เรารัก

    แม้ว่าในยุคปัจจุบันเราเลือกที่จะส่งข้อความแทนการเขียนจดหมายก็ตาม แต่อย่างไรดีจดหมายก็ยังคงเป็นสิ่งที่คนรับรู้สึกตื่นเต้นทุกคราเมื่อได้เปิดอ่าน ความสุข และความทรวจำที่เก็บอยู่ในจดหมายจะเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับคนที่ได้รับ

    เมื่อมีจดหมายก็แสดงว่ามีคนให้ส่งถึง แต่จะน่าเศร้ามากเพียงใดกันถ้าหากจดหมายนั้นไม่อาจส่งถึงผู้รับ ถ้าหากคนที่เราต้องการจะส่งถึงนั้นหายสาปสูญหรือจากเราไปแล้ว หรือแม้แต่ถ้าหากเรานั้นไม่อาจจะเขียนจดหมายถึงผู้คนเหล่านั้นได้กันล่ะ

    คำพูดและถ้อยคำที่กลั่นกรองออกมาจากจิตใจ ถ้าหากไม่ว่าจะผู้ส่งถึงหรือผู้รับ พวกเขาต่างก็เฝ้ารอวันที่จดหมายนั้นจะไปถึง และดิฉัน ฟิเลเน่ จากบริษัท Letter Spirit ขอสัญญาว่าจะส่งจดหมายพวกนั้นให้ท่านเอง

    ไม่ว่าจะในนรกขุมไหน หรือสวรรค์ชั้นใด เมื่อได้รับจดหมายมาแล้ว ดิฉันคนของบริษัทLS จะไปส่งจดหมายตีกลับของนายท่านให้ถึงมือเองค่ะ ขอเพียงแค่มีชื่อของผู้รับ ไม่ว่าปลายทางจะเป็นที่ใดก็จะไปส่งให้ถึงมือเองค่ะ

    แนะนำตัวละคร

    นางเอก


    ชื่อ: ฟิเลเน่

    อายุ: 17

    ประวัติเบื้องต้น: เด็กสาวผู้รอดจากสงคราม สูญเสียแม่ พี่ชาย และน้องสาว รวมทั้งการใช้ชีวิตแบบคนปกติไป เธอไม่สามารถรับรู้ได้แม้แต่สิ่งที่เรียกว่าความสุข จนมาได้เจอกับประธานและรองประธานบริษัท LS ผู้มอบชีวิตใหม่ให้แก่เธอ ทำให้เธอได้รู้จักกับอารมณ์หลากหลายนอกเหนือจากการฆ่าคน

    ประธานบริษัท LS


    ชื่อ: ไพไร

    อายุ: 33

    ประวัติเบื้องต้น: อดีตพันโทที่ลาออกจากกรมและสร้างบริษัทส่งจดหมาย เพราะน้องชายของตนร้องขอไว้ ด้วยความใจอ่อนจึงยอมวางมือ ในตอนที่อยู่ในกรมมีโอกาสหลายครั้งที่ได้พบกับฟิเลเน่ ทราบเพียงแค่เธอคือเด็กที่ถูกฝึกฝนเพื่อให้มาต่อสู้ในสมรภูมิรบเท่านั้น ต่อมาเพราะทนลูกตื๊อของน้องชายไม่ไหว จึงยอมรับเธอมาทำงานที่บริษัทด้วย

    รองประธาน


    ชื่อ: ไพรี่

    อายุ: 33

    ประวัติเบื้องต้น: อดีตพันตรีที่ลาออกมาหลังสงครามสงบลง เพราะอยากจะมีชีวิตอยู่อย่างสงบๆ สำหรับเขายศหรือตำแหน่งไม่ใช่สิ่งสำคัญเมื่อเทียบกับชีวิตที่สงบสุข จึงลาออกและลากพี่ชายตนลาออกด้วย หลังจากได้ข่าวเรื่องฟิเลเน่ ตัวเขาเองจึงรีบเดินทางไปหาเธอเพื่อให้เธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่เสียที

    หัวหน้าแผนก


    ชื่อ: โรส

    อายุ: 31

    ประวัติเบื้องต้น: หัวหน้าแผนกจดหมายตีกลับ ซึ่งเป็นแผนกที่ฟิเลเน่อยู่ เธอเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกสงสารในตัวเด็กสาว จึงพยายามช่วยเหลือและเข้าใจตัวเด็กสาวอย่างเต็มที่ อดีตเคยสูญเสียคนรักของตน แต่ได้รับการช่วยเหลือจากประธานและรองประธาน ทำให้เธอกลับมายืนหยัดได้อีกครั้ง

    พี่สาวบุญธรรม


    ชื่อ: คาเรน

    อายุ: 27

    ประวัติเบื้องต้น: พยาบาลสาวที่คอยดูแลฟิเลเน่ตั้งแต่เธอมาอยู่ที่โรงพยาบาล รักและคอยห่วงใยฟิเลเน่เหมือนน้องสาวแท้ๆ เพราะตนเองเองก็เคยมีน้องสาว แต่ต้องมาจากไปด้วยโรคร้าย หลังจากที่ฟิเลเน่ออกจากโรงพยาบาล ได้มีการติดต่อมาจากสองพี่น้องขอให้เธอรับฟิเลเน่ไปเป็นน้องสาวบุญธรรม คาเรนจึงรีบตอบรับในทันที


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น