ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สั้นๆซึ้งๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : สิ่งดี ๆ ที่น่าลองดู

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 49


    1. จงให้มากกว่าที่ผู้รับต้อง การ และทำอย่างหน้าชื่นตาบาน
    2.จงพูดกับคนที่ถึงแม้จะอายุน้อยกว่าแต่เขาก็ มีความสำคัญเท่ากัน
    3. จงอย่าเชื่อทุกอย่างที่ได้ยิน ใช้ทั้งหมดที่มี และ นอนเท่าที่อยากจะนอน
    4. เมื่อกล่าวคำว่า "ฉันรักเธอ" จงหมายความตามนั้น จริง ๆ
    5. เมื่อกล่าวคำว่า "ขอโทษ" จงสบตาเขาด้วย
    6. ก่อนจะตัดสินใจ แต่งงาน จงหมั้นเสียก่อนอย่างน้อย 6 เดือน
    7. จงเชื่อในรักแรกพบ
    8. อย่าหัวเราะเยาะความฝันของผู้อื่น คนที่ไม่มีฝันก็เหมือนไม่มีอะไร
    9. เมื่อ รักจงรักให้ลึกซึ้ง และ ร้อนแรง าจจะต้องเจ็บปวด
    แต่นั่นคือหนทางเดียวที่ทำ ให้ชีวิตถูกเติมเต็ม
    10. ในเหตุการณ์ขัดแย้ง จงโต้ตอบอย่างยุติธรรม ไม่มี การตะโกนใส่กัน
    11. อย่าตัดสินคนคนเพียงเพราะญาติๆ ของเขา
    12. จงพูดให้ ช้าแต่ต้องคิดให้เร็ว
    13. ถ้าถูกถามด้วยคำถามที่ไม่อยากตอบ จงยิ้มแล้วถาม กลับว่าจะรู้ไปทำไม
    14. จงจำไว้ว่า สองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ คือความรัก และความ สำเร็จ
    ล้วนต้องมีการเสี่ยง
    15. พูดว่า ขอพระคุ้มครอง เมื่อได้ยินใคร จาม
    16. เมื่อพ่ายแพ้ จงอย่าสูญเสียบทเรียนไปด้วย
    17. จงจำ 3 R :- นับถือผู้อื่น นับถือตนเอง รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ
    18. จงอย่าให้ความ ขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ มาทำลายมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่
    19. ทันทีที่รู้ตัวว่าทำผิด ลงมือแก้ไขทันที
    20. จงยิ้มเวลารับโทรศัพท์ ผู้ฟังจะเห็นได้จากน้ำเสียงของ เรา
    21.จงหาโอกาสอยู่กับตัวเองบ้าง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×