ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจก/รับทำสกอบาร์

    ลำดับตอนที่ #3 : สกอบาร์แบบจุดๆ(แก้ไขใหม่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      9 พ.ค. 50

    อันฮยองอีกครั้งคร่า


    สกอบาร์แบบที่สามคือ สกอบาร์แบบจุดๆ
    ตัวอย่างดูทางด้านขวามือค่ะ สกอบาร์แบบนี้แบ่งย่อยได้เป็น สกอบาร์แบบพิเศษและมีจุดๆ และสกอบาร์แบบธรรมดาและมีจุดๆ

    วิธีการสั่ง

    ถ้าแบบพิเศษและมีจุดๆก็คล้ายกับแบบพิเศษไม่มีจุดแหละ
    แต่แบบพิเศษมีจุดบอกแค่ 6 อย่างค่ะ ไม่ต้องบอกScrollbar-Track-Color  เพราะว่าScrollbar-Track-Colorเกิดจากการผสมของ Scrollbar-Face-Color และ เส้นขอบอ่ะจ๊ะ ถ้าใครจะสั่งมีจุดต้องเลือกสีเส้นขอบดีๆนะ เดี๋ยวออกมาเป็นสีขี้ แหะๆ 
    แต่บอกScrollbar-Face-Color   มาแค่อย่างเดียวก็ได้ แล้วที่เหลือเดี๋ยวเราเลือกสีให้เอง (ถ้าไว้ใจฝีมือเรานะ) ถ้าไม่ถูกใจเดี๋ยวเราแก้ไขให้ใหม่ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ แล้วถ้าเกิดงงอะไรก็เม้นไว้นะจ๊ะ เดี๋ยวตอบให้ แล้วก็อีกอย่างคำถามที่เราตอบให้จะอยู่ในตอนต่างๆนะ

     

    ตัวอย่างเวลาเม้นนะ (ต้องละเอียดหน่อย)

    เอาแบบพิเศษ

    1.สีแดงเข้ม (บอกโค้ดหรือสีก็ได้ แต่บอกโค้ดดีที่สุด ถ้าขี้เกียจบอกสีก็ได้ แต่ถ้าสีที่ออกมาไม่ถูกใจอย่าว่ากันนะ เดี๋ยวทำให้ใหม่ ) Scrollbar-Face-Color(ตรงสีฟ้าที่เข้มที่สุดอ่ะ)

    2.สีส้มอ่อน Scrollbar-Highlight-Color(ตรงกรอบในสุดด้านซ้าย)

    3.สีขาวตุ่นๆ Scrollbar-3DLight-Color(ตรงกรอบนอกสุดด้านซ้าย)

    4.สีขาวหิมะ  Scrollbar-DarkShadow-Color(ตรงกรอบนอกสุดด้านขวา)

    5.สีเหลืองอ่อน Scrollbar-Shadow-Color(ตรงกรอบในสุดด้านขวา)

    6.สีเขียวมะนาว Scrollbar-Arrow-Color(ตรงหัวลูกศร)

    (เรียงตามตัวอย่างนะ ไม่ต้องเขียนว่า Scrollbar....ก็ได้แต่ต้องเรียงตามนี้นะ)

    แบบธรรมดาและมีจุดๆก็คล้ายกับแบบธรรมดาอีกแหละ

    บอก Scrollbar-Face-Color  และ เส้นขอบ บอกมาสองอย่าง

    สงสัยเม้นถามไว้เดี๋ยวตอบให้

    ตัวอย่างเวลาสั่ง

    เอาแบบธรรมดา

    1.สีหรือโค้ดสีที่ต้องการ Scrollbar-Face-Color

    2.สีหรือโค้ดที่ต้องการ  เส้นขอบ

    ป.ล.เรียงตามนี้นะคะ แล้วก็แบบธรรมดาไม่มีจุดอ่ะ Scrollbar-Face-Color และScrollbar-Track-Color เอาเป็นสีเดียวกันก็สวยดีนะคะ

     **อย่าลืมโหวต เม้นให้เรานะจ๊ะ




     N.J >

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×