คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ...
บทนำ
กาย
ความทรงจำดีๆของผมกับเขายังเหมือนเดิม ผมยังทำตัวกับเขาเหมือนเดิมเสมอ ผมไม่เคยนอกใจไม่เคยคุยกับใครคนอื่นนอกจากเขาคนนั้นทั้งที่มีคนเข้ามาหาเยอะแยะแต่ผมก็เหลือที่จะมีแค่เขา ผมยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อเขายอมทำร้ายคนอื่นเพื่อเขา ผมยอมทำทุกอย่างเพื่ออยู่ใกล้ชิดกับเขา ผมว่าทุกๆเวลาที่ผมอยู่กับเขามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ผมมีความสุขมาก แต่ที่จริงที่ว่าน้ำเซอะทุกวันหินยังกร่อน แล้วจะนับอะไรกับใจคนล่ะครับ แต่พอเวลาผ่านไป ผมรู้สึกว่าเขาเหินห่างผมมากขึ้นเรื่อยๆเขาไม่สนใจผมทั้งที่ผมทำทุกอย่างเพื่อเขาแต่เขากลับเฉยชา ไม่เคยแคร์ความรู้สึกผมเลยยิ่งเวลาผ่านพ้นไปนานเท่าไร ผมก็ยิ่งไม่แน่ใจว่าเขายังรักผมอยู่หรือเปล่า แต่ผมอยากให้เขารู้ว่าผมยังรักเขาแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไรแต่ผมอยากให้เขารู้ว่าผมยังรักเขาทุกลมหายใจ..พี่เจ้าคุณ...คนที่ผมรักที่สุด
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เจ้าคุณ
ผมว่าผมมันเลวผมคิดว่าทั้งหัวใจนี้ผมไม่คิดจะยกให้ใครอีกแล้วแต่เมื่อวันหนึ่งกลับมีคน คนหนึ่งที่เดินเข้ามาหาผมและเขาคนนั้นสามารถเปลี่ยนชีวิตของผมทั้งชีวิต เขาทำให้ผมได้รู้จักความรักที่แท้จริง ทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกที่ผมอยากปกป้องใครซักคน ทำให้ผมอยากมีชีวิตต่อไปเพื่อวันพรุ่งนี้จะตื่นมาเจอหน้าเขา แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปนานมากเท่าไรผมรู้สึกไม่แน่ใจในความรู้สึกนี้เพราะ ผมเคยคิดเล่นๆว่าผมอยากมีครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งครอบครัวผมมีหน้ามีตาในสังคม ทำให้ผมอยากตีตัวออกมาจากคนๆนั้น ผมทำให้เขาเสียใจ ทำให้เขาร้องให้ แต่เขากลับไม่ไปเขาทนทุกอย่าง ผมทรมานมากที่ผมต้องเห็นคนที่ผมรักต้องร้องให้เพราะผม แต่ผมไม่อยากเสียเขาไป เขาคือรักแรกและรักสุดท้ายของผม ผมไม่รู้ว่าถ้าวันพรุ่งนี้ผมไม่มีเขาผมจะรู้สึกอย่างไรจะอยู่ได้ไหม ผมรักคุณนะ..กาย...รักมากที่สุด
ความคิดเห็น