ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why..... ทำไมไม่รักฉัน

    ลำดับตอนที่ #4 : Why......ทำไมไม่รักฉัน.....3

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58


    (กาย)  

     

                ต้องรออีกนานเท่าไรที่ไม่มีใครเห็นค่า ที่ต้องทนทุกข์อยู่เพราะแค่ผู้ชายคนเดียวที่ไม่เห็นค่าของเรา ไม่สนใจไม่ใส่ใจ แต่ยังทนเพราะรัก แค่คำเดียวสั้นๆ แต่มีความหมายมากที่สุดแต่วันนี้ผมไม่แน่ใจเพราะ เขาเริ่มเหินห่างจากที่เราเริ่มคบกัน ถึงเขาไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเหมือนแต่ก่อน แต่เขาก็ไม่เคยทิ้งผมไปนานขนาดนี้ ทุกคำว่ารักที่เขาเคยบอกผมแต่ตอนนี้มันไม่มีอีกแล้ว  ถึงเขาจะบอกว่าเขายังเหมือนเดิมทุกอย่างแต่การกระทำของเขามันบอกว่าเขาลืมทุกอย่างที่ผ่านมาด้วยกันเขามองเราเป็นเพียงแค่..อีตัว...เสร็จแล้วก็กลับ ไม่มีใครแล้วถึงกลับมาหา หึ งี่เง่าสิ้นดี แต่ทำไมถึงยอมล่ะ????

     

    ทำไมแกถึงโง่แบบนี้ไอ้กาย เขาไม่รักเราแล้ว ทำไมแกถึงไม่หยุดโง่สักที อือ...ฮึก..แกจะทนเจ็บไปถึงเมื่อไรถึงจะพอผมบอกกับตัวเอง แต่ใจกลับไม่ฟังใจยังพร้อมที่จะรอเขาเสมอทั้งที่เขาไม่เคยเห็นค่าเราเลย เข้าหมดรักเราตั้งนานแล้วนะ

     

    ก๊อกๆๆๆๆ

     

                ใครมาตอนนี้นะ ผมเดินไปเปิดประตูด้วยตาที่อดงกล่ำเพราะผ่านการร้องให้มาอย่างนักวันนี้ผมไม่ไปโรงเรียนเพราะผมไม่มีแรงแม้จะเดินออกไปข้างนอก

     

                แอ็ด.......

     

                พี่เจ้าคุณ!!!!!

     

                เขามาทำไมทั้งที่เขาทำร้ายจิตใจเราจนไม่เหลือชิ้นดียังจะมาตอกย้ำกันทำไมจะมาทำไม!!! น้ำตาที่เคยเดือดแห้งตอนนี้มันได้เริ่มไหลออกมาช้าๆ

     

                “กายพี่....

     

                “พี่กลับมาทำไม ไหนบอกว่าจะไม่มาหากายไง!!

     

                “พี่ขอโทษ ตอนนั้นพี่โมโห

     

                “แล้วทำไมพี่มาลงกับกายแบบนั้นล่ะ เห็นกายเป็นตัวอะไรทำไมไม่แคร์กันเลย

     

                “ป่าวก็กายไม่ฟังพี่ ทำไมกายไม่เหมือนเดิมไม่รักพี่แล้วหรอ ทำไมพูดไม่ฟังกันเลย

     

                “อ๋อ จะพูดว่ากายงี่เง่าเข้าใจยาก ไร้สาระใช่ไหม!!

     

                “ป่าว!!กายอยากชวนพี่ทะเลาะนะ เข้าไปในห้องได้แล้ว อายคนอื่นพี่คุณพูดพร้อมกับดันผมเข้าไปในห้อง เพราะพวกเราคุยกันเสียงดังทำให้มีคนออกมาดู

     

                “ไม่ปล่อยกายนะ ออกไปจากห้องกายนะแรงผมหรือจะสู้แรงของผมชายตัวโตๆอย่างเจ้าคุณได้

     

                “ไม่ กายเราต้องคุยกันให้รู้เรื่อง

     

                “ไม่กายไม่คุย

     

                “กาย!!!!

     

                “ทำไม แค่นี้พี่ยังทนกายไม่ได้ กายว่าเราจบกันแค่นี้เถอะพี่คุณ

     

                “กาย!!รู้ตัวไหมว่าพูดอะไรออกมา

     

                “กายรู้ตัว พี่จะให้กายทนแบบนี้หรอ

     

                “ทำไมอยู่กับพี่แล้วกายไมมีความสุขหรอ

     

                “พี่คุณ กายก็คนนะ กายก็มีหัวใจนะพี่จะให้กายทน ทั้งที่กายเจ็บแบบนี้หรอกายไม่ไหวแล้วนะ

     

                “ไม่พี่ไม่เลิก!!

     

                “ทำไมพี่ไม่ปล่อยกายไปซักทีล่ะ พี่จะเก็บกายไว้ทำไม ทั้งที่พี่ไม่เคยหันมามองกายคนที่รอพี่อยู่ข้างหลัง

     

                “พี่.............

     

                “พี่ไม่สงสารกายหรอ.........

     

                “พี่ไม่รู้หรอกว่าการเห็นคนรักของตัวเองอยู่แค่เอื้อม แต่กลับเอื้อมมือคว้าไม่ได้ผมพูดต่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

     

                “กายก็รู้ว่าเรื่องของเราคนอื่นรู้ไม่ได้ แต่พี่ยังรักกายเหมือนเดิมนะ

     

                “ไม่จริงหรอกพี่หมดรักกายแล้ว ตอนนี้พี่มองกายเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์เท่านั้น

     

                “พี่ไม่เคยมองกายแบบนั้น

     

                “แต่การกระทำของพี่ทำให้กายคิดว่าพี่ไม่เคยรักกายเลย

     

                “กายก็รู้ว่าพี่มีเหตุผล

     

                “หึ! เหตุผลหรอ.....”  ผมพูดพร้อมกับถอยหลังออกมาจากเขา แต่เขากลับเดินตามมาคว้าตัวผมไปกอดไว้

     

                “พี่ขอโทษที่ทำกับกายเหมือนคนรักไม่ได้ แต่อยากให้กายรู้นะว่าพี่ยังเหมือนเดิม

     

                “พี่ยังรักกายใช่ไหม..ผมพร้อมกับยกมือขึ้นกอดพี่คุณ

     

                “ครับ พี่รักกายนะ

     

                “กายก็รักพี่เจ้าคุณนะ

     

                ผมพูดพร้อมกับหลับตาและเคลื่อนใบหน้าเข้าใกล้เขา ริมฝีปากของเราสองคนแตะกันเบาๆ และถอนออกและแตะอีกครั้งมันร้อนแรงจนผมขาอ่อนตกไปอยู่ในอ้อมกอดของเขาเขาอุ้มผมในท่าเจ้าสาวและเดินมาที่เตียงโดยยังไม่ถอนจูบออกจากกัน หลังของผมแนบกับเตียงนุ่ม และหลังจากนั้นมันเป็นเป็นช่วงเวลาที่ผมเจ็บปวดที่สุด และมีความสุขที่สุด

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                แสงแดดลอดผ่านผ้าม่านทำให้ผมตื่นจากฝันอันแสนหวาน และตื่นขึ้นมาพบกับความจริงที่ขื่นขม

     

                “”วันนี้ไม่ต้องไปโรงเรียนนะเดียวพี่จัดการลาให้ เดียวตอนเย็นพี่เข้าไปหา ขอโทษที่อยู่ด้วยกันไม่ได้พอดีที่บริษัทมีประชุมด่วน อย่าลืมทานข้าว และกินยานะ...เจ้าคุณ....””

     

                โพสอิสสีเขียวที่ติดไว้บนหัวเตียง แค่ตื่นข้าวมาทานข้าวด้วยกันแค่นี้ก็ทำให้ไม่ได้ นี้หรอคนยังรักกันเหมือนเดิม โกหกหน้าด้าน แต่ก็ยังโง่ที่จะเชื่อ

     

                วันนี้ผมนอนเล่นทั้งวันและทำความสะอาดห้อง ไมได้ทำมาตั้งนานแล้ว ผมนั่งมองดูรูปภาพต่างๆที่เคยถ่ายไว้กับพี่คุณ มองดูแล้วพรานน้ำตาจะไหล ทำไมพี่ไม่เหมือนเดิมนะ เฮ้อ!!

     

    Tur…Tur…Tur

     

    (ครูกานต์....)

    คนที่ผมไม่อยากรับที่สุดในตอนนี้ เพราะเขาคือคนที่ผมหวั่นไหวด้วยในบางครั้ง

    "ฮาโหล.." แต่จำเป็นต้องรับเพราะปฏิเสธไม่ได้ แต่ไม่ใช่เพราะรักมันอาจเป็นอะไรบ้างอย่าง

    "(กายทำไมวันนี้ไม่มาโรงเรียนขาดไป 2 วันแล้วนะ)"

    "เออ คือว่ากายไม่สบายนะครับครู"

    "(เป็นอะไรมากไหมเดียวครูไปเยี่ยม..)"

    "ดีขึ้นแล้วครับครู เดียวกายก็ไปโรงเรียนพรุ่งนี้แล้ว ครูไม่ต้องห่วงกายหรอกครับ"

    "(งั้นก็ได้ อย่าลืมกินยานะ)"

    "ครับ"

    "(เดียวครูต้องวางแล้วนะ ครูมีสอนชัั่วโมงนี้)"

    "ครับครู สวัสดีครับ"

                  ผมรู้ว่าครูกานต์คิดยังไงกับผม แต่ผมกับคิดเกินเลยกับเขาไม่ได้เพราะทั้งหน้าที่การงานกับหัวใจ ที่ผมไม่สามารถรักเขาได้ ทั้งที่เขาดีกับผมขนาดนี้ ดูแลเอาใจใส่ทุกอย่าง หึ!!บ้างทีเขาดูแลผมมากกว่าแฟนผมเสียอีก

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

                 ไหนบอกว่าจะมาหาทำไมไม่มาซะทีล่ะ โง่อีกแล้วนะไอ้กาย ทำไมแกต้องรอรู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เคยมาหาเวลาเขาไม่เหงา แต่แกยังโง่ที่จะรออีกนะ แต่ให้โง่ยังไงก็จะทน จนกว่าจะทนไม่ไหว จนถึงเวลานั้นผมจะไปเอง 

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×