ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Hot Paparazzi เเอบถ่ายกระชากหัวใจนายหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #3 : ความอับอายมาเยือน

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 53


    บทที่ 3

    ความอับอายมาเยือน

    ฮ้าวๆๆ

    ฉันเพิ่งตื่นนอน แล้วนี่มันก็วันอาทิตย์ สายแล้วด้วย เฮ้ย!!

     –[]- พรุ่งนี้ต้องไปเรียนยังไม่ได้หางานเลย ฉันเลยรีบไปอาบน้ำแต่งตัว ส่วนข้าวทำกินเองไม่ค่อยจะเป็นกินขนมปังในตู้เย็นเอาละกัน เมื่อกินเสร็จอย่างรีบสุดๆๆ ก็ส่องกระจกดูตัวเอง วันนี้ฉันใส่เสื้อสีขาวแขนยาว กระโปรงยาวเลยเข่าประมาณ 2 นิ้ว เกล้าผมขึ้นให้ดูเรียบร้อย

    โอเคไปสมัครงานกันเถอะ ^O^

    ฉันเดินตามที่ใบปลิวมันเขียน ทุกคนคงสงสัยล่ะสิว่า ทำไมฉันไม่นั่งรถ taxi เอา เพราะ แฮ่มๆๆ ตังค์ไม่มี บ๋อแบ๋เลย แล้วทางก็อยู่ไกลแค่ 3 กิโล กว่าๆเอง เดินแปปเดียวก็ถึง

    เฮ้อ ถึงซะที เล่นอาเหนื่อยใช่ย่อยเลยนะเนี่ย

    ฉันรีบทำตัวให้เป็นปกติ เนื่องจากคนอื่นๆเริ่มหันมามอง ฉันยืดหลังตรง เดินอย่างสง่างาม เข้าไปในตึกนั้น แล้วฉันก็ถามประชาสันพันธ์ว่า

    ดิฉันมาสมัครงานค่ะ ไม่ทราบว่าอยู่ชั้นไหนหรอคะ

    เดินตรงไป แล้วเข้าประตูด้านขวามือ จากนั้นเลี้ยวซ้าย พอเจอแยกที่ 2 ให้เลี้ยวขวา จะเห็นลิฟต์ด้านหน้าขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 13 จะเห็นห้องประชุมอยู่ด้านหน้า เลี้ยวซ้ายตรงไปเรื่อยๆ แล้วเลี้ยวขวาในจุดที่เขียนว่า จัดการด้านพนักงาน แล้วตรงไป เข้าห้องที่เขียนว่า สำหรับพนักงานใหม่ ค่ะ

    งง งง งง คำเดียว ที่พี่เขาพูดนั่นมันอะไรนะ ฟังไม่ทัน พูดซะเร็ว

    คุณคะ??

    คะ อะไรคะ

    ฉันโทรติดต่อแล้วค่ะ คณะกรรมการไม่ติดประชุม เชิญได้เลยค่ะ

    อ๋อ ค่ะๆๆ ขอบคุณค่ะแล้วฉันก็เดินไปอย่างมั่วๆๆ มันทางล่ะเนี่ย พี่เขาบอกว่าอะไรนะ เลี้ยวขวา ชั้นที่ 2 แยกที่ 13 จะเห็นจัดการพนักงาน แล้วเลี้ยวซ้ายไปห้องประชุม เออ ใช่ๆ

    แล้วฉันก็เดินตามทางที่นึกได้ เข้าไปในห้องประชุมแล้วพูดว่า

    สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานใหม่ค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ

    พอเงยหน้าขึ้นมา เฮ้ย!!!!! มีผู้บริหารเต็มไปหมด มีถึงดารา ดูเหมือนกำลังประชุมกันอยู่

    ขอโทษนะคะ ฉันเข้าห้องผิดค่ะ

    จากนั้นฉันก็ได้ยินเสียงหัวเราะจากผู้ชายบางคน และคนคนนั้นก็คือ นายบีสท์ หนุ่มหน้าหวาน ที่เป็นข่าวคู่กับ โปรเจคต์ หนุ่มหน้าคมที่นั่งข้างๆกัน ฉันโกรธมากและรู้สึกอับอาย จึงรีบเดินออกมา

    เฮ้ย!!!!!!!!!!! ไหงเป็นเงี้ยอ่ะ พุดอยากจะเอาหน้ามุดดินค่ะแม่ TT^TT

    To Be Continue

    ป.ล. เม้นกันเยอะๆๆๆๆน้า จะได้มีแรงอัพต่อไป

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×