คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : A handbill
บทที่ 2
A handbill
แต่ต่อไปนี้ฉันจะต้องพยายามเพื่อแม่ฉันและชีวิตฉันให้ได้ fightingggggggggg!!!!!!!!!!!!!!!!
จากนั้นคุณพยาบาลก็มาเรียกฉันให้ไปพบคุณแม่ได้ หลังจากที่ฉันนั่งเพ้อฝันอนาคตอยู่นาน เมื่อฉันเข้าไปก็เห็นแม่กำลังร้องไห้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันตกใจมาก แล้ววิ่งตรงไปหาผู้เป็นแม่
“แม่เป็นอะไร แม่!!”
“แม่เสียใจจ้ะ พุด ที่แม่ไม่สามารถดูแลพุดได้”
“แม่พุดไม่เป็นไรค่ะ แม่ดูแลตัวเองให้ดีก่อนดีกว่านะ”
“แล้วเรื่องพุดเรียนล่ะ”
“เรื่องนั้นพุดว่าจะไปหางานpart time ทำค่ะ แม่ไม่ต้องเป็นห่วง พุดดูแลตัวเองได้”
“จ้ะ โชคดีนะลูกแม่”
หลังจากนั้น พยาบาลก็เข้ามาบอกว่า
“ผู้ป่วยควรได้รับการพักผ่อน กรุณาออกจากห้องก่อนนะคะ”
“ค่ะ” ฉันตอบ
หลังจากออกมา ฉันก็มานั่งกินขนมนอกโรงพยาบาล เพื่อรอ...คิดไปคิดมาฉันก็ไม่ได้รออะไร แม่ฉันก็ต้องนอนโรงพยาบาล อืมม
กลับบ้านเหอะ แต่ระหว่างนั้น ก็มีพี่พยาบาลเดินออกมาบอกฉันว่า “น้องใช่ลูกของคุณพิมพ์อักษรหรือเปล่าคะ”
พี่พยาบาลเขาเป็นไรของเขา ถามหาลูกของป้าพิมพ์อักษร เอ ทำไมชื่อคุ้นคุ้น นั่นมันแม่ฉันนิ แล้วเรียกทำไมกันเนี่ย
นั่นพี่พยาบาลที่ดูแลแม่ฉันนี่ รู้สึกเหมือนเธอจะชื่อ พัด เอ่อ.. พัทยา ใช่ๆๆพัทยา
“ใช่ค่ะ มีอะไรหรอคะ”
“คือแม่ของคุณบอกฉันว่า ทำไมเรื่องมันถึงเป็นแบบนี้ แล้วลูกป้าจะอยู่ยังไง เงินทองก็ยังไม่มี หางานก็ยังไม่ได้ คุณพยาบาลจะให้ป้าทำยังไงดีคะ”
“ค่ะ”
“เมื่อเช้าดิฉันได้รับใบปลิว ของบริษัท Star-Effect ค่ะ เป็นบริษัทหนังสือพิมพ์รายใหญ่ซึ่งคิดว่ามันน่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับน้องนะคะ”
“ขอบคุณค่ะ แล้วพุดจะลองไปดูนะคะ” แล้วพี่พยาบาลก็เดินจากไป Yes!!! อย่างน้อยก็ลองไป ได้ไม่ได้ค่อยว่ากันอีกที แหะๆ -_-^
To Be Continue
ป.ล. เม้นกันเยอะๆๆๆๆน้า จะได้มีแรงอัพต่อไป
ความคิดเห็น