ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `KHUNWOO' you always in ma Heart(คุณด้ง)

    ลำดับตอนที่ #2 : Story1: ในวันที่ผมไม่สบาย

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 55


     
    ในวันที่ผมไม่สบาย


    #ณ ห้องซ้อมในตึก JYP

    1 2 3 4 5 6 7 Jump!!”

    มองผ่านกระจกเข้าไปก็จะมองเห้นหนุ่มร่างสูง6 คนกำลังซ้อมเต้นอย่างตั้งอกตั้งใจและเอาจริงมาก เพื่อ อัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้
    และเพื่อไม่ให้แฟนๆผิดหวัง พวกเขาจึงตั้งใจมากยิ่งขึ้น

    ใช่แล้วพวกเขาคือ 6 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอต ที่แค่ได้ยินชื่อก็ร้อนซะแล้ว “2PM” หรือที่ฮอทเทสเรียกกันติดปากว่า “บ่ายสอง” นั่นเอง

    ....

    “ย๊า!!อูยองอา ตั้งใจหน่อยสิ” ปู่แดกู แห่ง 2pm เริ่มบ่นเพราะเริ่มรู้สึกปวดเข่าจากการซ้อมกระโดดมาเกินไป
    ก็นะ...เริ่มแก่ก็เงี่ยอ่ะปู่เอ๊ยย //โดนปู่โดดถีบ

    “โถ่ฮยองใจเย็นๆ ฮยองก้รู้ว่าอูยองไม่ค่อยสบาย ^^”หนุ่มหน้าหวานอิมพอร์ทจากไทย(?)นิชคุณช่วยแก้ต่างแทนอูยองทันที

    “ผมขอโทษจริงๆฮยอง เดี๋ยวผมจะพยายามขึ้นนะครับ” ด้งน้อยรู้สึกผิดที่ทำให้คนอื่นต้องซ้อมซ้ำๆอยู่ที่เดิม เลยขอโทษขอโพยยกใหญ่

    “โอ๊ยย ไม่เป้นไรหรอกอูยอง ที่ซูฮยองบ่นเพราะแก่แล้วต่างหาก เต้นเยอะไม่ไหว เนอะฮยอง ㅋㅋเหมียวอ๊คพูดแทรกขึ้นมาแล้วยักคิ้วกวนประสาทปู่ ที่กำลังนวดขาตัวเองด้วยความเมื่อย

    “งั้นมาเริ่มซ้อมใหม่อีกรอบเหอะ เดี๋ยวไม่ทัน ช่วงบ่ายต้องไปอัดเสียงต่อไม่ใช่หรอ??”มักเน่ทักขึ้นมาเตือนสติเหล่าฮยองหลุดโลกทั้งหลาย ว่าแล้วทุกคนเลยซ้อมกันอีกครั้ง อูยองพยายามกว่าเดิมเพื่อจะได้ไม่เป้นตัวถ่วงของคนอื่น

    1 2 3 4 5 6 7 Jump!!”

    “วู้ววว อย่างงั้นแหล่ะ” หลังจากบ่นกันมานานในที่สุดหนุ่มๆก็ผ่านท่อนนั้นมาได้ และเริ่มซ้อนทั้งเพลงใหม่อีกครั้ง

    ทุกคนซ้อมกันไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ ซ้ำไปซ้ำมา จนอูยองรู้สึกแปลกๆ...เขาฝืนร่างกายมาจนเกินไป ทำให้ตอนนี้ร่างกายเขาเริ่มรับไม่ไหวกับการใช้แรงและการหักโหนเกินกำลัง

    “อูยองอา ไหวมั้ย?? ถ้าไม่ไหวพักก่อนดีกว่า เดี๋ยวฉันบอกคนอื่นให้”นิชคุณที่เห้นสีหน้าที่เปลี่ยนไปของอูยองก็เดินเข้ามาถามด้วยความเป้นห่วง กลัวอีกฝ่ายจะไม่สบายหนักหรือเป้นอะไรไป

    “ไม่เป้นไรครับฮยอง แค่นี้สบายมากครับ” ถึงจะรู้ว่าร่างกายทนไม่ไหว แต่อูยองก็ยังคงฝืนและเต้นต่อไป

    “แต่หน้านายซีดมากเลยนะ ไม่เป็นไรจริงๆหรอ?” นิชคุณเริ่มหวั่น ๆ เลยเอามือแตะที่หน้าฝากของอูยอง

    “โหยย ตัวนายก็ร้อนขนาดนี้ ยังบอกว่าไม่เป้นไรอีก” นิชคุณพยายามเกลี้ยกล่อมให้อูยองพัก อูยองก็ยังคงดึงดันที่จะซ้อมให้ได้

    “งั้นก็ตามใจนายเถอะ ถ้าไม่ไหวแล้วก็พักซะนะ อย่าหักโหมมากเกินไปหล่ะรู้มั้ย” นิชคุณบอกอูยองด้วยความเป็นห่วง แล้วทั้งคู่ก็กลับไปซ้อมกับสมาชิกคนอื่นเหมือนเดิม... นิชคุณคอยหันไปมองอูยองตลอด เพราะกลัวว่าอูยองจะล้มลงไปกลางคัน แล้วก็เป้นอย่างที่นิชคุณคิดจริงๆ...

    “ตุบ” ร่างเล็ก (เล็กตรงไหนฟระ) ล้มลงเพราะไม่สามารถแบกรับความเหน็ดเหนื่อยได้อีกแล้ว วินาทีที่ร่างเล็กล้มลงนิชคุณรีบวิ่งเข้ามารับร่างเล็กทันที เพราะกลัวว่าร่างเล็กที่บอบบาง(?)นั้นจะได้รับบาดเจ็บ สมาชิกทุกคนหยุดซ้อมทันที และรีบวิ่งเข้ามาดูอาการของอูยอง

    “ย๊า อูยองอา “นิชคุณพี่ประคองอูยองอยู่ เขย่าตัวอูยองเบาๆ

    “บอกแล้วว่าอย่าฝืน เห็นมั้ย เฮ้ออ นายนี่ดื้อจริงๆเลย”นิชคุณบ่น

    “เดี๋ยวฉันไปเอาน้ำมาให้นะ” จุนซูพูดแล้วรีบวิ่งออกไป

    “จุนโฮอา ฝากไปเอาผ้าชุบน้ำเย็นหน่อยได้มั้ย?” นิชคุณสั่ง จุนโฮที่กำลัง งงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็วิ่งออกไปอย่างมึนๆอึนๆ 
    ส่วนแทคยอนก็รีบวิ่งไปหายามาให้

    “ฮยอง ไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ ผมแค่เพลียๆนิดเดียวพักแปปเดียวก็หายแล้วครับ” อูยองพูดด้วยเสียงที่อ่อนแรง

    นิชคุณที่เพิ่งได้ผ้าชุบน้ำจากจุนโฮก็รีบเช็ดหน้าให้อูยอง(ไม่เช็ดตัวหรอก เสียดายหล่ะสินางๆทั้งหลาย)

    “คุณ น้ำมาแล้ว”

    “โอ้ ขอบคุณครับฮยอง ^^” นิชคุณรับน้ำจากจุนซูแล้วเอาให้อูยองดื่ม อูยองดื่มน้ำอย่างรวดเร็ว
    เพราะความกระหายน้ำที่สะสมจากการฝืนซ้อมมากเกินไป

    “ฮ่ะๆๆๆ นี่หรออาการคนไม่เป้นไรหน่ะ”คุณล้อและดึงแก้มด้งเล่น

    “ผมไม่เป็นไรจริงๆนะ ว้ากก คุณฮยองอย่าดึงสิครับบ เจ็บนะ -3-“ อูยองปัดมือคุณออก

    “คร้าบๆๆๆ ㅎㅎㅎ นั่งพิงแปปนะ เดี๋ยวเอายาให้กิน” นิชคุณจับให้อูยองนั่งพิงกำแพงเพื่อที่จะหันไปจัดการยาให้อูยองกิน
    (เหมือนด้งเป้นเด็กจับยกง่ายๆ
    -)

    “เอ้อ ไหนๆก็ไหนๆละ พักไปเลยละกัน คุณฮยองไปกินข้าวมั้ย??” ชานซองถาม

    “อ่อ ไม่เป้นไร เดี๋ยวอยู่กับอูยองละกัน ซื้อมาฝากฉันกับอูยองด้วยละกัน” นิชคุณปฏิเสธเพราะจะอยู่ดูแลอูยองที่ไม่สบาย

    “โอเค เดี๋ยวผมออกไปกับ แทค,ซู,โฮฮยองก็ได้ อูยองฮยองหายเร็วๆนะคร้าบบ “ มักเน่พูดส่งท้ายแล้วเดินออกไปหาของกินกับเหล่าฮยองที่เหลือ

    “ผมอยากออกไปบ้างจังㅠㅠ” อูยองงอแงเหมือนเด็กน้อย

    “ไม่ได้!!!นายไม่สบายอยู่นะ” นิชคุณดุ

    “แต่ผมอยากกินไก่ทอดอ่า~~” อูยองเริ่มทำตัวอ้อน

    “เฮ้อออเอาเป้นว่าหลังนายหายฮยองจะพาไปกินให้หนำใจเลยโอเคมั้ย??”นิชคุณบอกกับอูยองที่เริ่มทำตัวเหมือนเด็ก 
    แล้วก็หันไปจัดยาที่จะให้อูยองเหมือนเดิม

    เฮ้อออ นายนี่น่ารักจริงๆเลยอูยองอา

    นิชคุณคิดในใจแล้วยิ้ม  อยู่ดีๆนิชคุณก็รู้สึกหนักที่ไหล่ข้างซ้ายของตนเอง.. เพราะหัวของร่างเล็กนี่เอง

    อ่าวหลับไปแล้วหรอ ฮ่ะๆ เมื่อกี้ยังซ่าอยู่เลย ว่าแล้วนิชคุณก็หยิบไอแพดคู่กายของเขาออกมา
    แล้วถ่ายรูปที่อูยองนอนซบไหล่ตัวเองเอาไว้อัพทวิตเตอร์

    ชู่ววว อย่าเสียงดังนะครับเดี๋ยวอังอังตื่น ㅋㅋㅋ pic.twitter.com/xxx ‘

    คงไม่ได้ให้ยาอูยองแล้วหล่ะ .. นิชคุณคิด แล้ววางยาเก็บเอาไว้ที่เดิม

    ผ่านไป 5 นาที สมาชิกที่เหลือก็กลับมา

    “ฮยองงง ผมซื้อต็อกบ็อกกีมาฝากด้วยยยย จุนซูฮยองปรุงเพิ่มด้วยหล่ะ” ชานซองกระโดดโลดเต้นเข้ามา

    “ชู่วววววววว” นิชคุณรีบบอกให้ทุกคนเงียบเพราะกลัวอูยองตื่น

    “เห ทำไมหรอ?? อ่อ ㅋㅋㅋแบบนี้ต้องถ่ายรูปเก็บเอาไว้” ชานซองหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปตามด้วยเหมียวแทค จุนซู และ จุนโฮ...
    ทุกคนแลดูมีความสุขกับการถ่ายรูปด้งน้อยตอนหลับมากก และแน่นอน อัพลงทวิตเตอร์

    ㅋㅋอูยองฮยองหลับเหมือนชองกัมเลย แต่ชองกันน่ารักกว่า pic.twitter.com/yyyy’ –Chansung

    โอ๊ะ อูยองอา หลับซะแล้วว 호호 pic.twitter.com/zzzz’ –Taecyeon

    อูยองอา นายเหมือนไก่จริงๆ pic.twitter.com/qqqq’ –Junsu

    ㅋㅋㅋㅋ pic.twitter.com/kkkk’ –Junho

    “ป่ะๆๆๆ พวกเรากินข้าวกัน” แทคทักขึ้นมาเพราะหิวแล้ว

    “พวกนายกินไปก่อนละกัน เดี๋ยวฉันรออูยองตื่นขึ้นมาก่อน” นิชคุณบอก เพราะห่วงว่าสมาชิกคนอื่นจะหิว

     

     

    นิชคุณมองหนุ่มน้อยแก้มป่องที่นอนไม่รู้เรื่องรู้ราวแล้วยิ้ม...

    “อูยองอา นายน่ารักจริงๆ ^^”


    THEEND


    ___________________

    จบแล้วค่ะเรื่องแรก ติชมด้วยนะคะ อาจจะแปลกๆไปนิด
    เพราะเพิ่งหัดแต่งฟิควาย ขอคำแนะนำด้วยเน้อ
    จะได้เอาไปแกไขในเรื่องต่อไปค่าาาา

    เรื่องต่อไปจะเป้นยังไงรอดูนะคะ

    CRY.q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×