ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `KHUNWOO' you always in ma Heart(คุณด้ง)

    ลำดับตอนที่ #5 : Story3:My BOYFRIEND does my MAKEUP TAG

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 55



    MY BOYFRIEND DOES MY MAKEUP [TAG]
     

    วันนี้เป้นวันหยุดพักผ่อนของพวกเรา ผมนอนกลิ้งไปมาอยู่บนพื้นห้องนั่งเล่น

    "ย๊า!ฮยองอย่านอนเกะกะทางเดินสิครับ - -" มักเน่บ่น

    "รู้แล้วหน่าๆ ไปก็ได้ ชิ!" ผมทำท่างอนแล้วลุกไปหยิบคอมฯ

    ผมนั่งเช็คทวิตไปเรื่อยๆ เข้าไปเช็คเรตติ้งของพวกเรา(?) 'แท็กอะไรมีคนใช้เยอะสุดตอนนี้นะ?' ผมสงสัย

    ว่าแล้วผมก็รีบค้นหา เผื่อจะทำวิดีโอกับแทคฮยอง จะได้ไม่ตกเทรนด์ XD

    .......[5 นาทีผ่านไป].......

    "อยู่ไหนอ่ะ ㅠㅠ หาไม่เจอเลย" ผมนั่งหามาห้านะทีแล้ว แต่ยังไม่ได้อะไรเลย ต้องหาตรงไหนกัน?

    "ฮยองเป็นไรมากป่ะเนี่ย? ทำหน้าขี้ไม่ออกมาห้านาทีละ - -" มักเน่ถามด้วยความเป็นห่วง(?)

    ผมไม่สนใจแล้วหาของผมต่อไป #แย่  สักพักชานก็เดินออกไป แล้วผมก็นึกอะไรบางอย่างขึ้นได้

    'TAG อะไรที่ใช้กันเยอะที่สุดในช่วงนี้ครับ?? ㅋㅋㅋอยากรู้จัง" ผมทวิต... อีกสักพักคงมีคนตอบกลับมามากมาย (หลงตัวเอง)

    "@0430yes My Boyfriend does my makeup ค่ะ โอป้า > <" ผมสะดุดเข้ากับทวิตหนึ่ง

    อ้าวว!!ถ้าเป้นอย่างงี้ผมก็ทำวิดีโอกับแทคฮยองไม่ได้แล้วสิ ㅠ ㅠ แล้วคุณฮยองจะยอมถ่ายกับผมมั้ยอ่ะ ㅠㅠ

    หนุ่มแก้มป่องเป้นกังวลเพราะกลัวหนุ่มไทยจะไม่ยอมอัดวิดีโอด้วย หนุ่มแก้วป่องนอนกลิ้งไปมาด้วยความกระสับกระส่าย

    (เดี๋ยวก็โดนอิหมีบ่อนอีกหรอก) ในขณะเดียวกัน....

    ณ ห้องของหนุ่มไทยรูปหล่อพ่อรวย(?)นิชคุณ

    หนุ่มหล่อ(?) นั่งหน้าเครียดอยู่หน้าคอมฯ เคร่งอยู่กับการหาหัวข้อน่าสนใจเช่นเดียวกับเด็กด้ง

    หนุ่มหล่อท่องไปตามเว็บต่างๆเรื่อยๆ แล้วก็ชะงักลงเมื่อเจอหัวข้อหนึ่งในยูtube

    "My Boyfriend does my makeup [TAG]"

    นิชคุณนึกถึงอูยองขึ้นมาทันที ว่าแล้วเลยจะเดินออกไป

    ...

    "คุณฮยองงง!!" เด็กด้งกระโจนเข้าหาคุณทันทีที่คุณเปิดประตู

    "อะไรๆๆๆ" คุณดันด้งออก แล้วก็นึกเรื่องที่จะบอกเด็กด้งขึ้นได้

    "เอ้อฉันมีอะไรจะบอก/ผมมีอะไรจะบอกครับ!" ทั้งสองพูดขึ้นพร้อมกัน

    "นายพูดก่อนเลย/พี่พูดก่อนเลยครับ" อีกครั้ง

    "My Boyfriend does my Makeup หน่ะ/ครับ" และอีกครัง -w-

    ทั้งสองหัวเราะเสียงดัง เพราะแปลกใจที่อีกฝ่ายก็คิดเหมือนกัน

    "งั้นมาเริ่มถ่ายกันเลยดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลา" คุณฉุดกระชากลากถู(?)ด้งเข้าไปในห้องแล้วตั้งกล้องให้เรียบร้อย

    วิ่งว่อนหาเครื่องสำอางให้เยอะที่สุดเท่าที่จะหาได้ ส่วนด้ง...ก็นั่งเรียบร้อย เช็ดหน้าให้สะอาด คาดผมขึ้นให้เรียบร้อย

    พร้อมให้พี่คุณละเลงหน้า(?)ได้อย่าเต็มที่

    "เริ่มถ่ายเลยนะ!!" คุณพูด หลังจากจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

    "โอเคครับ >w<" 

    คุณกดกล้องเริ่มถ่ายวิดีโอ

    [ปล.ช่วงวิดีโอไรเตอร์จะเขียนเป้นบทพูดล้วนๆเลยนะคะ ง่าย่อการอ่านและเข้าใจค่ะ]

    K/D : สวัสดีคร้าบบบบ ! > <

    D : ครับวันนี้พวกเราก็จะมาอัดคลิปสุดพิเศษกันครับ เพื่อฮอทเทสที่น่ารักของพวกเรา~

    K : ใช่แล้วครับ นั่นก็คือคลิป My Boyfriend does my Makeup นั่นเองครับผม

    D : เยสสึ!~ จำที่ผมทวิตไปก่อนหน้านี้ได้มั้ยครับ?? ผมเลือกมาตรงกับคุณฮยองเลย บังเอิญจริงๆ

    K : อ้าว นายทวิตตอนไหนอ่ะ?? 

    D : -3- ก็ก่อนหน้านี้ไม่นานหรอกครับ

    K : ㅠㅠ ฉันไม่เห้นเลย ขอโทษน้าา (กอดด้ง)

    D : (ในขณะที่พี่คุณยังกอดด้งอยู่) เรามาเข้าเรื่องดีกว่านะครับ คุณฮยองครับ เริ่มแต่งหน้าได้เลยครับ > <//

    K : ครับ เอาใจช่วยด้วยนะครับ
       : โอเคก่อนอื่นต้องเริ่มที่ Foundation ใช่มั้ยครับ?? (บีบลงมือแล้วละเลงบนหน้าด้ง)

    D : - -++

    K : แล้วก็แป้ง ^^ ต้องทาไงอ่ะ แบบนี้ป่ะ?? (บีบขวดแป้งใส้หน้าด้ง)

    D : แค่กๆๆ!! ฮยองทำอะไรหน่ะ!! เค้าทำกันแบบนี้ที่ไหนเล่าาาา

    K : อ่าวไม่ใช่หรอ ขอโทษๆ โอ๋ๆ อย่างอนน้าา (ลูบหน้าด้ง)
       : งั้นวันนี้ผมตะแต่งโทนส้มๆนะครับ จะได้เข้ากับผมของอูยองดีมั้ยครับ??!!

    D : ดีเลยฮยอง ผมชอบ > <~

    K : โอเคงั้นผมจะลงอายชาโดว์สีส้มเนื้อแมทอันนี้นะครับ(ชี้) ของยี่ห้ออะไรไม่รู้ง่ะ ㅠㅠ (ทาลงบนตาด้ง)

    (ด้งเอื้อมไปหยิบตุ๊กตามาฟัดเล่น)

    K : โอียยย อยู่นิ่งๆหน่อยสิ  เละหมดแล้วเห็นมั้ยย

    D : -3- คร้าบๆ (นั่งนิ่ง หลับตาให้คุณแต่งหน้า)

    K : ครับแล้วผมจะใช้สีที่เข้มกว่านะครับ ทาบริเวณหางตา
         มาถึงส่วนที่ยากที่สุดแล้วหล่ะครับ ㅠㅠ อายไลน์เนอร์!! วันนี้ผมใช้แบบปากกานะครับ น่าจะง่ายที่สุดนะ..

    (ตั้งใจเขียนอายไลน์เนอร์มากกกก)(จ้องด้งเขม็ง) (หน้าใกล้กันเว่อร์~) #ใกล้แค่ไหนจิ้นกันเอาเองฮร่ะ -..-

    D : -//- อย่ายื่นหน้ามาใกล้มากสิครับ ผมเขินนะ

    K : อ่าๆ... ขอโทษๆ (ตั้งใจเขียนอายฯต่อ)
         ฮู่วววว เสร็จแล้ว สวยมั้ยครับ?? เหนื่อมากๆ ยากสุดๆไปเลยครับ

    D : อยากเห็นหน้าตัวเองจัง -w- 

    K : น่ารักหน่าๆๆๆ รอเสร็จก่อนค่อยดูสิ !

    D : ก็ได้ ㅠ3ㅠ (ทำท่างอนแก้มป่อง)

    K : ต่อไปผมจะปัดแก้มนะครับ สีเอ่อ..อะไรอ่ะ?? สีส้มๆสักอย่างอ่ะแหล่ะ...#เกรียน
         (ปัดเบาๆบนแก้มด้ง)
         สุดท้ายแล้วครับบ สิบสติก!! อันนี้สีสวยมากเลยครับ เรียกว่าสีอะไรนะครับ?? สีนู้ดใช่มั้ย
         อูยองอาาา มาเร็วๆ (กวักมือเรียก)

    D : เฮ้ยย สีนี้ผมชอบๆๆ เอาสีนี้แหล่ะ (คุณทาลิปสติกบนปากด้ง)

    K : ปากนายน่าจุ๊บมากอ่ะ -//- ㅋㅋㅋㅋ

    D : บ้า!!ฮยองพูดอะไรอ่ะ

    K: 555 เสร็จแล้วครับบ ด้งน้อยๆของพวกเรา น่ารักมากเลยใช่มั้ยครับบ แน่นอนครับผมเก่งขนาดนี้ไม่น่ารักได้ไง

    D : - -++

    K : ฮ่ะๆ ล้อเล่นๆ เพราะอังอังน้อยน่ารักอยู่แล้วต่างหากหล่ะ เนอะ~ (หยิกแก้มด้ง)

    D : โอ๊ยยย ฮยองผมเจ็บนะ ! -3-

    K : โอ๋ๆ เอากระจกไปดูหน้าตัวเองไป๊ (โดยนกระจก)

    D : (ส่องกระจก) โห~ ฮยองเก่งจัง ดูดีมากเลย สุดยอดๆ > <

    K : ครับ! ^^ วันนี้ทุกคนสนุกมั้ยครับ? อยากให้ผมอัดวิดีโออะไรอีกก็บอกได้นะครับ

    D : บอกได้ตลอดเลยนะคร้าบบบบ

    K : ส่วนวันนี้พวกเราต้องไปแล้วหล่ะ =]

    D : ผมอูยองครับ

    K : ผมนิชคุณครับบบบ

    K/D : หลังว่าจะชอบกันนะครับ บ๊ายบายยย

    -  K : นายไปปิดกล้องสิ     -

    -  D : ฮยองไปปิดสิครับ     -

    -  K : ฉันไปปิดก็ได้ เชอะ!! -

    แล้วการถ่ายวิดีโอสั้นๆที่แสนจะวุ่นวายของสองหนุ่มก็จบลง ทั้งสองคนรีบเอาเมมโมรี่การ์ดต่อเข้ากับคอมฯ เพื่อจะอัพฯลงยูtube

    "ใช้แอคเค้าน์ไหนดีหล่ะฮยอง?" เด็กด้งถาม

    "ใช้ของ 2pm Official ไปเลย ㅋㅋ " คุณตอบ

    ทั้งสองไม่รอช้า รีบอัพวิดีโอลงยูtube อย่างรวดเร็ว

    แล้วก็นั่งรอจนวิดิโอนั้นอัพโหลดเสร็จ....


    ========100%=========


    THE END


    _____________________________________


    เย้ๆๆๆ ได้มีโอกาสมาอัพตอนใหม่สักที 
    แต่งไว้ตั้งนานแล้วค่ะแต่หาเวลามาอัพไม่ได้เลย
    งานเยอะมากๆๆๆๆๆ ยังไงก็ฝากติชมเหมือนเดิมนะคะ
    ใครอยากได้แนวไหนก็รีเควสมาได้นะคะจะลองแต่งให้
    ใครอยากพูดคุยกับไรเตอร์หรืออยากมาเร่ง
    "เฮ้ยย รีบๆแต่งรีบอัพหน่อยสิว้าาา"
    ก้สามารถทวิตมาหากันได้เน้อออ
    @pat2khun 
    ฟอลมาทักกันได้เลนนะคะ
    วันนี้ต้องไปแล้ว แล้วจะพยายามแต่งมาอัพเยอะๆนะค้าาาา


    CRY
    .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×