ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn : จันทราเจ้าเอย... (OC) [END]

    ลำดับตอนที่ #25 : Special Moon : Onsen

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.59K
      410
      19 ก.พ. 63

     หน่วยลอบสังหารวาเรียควอลิตี้มีกฎมากมาย ซึ่งมารีก็ไม่ใคร่จะสนใจนัก เนื่องจากเธอแหกมาแล้วเป็นสิบ อาทิเช่น ห้ามตื่นสาย ...ใครๆ ก็รู้ดีว่ามารีน่ะหลับเหมือนซ้อมตาย ต่อให้ยิงจนตัวพรุนหรือเอามีดมาสับแขนขา ถ้าให้เธอไม่ตื่นเองก็ไม่มีใครปลุกเธอได้หรอก และเพราะแบบนั้น เธอจึงมักจะพลาดไปในหลายๆ เรื่อง อย่างตอนนี้เอง

    เธอตื่นสายกว่าชาวบ้านไปแค่สามวัน ลืมตาขึ้นมาอีกทีก็อยู่จาปอนเน่แล้ว

    ขณะที่เธอโงนเงนอยู่ตักของพี่ชายที่น่าจะแบกเธอไปนู่นมานี่ตลอดการเดินทาง เบลเฟกอลก็เป็นคนอธิบายถึงสถานการณ์ปัจจุบันคร่าวๆ ให้ สรุปแล้วก็คือคุณปู่ของเธอเห็นว่าอุดอู้อยู่กับกองงานมากนักมันไม่ดีก็เลยแนะนำทริปพิเศษในญี่ปุ่นให้ ซึ่งถ้าไม่ยอมไปเที่ยวกันดีๆ ก็จะโดนแช่งแข็งภารกิจ อย่างที่รู้กันดีว่า ไม่มีภารกิจ=ไม่ได้เชือดคน=เก็บกด วองโกเล่น่ะ มีผลกับวาเรียมากกว่าที่ใครจะคาดเดา ดังนั้นนี่เลยเป็นการพักผ่อนในรอบ... รอบปี? เอาเถอะ ถือซะว่ามาเที่ยวกับครอบครัว

    แม้ว่ามันจะแปลกๆ แต่มารีก็คิดว่าไม่น่าจะเลวร้ายอะไร

    “เรากำลังจะไปไหนเหรอคะ?” เด็กสาวเปิดปากถาม ยืดตัวเกาะกระจกรถโดยมีท่อนแขนของพี่ชายคนดีโอบอยู่รอบเอว เธอไม่ชอบอะไรที่มันอึดอัด ดูได้จากสภาพชุดที่มักจะหลวมโผลกเมื่ออยู่บนตัว ทุกวันนี้ที่ยอมใส่เสื้อในก็เพราะหนักหน้าอกล้วนๆ ไม่มีทางที่เด็กอย่างเธอจะคาดเข็มขัดนิรภัยหรอก จึงต้องมีใครคอยจับตลอดเวลา

    จะว่าแต่เธอก็ไม่ได้ ต้นเหตุที่ทำให้มารีหัวดื้อก็นั่งหัวโด่ไม่คาดเข็มขัดอยู่ในรถคันเดียวกันนี่

    “ออนเซ็น”

    .

    .

    .

    มันเป็นอะไรที่น่าขำ บ่อน้ำร้อนของที่นี่ไม่มีรวมชายหญิง คุณปู่คงตั้งใจให้เด็กสาวอยู่ห่างๆ พวกปีศาจอย่างชายหนุ่มกลุ่มนี้ บ้าบอ ใครต่างก็รู้ว่าพวกเธออยู่ห่างกันทีไรเป็นเรื่องทุกที กลายเป็นอาถรรพ์ของโลกมาเฟียไปแล้ว ถึงจะมีแค่ฉากไม้กั้น มารีก็ไม่คิดจะไปอาบอีกฝั่งหรอก แล้วถึงยังไงนี่คือออนเซ็นของวองโกเล่ จะทำอะไรมันก็เรื่องของเธอ

    เด็กสาวโยนเสื้อผ้าลงตะกร้าสาน ไม่รับฟังเสียงพนักงานจากฝั่งหญิงที่หาตัวเธอไม่เจอ ในเมื่อห้ามกันนัก เธอก็ชิ่งเข้ามาฝั่งชายเอาเสียเลย ยังไงวันนี้นอกจากผู้ที่ถูกเชิญร่วม 'ทริป' ของคุณปู่ก็คงไม่มีใครอยู่แล้ว

    นั่นล่ะ โดนสควอโล่บ่นตามระเบียบ คุณลุงเลวี่ถูกบังคับให้ก้มหน้าก้มตามองพื้นหินขณะปรนนิบัติพัดวีบอสใหญ่ ส่วนเธอก็แช่น้ำเอื่อยอยู่หลังแท่นหินซึ่งโผล่พ้นน้ำ เป็นปกติคงโดดไปนั่งตักปะป๊า แต่นี่มันออนเซ็น เธอทำอะไรให้มันเข้ากับสถานที่สักหน่อยจะดีกว่า

    “โว้ย!”

    หืม? ดูเหมือนลางสังหรณ์ของเธอยังใช้ได้อยู่

    เด็กสาวเอนเรือนกายเปล่าเปลือยพิงหิน หลับตาพริ้มฟังเสียงโวยวายของพี่ชายและคนอีกกลุ่ม เธอพอเดาได้ตั้งแต่ทริปเที่ยวอะไรนั่นแล้ว อย่างคุณปู่โนโน่น่ะไม่ทำอะไรที่มันดูธรรมดาหรอก เป้าหมายก็เจาะจงเป็นญี่ปุ่น จะมีสักกี่กลุ่มล่ะที่่พวกเธอจะมาเจอกันได้

    พวกวองโกเล่อีกแล้ว น่ารำคาญจริง

    เรื่องวุ่นวายหนักกว่าเก่าเมื่อมีบาซูก้าทศวรรษเข้ามาเกี่ยวข้อง มารีตั้งใจจะหลับหูหลับตากระทั้งได้ยินว่าเดือดทะลุจุดศูนย์จะถูกนำออกมาใช้

    "อย่าทำปะป๊านะคะ!"

    กายงามทะยานขวางกั้นวาเรียและกลุ่มของว่าที่รุ่นสิบแห่งวองโกเล่ สองแขนเหยียดจนสุดแสดงกิริยาปกป้องบุคคลสำคัญ สีหน้าบูดบึ้งหงุดหงิดนั่นบ่งบอกถึงอารมณ์ด้านลบชัดเจน

    "ยัยเด็กเวร!!!?"

    มารียกคิ้วสูงเลิ่กลั่กเมื่อท่อนแขนแกร่งของพี่ชายในสิบปีข้างหน้าฉุดเธอเข้าอ้อมกอดก่อนดึงให้ตัวจมลงน้ำโผล่ขึ้นมาแค่หัว

    "คะ?"

    พร้อมกันนั้น น้ำร้อนที่แช่อยู่ก็มีบางอย่างสีชาดเจิอปน

    ทีมสึนะ

    น๊อคเอาท์ทั้งทีม

    "จะระวังค่ะ.."

    "จะ-ไม่-ทำ-อีก ต่างหากโว้ย!!"

    มือเล็กลูบก้นกลมปอยๆ อาการเจ็บแสบจากการถูกฟาดค่อยๆ หายไปตามระดับ ริมฝีปากอิ่มยู่จนน่าจับบีบ

    ก็ใครให้เธอไปยืนโท่งๆ หน้าผู้ชายคนอื่นทั้งที่แก้ผ้าแบบนั้น

    เรื่องไม่จบแค่พวกของสึนะโยชิเลือดพุ่งสลบกันไป แต่บ่อน้ำร้อนถึงขั้นระเบิดพังยับด้วยเพลิงพิโรธ ค่าเสียหายนี้โยนให้คุณปู่โนโน่แบบไม่ต้องคิด

    เมื่อถึงเวลามื้อค่ำทุกคนถูกเรียกไปรวมกัน มารีได้ยินว่าแข่งขันเพื่อนอาหารแสนอร่อย อย่างพวกพี่ชายน่ะตอบรับคำท้าแน่นอน ต่างกับเธอที่ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรให้เหนื่อยเปล่า อีกอย่าง… อืม พวกนั้นโดนปะป๊าเล่นยับแน่

    "พี่เคียว?" เด็กสาวทักร่างสูงที่กำลังก้าวเดินอยู่ไม่ไกล เร่งฝีเท้าไปเกาะคนสูงกว่าแล้วยิ้มร่าทักทาย "ไปกินข้าวสินะคะ หนูไปด้วยนะ!"

    ยังคงคุ้นชินกับการแทนตัวแบบนั้น แม้อีกฝ่ายจะอายุมากกว่าเพียงหนึ่งปี

    ฮิบาริ เคียวยะไม่ได้ตอบอะไร

    แต่บทสรุปคือเธอนั่งกินซาซิมิกับเขาจนอิ่มแปล้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×