ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn : จันทราเจ้าเอย... (OC) [END]

    ลำดับตอนที่ #21 : Moon Number.19 < Welcome Back >

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.96K
      462
      18 ก.พ. 63

    Moon Number.19

    < Welcome Back >

     

    จันทราเจ้าเอย..

    ยินดีต้อนรับกลับมา

     

     

     

     

    "ยินดีด้วยนะฮ้า~"

     

    "โว้ย!! รีบกลับได้แล้วงานไม่ใช่น้อย!"

     

    "ชิชิชิท่านผบ. ช่อดอกไม้น่ะซ่อนยังไงก็ไม่มิดหรอกนะ~"

     

    "รุ่นพี่เบล อย่าแทงใจดำคุณผบ.ซึนเดเระสิคร้าบ..."

     

    "อะไรของพวกแกห๊ะ!!!"

     

    วุ่นวาย เสียงดัง แต่... แบบนี้แหละดี

     

    มารีแย้มยิ้มให้กับผู้คนตรงหน้า แปะมือฟราน คว้าช่อดอกไม้จากพี่ชายสุดที่รัก กระโดดกอดเจ้าชายและไม่ลืมโป๊ะๆลุสซูเรีย

     

    "คิดถึงที่สุดเลยค่ะทุกคน"

     

    เด็กสาวหวนนึกถึงสภาพตนเองตอนถูกเมอริเอตต้าลากออกมาจากฐานของเบียคุรัน ร่างโชกเลือดของเธอคงน่าหวาดหวั่นไม่หน่อย เรียกได้ว่าชาตินี้เธอคงขยาดไม่ขอเข้าใกล้ผู้ชายคนนั้นอีก ตัวของเธอเกิดการเปลี่ยนแปลงรอบที่เท่าไรต่อเท่าไร.. ตอนนี้ไม่สามารถใช้คำว่าไร้เทียมทานได้ หากแต่ก็ยังมีสกิลฟื้นฟูรวดเร็วอยู่

     

    สารที่เคลือบไว้บนอาวุธและฟีโรโมนพิษตัวดีกลายเป็นยาแปรสภาพเซลล์ของเธอ ถึงแบบนั้นก็ไม่ได้แย่อะไร ใช้เวลาแค่สัปดาห์เดียวมารีก็กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง รูที่ท้องก็หายวับ อาการตกค้างไม่มี ถือว่าดีเยี่ยมสำหรับเธอ

     

    "งั้นเรากลับกันเลยไหมคะปะป๊ารอนานจะอาละวาดเอานะ"

     

    "เออ! บอสเวรนั่นจะกินหัวฉันอยู่แล้ว"

     

    "อย่างนั้นเจ้าชายจะ--"

     

    "ไม่ต้อง"

     

    เสียงเดียวสยบทุกการกระทำ ซันซัสยืนนิ่งอยู่ตรงประตู ด้านข้างมีหญิงสาวคุ้นหน้าคุ้นตายืนสูบไปป์

     

    "มารี ถึงเวลาที่จะต้องกลับแล้ว"

     

    เด็กสาวยังคงยิ้ม เธอเข้าใจดีว่าหมายถึงอะไร

     

    "เธอต้องกลับไปอดีต ถ้าอยู่นานกว่านี้ไทม์ไลน์จะพัง"

     

    มารีคือสิ่งแปลกปลอม เธออยู่ในที่ๆ ไม่ควรอยู่ ดังนั้นเธอจะต้องกลับไป.. แต่ว่า.. พวกปะป๊าที่นี่ล่ะ?

     

    "เฮ้ย! ไม่เป็นไรหรอกน่า" ฝ่ามืออุ่นแปะลงบนหัว ขยี้จนเส้นผมยุ่งฟู เมื่อผินหน้าไปมอง รอยยิ้มของสควอโล่ก็ปลอบประโลมจิตใจที่ลังเลของเธอ 

     

    ได้พี่ชายช่วยเอาไว้อีกแล้วสินะ 

     

    ฉลามคลั่งเคียงข้างเธอเสมอ

     

    "ชิชิชิยังไงก็เจอกันอยู่แล้วนี่" เบลเฟกอลช่วยพูดอีกแรง แววตาของมารีสั่นเครือ

     

    "กลับไปแล้วก็เป็นเด็กดีนะฮ้ามารีจังอุ๊ย ว่าแล้วเสียดาย เลวี่ยังสลบไม่ฟื้นเลย..."

     

    "ยัยเด็กสวะ"

     

    เป็นอีกครั้งที่คนๆ นี้สะกดสายตาและความสนใจเธอไว้

     

    "..."

     

    "..มารี"

     

    "ค่ะ... ปะป๊า" เธอกลืนเสียงสะอื้นลงคอ ยิ้มรับชื่อของเธอที่ออกจากปากคนตรงหน้า กระโจนสู่อ้อมแขนที่ยื่นออกมา 

     

    ปะป๊าเรียกชื่อของเธอแล้ว

     

    "แล้วเจอกันนะคะ"

     

    รอยยิ้มสุดท้าย ก่อนร่างผอมบางจะอันตธานหายไป สัมผัสแผ่วเบาที่มุมปากของเขาทำให้ทุกคนในที่นั้นตกอยู่ในสภาวะอึกอัก

     

     

    .

    .

    .

     

     

    มารีจะหอมแก้มแต่จุ๊บผิดที่

     

    เสียจุ๊บปากแรกให้ปะป๊าไปแล้ว

     

    "..ช่างเถอะค่ะ ปะป๊าคงไม่คิดมากหรอก"

     

    เมอริเอตต้าหัวเราะเหอะ 

     

    "ฉันต้องรีบกลับแล้ว ที่เหลือเธอจัดการเองแล้วกัน"

     

    เอ่ยพร้อมถีบก้นน้อยๆ จนมารีหน้าทิ่ม ทัศนียภาพบิดเบี้ยวตามด้วยมวลอากาศที่เปลี่ยนแปลง สุดท้ายมึนก็หยุดนิ่ง

     

    "..ทำไมถึงชอบทิ้งหนูไว้กลางทางนะ"

     

    มองซ้ายมองขวา

     

    ป่าล่ะ

     

    พอกระโดดขึ้นที่สูงก็เห็นหลังคาปราสาทวาเรียอยู่ลิบๆ

     

    ถ้าเวลาไม่เคลื่อนมากนัก ทางวองโกเล่ที่กลับมาก่อนต้องส่งข่าวมาให้วาเรีย ..มารีไม่อยากจะอธิบายจนเหมื่อยปากอีกรอบหรอกนะ

     

    ขาเรียวส่งแรงดีดตัวจากกิ่งก้านต้นไม้ใหญ่อีกต้นสู่อีกต้น จนสุดท้ายก็เข้าไปถึงตัวปราสาท แต่..

     

    เงียบ

     

    เงียบเกินไป

     

    ระหว่างทางไม่มีศัตรูเลย รอบปราสาทไม่มีใครคอยคุ้มกัน เหมือนไม่มีคนอยู่ ภาพมายาก็ไม่ใช่.. 

    ขนาดก้าวเท้าเข้าปราสาทมาแล้วยังสงบ

     

    หายไปไหนกันหมด?

     

    แบบนี้มันวังเวงอย่างกับบ้านผีสิง

     

    มารีก้าวต่อไป เดินต่อไป จนพบแสงสว่าง

     

     

    ห้องอาหาร?

     

    "สวัสดีค่ะ?"

     

    เธอยกมือผลักประตู

     

     

    ปัง!!

     

     

     

    "ยินดีต้อนรับกลับมาจ้า มารีจัง!!"

     

    พลุของเล่นกระจัดกระจาย มารีเบิกตากว้างมองภาพตรงหน้า เหล่าหัวหน้าหน่วยลอบสังหารและบอสใหญ่นั่งประจำตำแหน่ง ที่ว่างของเธอยังคงอยู่ข้างซันซัส อาหารมากทายที่เธอเคยบอกว่าอยากจะลิ้มลองวางเรียงรายบนโต๊ะ เมื่อเเหงนหน้าขึ้นเล็กน้อย ป้ายที่เขียนด้วยภาษาอิตาลีก็แปะเด่นร่า

     

    'ยินดีต้อนรับกลับบ้าน'

     

    ลุสซูเรียเข้ามาฟัดเธออย่างเคย พวกเขาไม่ได้ตัวใหญ่เท่าอนาคตในอีกสิบปี ดังนั้นมารีจึงดูโตขึ้นมากเมื่อเทียบกัน

     

    "โตเป็นสาวแล้วนี่ ชิชิชิ"

     

    "แบบนี้มีหวังค่าใช้จ่ายเพิ่มแหงมๆ"

     

    "บอสเวร!! อย่ากินก่อนสิฟะ!! กล่าวเปิดงานดิ กล่าวเปิดงาน!!"

     

    มารีหลุดขำพรืดมองลุงเลวี่ที่กำลังรินเตกีล่าลงแก้วแต่ถูกพี่ชายเตะระบายอารมณ์ เมื่อสควอโล่เร่งเร้าจะให้ซันซัสพูดเปิดงาน ทุกคนก็ปิดปากหยุดการกระทำอย่างรู้ดี

     

    "..."

     

    "ยัยเด็กสวะ มานี่"

     

    "ค่ะ!"

     

    มารีวิ่งไปนั่งที่ของเธอแต่คนมือไวดันคว้าเอวไปนั่งแปะบนหน้าขาด้านซ้ายของเขาเสียอย่างนั้น.. เธอไม่ได้น้ำหนักน้อยๆนะ

     

    "กิน"

     

    นั่นแหละ คำกล่าวเปิดงานของบอสแห่งวาเรีย

     

    "กินโว้ย!!"

     

    "อย่าเสียงดังในห้องอาหารสิฮ้า~"

     

    วุ่นวายได้ตลอดจริงๆ ล่ะนะ แต่มารีชอบ ครึกครื้นดี

     

    .

    .

    .

     

     

    ความจริงแล้วที่ปะป๊าให้นั่งตักเพราะขี้เกียจหั่นสเต็กกินเองสินะคะ

     

    "อ้ามค่ะปะป๊า อ้าม~"

     

    งับ 

     

    ไหล่เล็กสั่นกึก กลั้นขำจะไม่ไหวแล้ว ปะป๊าของมารีเกียจคร้านมากพอจะไม่สนการละเล่นเป็นเด็กๆของเธอ แต่มาม่อนเตรียมเซฟภาพไปขายเรียบร้อย

     

    พอเถอะนะ ก่อนที่ปะป๊าจะอยากเล่นพลุด้วยเพลิงพิโรธขึ้นมา

     

     

     

     

     

    “กลับมาแล้วค่ะ ทุกคน”

     

    -The End-

     

    .

    .

    .

    (ยังไม่จบ!!!)

     

     

     

     

     

     

     

     

    [Another Parallel]

     

     

    ร่างของสตรีในชุดสูทเข้ารูปก้าวไปตามทาง รอบข้างถูกห้อมล้อมด้วยแมกไม้หนาตา ถึงแบบนั่นก็เป็นป่าเทียม เธอสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องคนๆ หนึ่งเท่านั้น ยิ่งเดินก็ยิ่งเหมือนไม่มีจุดสิ้นสุด ทางทอดยาวนั้นคือมายาลวง

     

    กึก

     

    ส้นสูงกระทบพื้น รอยยิ้มอ่อนหวานเผยขึ้นโดยที่ไม่มีใครได้เห็นนอกจากเขา มวลอากาศเบื้องหน้าบิดเบี้ยวก่อนปรากฏบ้านขนาดกลางสองชั้น 

     

    "กลับมาแล้ว"

     

    "ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ เมอเรียต"

     

    เพียงรอยยิ้มของเขาที่ช่วยเยียวยาทุกสิ่ง

     

    "โตขึ้นเยอะเลยนะ"

     

    "ผมจะสิบเจ็ดแล้วนี่"

     

    เมอริเอตต้าเดินเข้าไปสวมกอดเด็กน้อยในวันวานที่ยามนี้เติบโตจนสูงเกือบเท่าเธอ เบียคุรันแสดงท่าทีเขินอายเล็กน้อยเมื่อใบหน้าชนกับสิ่งนุ่มนิ่มของหล่อน

     

    โตขึ้นไม่น้อยจริงๆ ด้วย

     

    "อย่าหัวเราะผมนะ!"

     

    "เข้าใจแล้ว แต่เธอน่ารัก"

     

    "..."

     

    "เบียคุรัน ที่ฉันขอไว้ก่อนจะไป.."

     

    เด็กหนุ่มในวันนี้เงยหน้ามองเธอพร้อมรอยยิ้มเทวดาของเขา

     

    "ครับ พูดอีกสิ"

     

    แก้มของหญิงสาวขึ้นสีระเรื่ออย่างหาได้ยาก

     

    "เบียคุรัน ได้โปรดแต่งงานกับฉัน"

     

    คำตอบมาพร้อมสัมผัสนุ่มยุ่นบนกลีบปาก

     

    "ผมตกลง"

     

    "..รักเธอที่สุดเลย"

     

    "ผมก็... อื้อ!"

    "อืม... เบียคุ.. ฮื่อ"

     

    "เดี๋ยว... อื้อออ"

     

    ฝ่ายโดนจู่โจมกะทันหันโบกมือทำอะไรไม่ถูก โดนจุมพิตสูบวิญญาณจนสมองตื้อ จะฟาดหรือผลักก็สู้คนตรงหน้าไม่ไหว

     

    เวลาผู้หญิงเก็บกดก็ประมาณนี้ล่ะมั้ง?

     

     

     

     

     

     

    -Happy Ending-

     

    ☽☽☽

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×