ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free_drawing :: รับวาดรูปประกอบนิยาย

    ลำดับตอนที่ #87 : 083 -- [ drawing ] -- เซน_คารินเซีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 763
      0
      8 ม.ค. 56

    ชื่อ -เซน_คารินเซีย

    ติดต่อกลับที่ -ข้อคลามลับ


    ข้อมูลตัวละคร

    ในภาพมีทั้งหมด -  4ใบ (จะให้ทำโคลว์การ์ด)

    ชื่อตัวละคร / เพศ - อาวุธการ์ดฟาเรียน่าแฟมีลี่ , อาวุธการ์ดเพียราต้าแฟมีลี่

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร -
    -อาวุธการ์ดฟาเรียน่าแฟมีลี่ 

    ด้านหน้าประตูตามรูป แต่มีช่องตรงกลางใส่ไฟธาตุของแหวนได้ ข้างล่างมีความคล้ายบอกชื่อซากุระการ์ดแต่เขียนว่า 'Falena Family'
      http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQaPAVBlCNFUBx-2k5Zy3mv6PATtHZ-oRGwR869JCW_aAEyyDJMrND7uppV

    ด้านหลังเป็นรูปคฑา(ตามรูป)มีตราสัญลักษณ์ผีเสื้อ(ตามรูป)สีส้มทอง แปะตามที่วงกลมสีแดงไว้ มีขอบวงแหวนล้อมคฑาสีทอง






    -อาวุธการ์ดเพียราต้าแฟมีลี่

    ด้านหน้าประตูตามรูป แต่มีช่องตรงกลางใส่ไฟธาตุของแหวนได้ ข้างล่างมีความคล้ายบอกชื่อโคลว์การ์ดแต่เขียนว่า'Pirata Family'
     

    ด้านหลังเป็นรูปหัวกระโหลก เปลี่ยนจากดาบไขว้าเป็นปืนไขว้(ตามรูป) ด้ามจับปืนสีน้ำตาล



    ---------
    ความสูง - เท่ากับโคลว์การ์ด



    เพิ่มเติม -มีขอบลายเหมือนโคลว์การ์ด แต่ไม่มีดาวที่มุม

    ********************
    เรื่องราว - (เขียนไม่เก่งนิดหนึ่ง แต่พอเข้าใจน่ะ)
        ฟาเรียน่าแฟมีลี่ สัญลักษณ์คือผีเสื้อราตรี สาเหตุเพราะว่าบอสเป็นผู้หญิง ไฟธาตุจันทรา มีผู้พิทักษ์6คน ชาย2หญิง4 ส่วนเพียราต้าแฟมีลี่หรือแฟมีลี่คู่อริของฟาเรียน่าแฟมีลี่(หรือเรียกง่ายๆว่า ไม่ถูกเหมือนมองตาคิวกับคาปุเลนต์) สัญลักษณ์ของเพียราต้าแฟมีลี่ คือ หัวกะโหลกปืนไขว้ สาเหตุเพราะว่า พวกเขาใช้ชีวิตบนเรือ ที่สำคัญถ้าใครก็ตามที่เข้าแฟมีลี่นี้ จะถูกประทับตราสัญลักษณ์ที่หลังมือขวาทุกราย
        อาวุธกล่องนั้นถูกสร้างขึ้นโดยนักวิจัย 3 คน คือ อิโนเชนที เคนิตฮ์ และเวลเด้ พวกเขาคิดค้นกล่องเป็นเวลา5 ปี พวกเขาสามารถผลิตกล่องทดลองออกมาได้ ทั้งกล่องรุ่นใหม่เช่นกล่องสำหรับเก็บรักษาและกล่องอาวุธ ล้วนเป็นผลงานของพวกเขา อย่างไรก็ตาม 2ใน3 นักวิจัย กลับตายลงอย่างปริศนา เคนิตฮ์ที่รอดชีวิตหนีลงไปอยู่ใต้ดิน อาวุธกล่องถูกขายให้กับมาเฟียในราคาถูก แต่ทว่าได้มีนักวิจัยอีกกลุ่มหนึ่งได้สานงานวิจัยของทั้ง3ที่กล่าวมาต่อ เพื่อเป็นการพกให้ได้ง่ายขึ้น จนกลายมาเป็น 'อาวุธการ์ด' มีลักษณะคล้ายอาวุธกล่อง แต่พกพาง่ายกว่าเพราะเป็นการ์ด

    ฉาก -ฟาเรียน่าแฟมีลี่ สีขาวธรรมดา เพียราต้าแฟมีลี่ สีน้ำเงิน

    ลงสี/ขาวดำ -ลงสี 


     
    stand by : Silver Pe n 


    note :  งานอาจได้ช้านิดหนึ่งนะคะ  ซีลกำลังเจอมรสุมสารนิพนธ์  แต่ยังไงก็สัญญาว่าจะทำให้เสร็จเร็วเท่าทีจะทำได้ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×