ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC REBORN] I KNEW I LOVE YOU [6918]

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER VI :: SPECIAL ! HAPPY SONGKRAN DAY

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 55


                    “นี่ครับ ท่านประธาน”
    มือบางเลื่อนเข้าไปรับจับแท่งไอศกรีมมาบรรจงแกะแล้วเอาเข้าปากอย่างไม่รอช้า หยาดเหงื่อแพรวพราวที่ปรากฏบนใบหน้าและลำคอของร่างบางแอบเรียกเลือดของบรรดาสหายที่ยืนประจำการณ์อยู่ข้างกายผู้เป็นนายเหนือหัวพวกเขาอย่างห้ามไม่ได้ [?] ฮิบาริ เคียวยะค่อยๆโลมเลียแท่งไอศกรีมอย่างสบายใจ โดยที่ไม่ได้รับรู้เลยว่าเขากำลังจะทำให้ใครบางคนตายอย่างฉับพลันเพราะเสียเลือด [?] ฮ่า ~ ทำไมวันนี้อากาศช่างร้อนระอุเสียเหลือเกินนะ.. ว่าไหม ?
    “อ..เอ่อ พวกเราขอตัวก่อนนะครับ …////”
    “อืม”
    .
    เข้าสู่ปิดเทอมหน้าร้อน.. ความร้อนก็เพิ่มพูนอย่างไม่มีลดละในแต่ละวัน ทำเอาแต่ละคนแทบไม่กล้าจะก้าวออกจากบ้านไปไหน ได้แต่อยู่ในบ้านแล้วนอนแช่แอร์กันอย่างสบายใจเพียงเท่านั้น ก็คงมีเพียงแค่พวกกรรมการรักษาระเบียบที่ยังคงดูแลความสงบสุขและความเรียบร้อยของนามิโมริต่อไปโดยไม่มีท่าทีจะหยุดหย่อนหรือผ่อนปรนเลย
    แท่งไอศกรีมค่อยๆหมดไปอย่างรวดเร็วเหลือเพียงแค่ไม้ที่คาอยู่ในปากของร่างบางเท่านั้น.. ฮิบาริเงยหน้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้ารับแสงแดดที่แผ่ดกระจายอย่างเร้าร้อนพลางยกมือขึ้นบังเพื่อไม่ให้ส่องเข้าตามากเกินไป
    ‘วันนี้ร้อนจังเลยแฮะ.. - - คงอยู่บนนี้นานไม่ได้..’เมื่อคิดได้แบบนั้นฮิบาริก็กระโดดทิ้งตัวลงมาจากแท็งค์น้ำสูงนั้นและก็มุ่งหน้าเดินลงจากดาดฟ้าไป
    .
    ร่างบางย่างก้าวเดินไปตามทางเดินในโรงเรียนเรื่อยๆ ไม่ว่าจะปิดเทอมหรือเปิดเทอมเขาก็ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโรงเรียนทั้งนั้น ? ฮิบาริไม่เคยมีความรู้สึกเบื่อหน่ายโรงเรียนเหมือนกับคนอื่นๆเลย เขาทั้งรักและหวงมันมากถึงมันจะเป็นแค่สิ่งก่อสร้างที่ไม่มีชีวิตก็เถอะ ?
    ‘แค่เดินตรวจการณ์ก็พอแล้วสินะ สำหรับวันนี้..’ร่างบางครุ่นคิดในขนาดที่เรียวขายังไม่มีท่าทีจะหยุด..
    นาฬิกาบอกเวลาเที่ยงวันแดดก็เริ่มแผ่ดกระจาย ฮิบาริเดินมาหยุดอยู่ที่อ่างล้างหน้านอกอาคารเรียน มือบางเลื่อนบิดก๊อกน้ำและก้มลงล้างหน้าเพื่อหวังจะคลายร้อนให้เพียงเล็กน้อย มือเลื่อนขึ้นเสยผมหยาดน้ำน้อยใหญ่หยดลงมาจากใบหน้าเรียว ก่อนที่มือบางจะบิดตัวก๊อกให้ไปอีกด้านแล้วบิดเปิดน้ำสุดแรง ก่อนจะค่อยๆบิดปิดลง..
    “ร้อนใช่มั้ย ? - - ตอนนี้เป็นยังไงบ้างล่ะ หืม ?”
    “โอ๊ะโอว.. เปียกไปหมดแล้วแฮะ คุณเนี่ยเล่นอะไรก็ไม่รู้นะครับ ฮิบาริ เคียวยะ”
    “ร้อนขนาดนี้ยังจะโผล่หน้ามาให้เห็นอีกนะ นายน่ะ”มือบางบิดตัวก๊อกให้เลื่อนขึ้นพลางเปิดน้ำดื่มให้ความหิวกระหายลดลง ในขณะที่ร่างสูงเดินเอาถังมาใส่น้ำแล้วสาดใส่คนข้างกายที่กำลังดื่มน้ำจากก๊อกอยู่
    “............”
    “คุฟุฟุฟุ..”
    “ฮ่ะ.. จะเอาแบบนี้ใช่มั้ย ?”ร่างบางเดินไปหยิบสายยางมาต่อกับก๊อกแล้วเปิดน้ำจนสุด จับสายยางไล่ฉีดอีกคนอย่างไม่ลดล่ะ  แต่ทว่า ?
    ซ่า !!
    แรงน้ำกับกลายเป็นปะทะกัน ฮิบาริเอียงตัวเล็กน้อยไปมองอีกฝั่ง ปรากฏว่าอีกคนก็ใช้สายยางฉีดใส่มาเหมือนกัน ร่างสูงยกยิ้มให้อย่างอ่อนโยน ยิ่งไปกระตุ้นต่อมโมโหของร่างบางเข้าไปใหญ่
    “ผมไม่ชอบการเป็นฝ่ายถูกกระทำหรอกนะครับ..”
    “เดี๋ยวก็รู้..”ฮิบาริเบี่ยงหลบแล้วใช้สายยางฉีดน้ำตรงไปหาอีกคน
    “!!?..”
    “ถึงแค่เล่นๆ ฉันก็ไม่ออมมือให้นายหรอกนะ”
    “อ่า.. ถ้าแบบนั้นก็ย่อมได้..”ร่างสูงคลียิ้มกริ่ม
    .
    .
    มือบางจับกิ๊บขึ้นมาติดผมด้านหน้า แท่งไอศกรีมที่คาอยู่ในปากค่อยๆถูกเอาออกมาเลียและกัดกินจนหมด เสื้อผ้าเปียกชุ่มไปด้วยน้ำจนเสื้อสีขาวบางนั้นแนบเนื้อแลให้เห็นผิวขาวนวลข้างในเสื้อได้อย่างชัดเจน ในขณะที่มือก็ยังคงฉีดน้ำใส่ร่างสูงที่ยืนกินไอศกรีมอยู่
    “พอได้แล้วมั้งครับ ฮิบาริ เคียวยะ..”มุคุโร่หันมองชายร่างบางที่นั่งอยู่พิงกำแพงอาคารเรียนอยู่ใต้ต้นไม้ที่มือของเขาไม่มีท่าทีจะละจากสายยางฉีดน้ำนั้นลงเลยแม้แต่น้อย
    “เรื่องอะไร.. ?”ร่างสูงเหยียดยิ้มบาง น่าแปลกที่จู่ๆพวกเขาดูเหมือนจะเข้ากันได้ดี หรือว่าเพราะความร้อนและเมื่อได้น้ำเย็นๆมาช่วยชโลมอาจจะเป็นได้ที่มันทำให้พวกเขาทั้งคู่ลืมเรื่องสำคัญไป..
    ‘ลืมไปแล้วว่า ? พวกเขาเป็น ศัตรู กัน ???’
    “แต่ผมเปียกหมดแล้วนะครับ..”ร่างสูงเสยผมเล็กน้อย ก่อนจะเดินเข้าไปหาฮิบาริที่นั่งมองเขาอยู่
    “-   - ก็เปียกไปเรื่อยๆซะสิ นายทำฉันเปียกไปแล้วทั้งตัว
    “ผมก็เปียกทั้งตัวเหมือนคุณนั้นล่ะ แต่ไหงคุณยังไม่เลิกฉีดผมอีกล่ะ หืม ?”
    “-__- ไม่รู้ ก็อยากฉีด”
    “คุฟุฟุฟุ...”
    “หัวเราะอะไรของนาย..”ฮิบาริจับสายยางขึ้นไปตีหัวอีกคน พลางช้อนตามองอีกคนที่เลื่อนหน้าเข้ามาหาในระยะใกล้ ก่อนที่มือบางจะเลื่อนมาปิดปากอีกคนเอาไว้
    “?!”
    “อย่าได้แม้แต่จะคิด - -“
    “โอยะ….”มุคุโร่เลื่อนมือขึ้นยันกำแพงเอาไว้ พลางใช้อีกมือจับมือบางที่ปิดปากของตนให้เลื่อนออกแล้วกุมเอาไว้ สายยางยังคงปล่อยน้ำออกมานับครั้งไม่ถ้วนอยู่แบบนั้น...
    ริมฝีปากรูปสวยเลื่อนเข้าหาสัมผัสแตะกันเล็กน้อย ก่อนจะเลื่อนเข้าประกบกันอย่างบางเบา... ดวงตาสีนิลหลับพริ้มรับสัมผัส ใช่แล้ว.. เขาไม่ได้ฝืนทำ ? คงเพียงแค่เพราะ...
    ‘ความพลั้งเผลอ และ ความต้องการ ??’
    ซ่า ! เสียงของน้ำที่ถูกฉีดออกใส่ร่างสูงจนต้องผละออก “อ๊ะ ?!”
    “แค่นี้ก็พอ….”
    “อะไรกันน่ะครับ..”ร่างสูงยักไหล่และแสดงสีน้ำเสียดายเล็กน้อย ในขณะที่ฮิบาริหันสายยางฉีดเข้าไปอีกอย่างหมั่นไส้
    “- - อย่าได้ใจไปหน่อยเลย”มือหนาเลื่อนไปปัดสายยางออกแล้วขยับยิ้มให้อีกคน ก่อนจะเลื่อนเข้าไปชิงหอมแก้มของอีกฝ่ายแต่ก็ไม่วายโดนทอนฟาฟาดกลับมาจนเกิดเป็นรอยช้ำเล็กน้อยที่แก้ม ร่างสูงยกมือขึ้นไปลูบรอยช้ำนั้นแล้วหัวเราะเบาๆ
    “- -+”
    “คุฟุฟุฟุ.. ผมแค่ล้อเล่นนิดเดียวเองนะครับ ไม่เห็นจะต้องลงไม้ลงมือ ?”
    “นั้นเรียกว่านิดหน่อยงั้นเหรอ.. “ร่างบางตั้งการ์ดเตรียม ในขณะที่อีกคนหยิบสายยางที่ตกขึ้นมาฉีดใส่
    “ตัวเริ่มแห้งแล้วคงร้อนสินะครับ ^ ^”
    “- -+ นี่ ! หยุดนะ !!”ฮิบาริเบี่ยงตัวพยายามหลบน้ำที่ถูกฉีดมาหาโดยอีกคน ร่างบางเริ่มกับมาเปียกปอนอีกครั้งทั้งๆทีมันใกล้จะแห้งไปหมดแล้วเพราะบรรยากาศและอุณหภูมิที่ร้อนระอุ
    “โอ๊ะ ?!”
    “- -+ อะไร..”
    “คุณเนี่ย..พอเปียกมากๆเข้าก็ดู เซ็กซี่ ดีนะครับ คุฟุฟุฟุ”
    “- -+ หุบปากไปเลย !”ร่างสูงยืนมองและยิ้มขำๆอย่างชอบอกชอบใจ ฮิบาริได้แต่ถอนหายใจอย่างฉุนเฉียวไปตามอารมณ์เท่านั้น..
    ‘ทำไม.. ถึงไม่รู้สึก เกลียด.. ทำได้ก็แค่.. แค้น หมอนี่เท่านั้น ? ทำไมกัน !?’
    นัยน์ตาสีนิลขยับเลื่อนไปจับจ้องชายร่างสูงที่เอนตัวพิงอ่างล้างหน้าเล็กน้อยแล้วขยับสายยางฉีดน้ำให้พุ่งกระจายออกไปข้างหน้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้มก่อนที่เขาจะหันมายิ้มส่งให้คนที่มองเขาอยู่ ฮิบาริเริ่มขยับขาก้าวออกจากที่นั้นทำให้อีกคนต้องมองตามเล็กน้อย
    “จะไปไหนงั้นเหรอครับ ฮิบาริ เคียวยะ ?”
    “ไม่เห็นจะต้องถาม.. เปียกหมดทั้งตัวแบบนี้ จะไปเดินตรวจเมืองต่อได้ยังไง..ก็ต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าน่ะสิ - -“ฮิบาริพูดเป็นเชิงพลางเดินไปเรื่อยๆ มุคุโร่มองเชิงแล้วเดินไปบิดก๊อกน้ำให้ปิดสนิท เขาสะบัดหัวเล็กน้อยให้น้ำเริ่มกระเด็นออกไปบ้าง และเลื่อนนัยน์ตามองชายร่างบางที่เดินจากไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้มก่อนจะหลับตาพริ้มและหายไปกลับสายลมยามบ่าย..
    ฮิบาริหันมองทิศทางของลมเล็กน้อยก่อนจะยกมือขึ้นกระชับร่างกายของตัวเองเอาไว้..
    “หนาวชะมัด.. -   - เผลอไปเล่นกับหมอนั้นได้ยังไงนะ.. แต่ก็ช่างเถอะ..
    “ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่า -   -
    ‘แต่มันก็.. สนุกดี.. เหมือนกัน...’
     
    + TALK +
    สวัสดีค่ะ ! ( =O= ); เสร็จแล้วแต่ลืมอัพ.. ซอรี่เด๋อ ~ พอดีเพลินกับ UFO กับ เฟสบุ๊ค ดูแล เพจ นู่นนี่นั่นมากเกินไปหน่อย.. ( =_= );; ขออภัยด้วยนะค่ะ เลยมาอัพตอนลงให้ช้าไปนิดส์ [//ไม่นิดล่ะ - -‘’] กลับ ตอนพิเศษเนื่องในโอกาส สงกรานต์ ~ น่ะค่ะ โอ๊ว ! มีข่าวดีอยู่ 2 อย่างค่ะ 1 ! ตอนนี้กาฟิวส์เปิดเพจสำหรับคนรักและสนใจ 6918 ได้ไม่นานใครสนใจก็เข้าไปกดไลค์หรือชมเพจของเราได้ที่ https://www.facebook.com/SakuraAddictionMukuroxhibari6918 นะค่ะ ( ^ ^ )v เพราะทางก็กะเอาไว้ว่าเวลาอัพฟิคก็จะลงเพจบอกเอาไว้เลย.. ส่วนข่าวที่ 2 ก็คือตอนนี้กำลังปั่นบทนำของฟิคใหม่อยู่ ขอเปิดเผยชื่อให้รอลุ้นกันเลยนะค่ะ ชื่อของฟิคใหม่ก็คือ ‘[AU.FIC REBORN] FIRST LOVE AND FOREVER [6918]’ คงได้อ่านกันในเร็วๆนี้แน่ค่ะ ( ^-^ ) ส่วนตอนพิเศษวันเกิดของฮิบาริเดี๋ยวจะรีบไปปั่นมาให้นะค่ะ ( >A< );; ขออภัยที่หายไปนานค่ะ..
    + POST SCRIPT +
    + หากมีคำผิด หรือ มีบทตรงไหนงุนงงไม่เข้าใจ COMMENT เป็น P.S หรือ ป.ล นะค่ะ ว่ามันผิดตรงไหนแล้วจะแก้ให้จ๊ะ ( ^-^ )v
    + DATE 12th MAY 2012 +
    + THANK YOU +
    cinna mon
    Cinnamon Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×