[FIC REBORN] I KNEW I LOVE YOU [6918] - นิยาย [FIC REBORN] I KNEW I LOVE YOU [6918] : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC REBORN] I KNEW I LOVE YOU [6918]

    โดย ZZGAFIWZZ

    'ความรัก ความเกลียดชัง' ทั้งสองสิ่งนี้ไม่สามารถผสานรวมกันเป็นหนึ่งเดียวได้ แต่หากเมื่อไหร่คุณจะเปลี่ยน 'ความเกลียดชัง' นั้นให้เป็น 'ความรัก' คุณจะได้รับรู้ว่ามันมีค่ามากแค่ไหนที่ได้แปรเปลี่ยนมัน..!?

    ผู้เข้าชมรวม

    5,006

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    5K

    ความคิดเห็น


    80

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 55 / 20:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     
     


    ' I KNEW I LOVE YOU BEFORE I MET YOU I THING I DREAMED YOU INTO LIFE I KNEW I LOVE YOU BEFORE I MET YOU I HAVE BEEN WAITING ALL MY LIFE '
    '
    ผมรู้อยู่เสมอ ผมต้องรักคุณ ก่อนที่จะพบคุณซะอีก เชื่อไหม ? ผมคิดอยู่เสมอ และ มีความฝันเรื่อยมา ที่จะมีคุณอยู่ในชีวิตของผม ผมรู้แล้วหล่ะ ในที่สุดผมก็ต้องรักคุณ ก่อนที่จะได้พบหน้ากันด้วยซ้ำ คุณรู้ไหม คุณคือคนที่ผมรอคอยมา 'ตราบชั่วชีวิต' นี้เลย



    + SAY HI BY WRITER +

    HELLO EVERY ONE !! \(TT[]TT)/ ก่อนอื่นเลยต้อง 'กราบ' ขอประทานอภัยเป็นสูงค่ะ !! (TT/|\TT) ฟิวส์ ขอโทษ.. หนูไม่ได้ตั้งใจทิ้งเอาไว้นะค่ะ (TT[]TT) สมองหนูมันตีบตันชั่วขณะอ่ะค่ะ !! [//ไอ้เวร ชั่วขณะนี่พาลไป หลายเดือน ( = = )+]คราวนี้เป็นการ COME BACK อย่างจริงๆจังๆไม่ขี้โม้ ไม่โว้ และไม่ดองอีกต่อไปฟร้อย !! ( ) >[]< ))คือ..มันทนไม่ได้จริงๆกับการที่ต้องเห็น FIC ที่ตัวเองแต่งดองจนน้องหนอนออกมาเต้นระบำแซมบ้าโชว์สเต็ปดึกดึ๋ยกันไปหมดแล้ว ( =_= ) [!?] ก็เลยต้องกลับมา.. เพราะเห็นใจคนรอ และตัวเองเริ่มทำใจไม่ได้ที่ปล่อยปะละเลยได้ขนาดนี้.. ต้องขอโทษจริงๆค่ะ !ยังไงก็จะกลับมาให้สมกับการต้องชดใช้ช่วงเวลาที่ผ่านไป จะเค้นสมองสับแหลกกับ FIC ตรงนี้ไปเลย !! ยังไงก็ ทุกคนกลับมาเอาใจช่วยกันอีกคนนะค่ะ !! \( *[]* )/



    + WIND UP +

    สุดท้ายนี้.. ฟิวส์ก็ขอให้ทุกคนกลับมาเป็น แฟนคลับ นักอ่าน คนผ่าน คนแวะ คนทัก ใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาใน FIC นี้.. เมื่ออ่านก็ COMMENT เป็นพลังใจซึ่งกันและกัน กด ADD แฟนพันธุ์เอาไว้ให้ไรท์ชื่นหัวใจก็เกินพอแล้วค่ะ (TTATT) ไม่ขออะไรมากมาย แล้วสิ่งเหล่านั้นจะหลอมรวมมาเป็น FIC ดีๆให้ทุกคนได้อ่านกันต่อไปค่ะ [//ยิ้มแฉ่ง] งั้น..ก็เชิญไปอ่าน FIC นี้กันเลยค่ะ !! โอ๊ว !!? \(>[]<)/

     
    + PROFILE +


    NAME : ZZGAFIWZZ
    AGE : 14 GRILLED 15
    HABIT : ชอบคุย เฮไหนเฮกัน ไม่ชอบเงียบเป็นป่าช้า อั้วไม่เอา ! (=[]=)/ รักอิสระ เป็นกันเอง ร่าเริง สดใส ดังเช่นแสงอาทิตย์ [ เริ่มเว่อร์ // กร๊าก ~ ]
    FAVORITES : 6918 , HIBIRD , MASATO [UTA] , KIMI TO BOKU ETC. [ อีกบานเบอะ ]


    + CHAPTER UPDATE & EDIT +

    COMING SOON..



    + BANNER +







    + THANK YOU +

    Hosting Thanks: NETHISPEED.COM
    Cinnamon Theme



    + THE HISTORY OF FICTION +
     
    FIC เรื่องนี้.. ถือกำเนิดขึ้นมาได้เพราะมีแรงบันดาลใจจากเพลงโปรดของฉันเองค่ะ เพลงนั้นก็คือ ชื่อ FIC เรื่องนี้เองนี่ล่ะค่ะ ฟิวส์เป็นคนชอบเพลงสากลแล้วยิ่งเพลงเก่าๆนี่ก็เพราะเยอะด้วย ในช่วงที่ยังไม่ได้มาเปิด FIC นี้ก็นั่งฟังนั่งคิดพล็อตของ FIC ไปพลางเลยได้ไอเดียมาจากเพลงนี้นี่ล่ะค่ะ [//ยิ้ม]



    + MUSIC +
     

    MUSIC : I KNEW I LOVE YOU
    ARTIST : SAVAGE GANDEN

    Matesoul my

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น