คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สนิทสนม 1
“ ฮัลโหล ”
“ เฮ้ยฟรี ไปดูหนังกันไหม!~ ”
“ เออๆไปดิ แล้วใครไปมั่งว่ะ ”
“ มีกู(เดย์) ไอ้เต้ ไอ้อาร์ต ไอ้โด้(เพื่อนวิว) ”
“ เออๆ กูไปด้วย ”
“ อ่อ...กูลืมมีไอ้วิวอีกคนมันพึ่งว่าง ”
“ ......... ”
“ อ่าวเงียบซะงั้นเป็นอะไรไปมึง จะไปไหมเนี่ย ”
“ เฮ้ย โทดทีว่ะพอดีนึกขึ้นได้ว่าวันนี้แม่กูไปธุระต่างจังหวัด กูต้องอยู่เฝ้าบ้าน ดูเผื่อกูด้วยแล้วกัน ”
“ เออๆ ตลอดเลยนะมึงอ่ะ ”
“ มึงมาเฝ้าบ้านแทนกูไหมล่ะ ”
ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ......อ่าวแม่งตัดสายใส่ซะงั้น เฮ้อนอนอีกสักตื่นดีกว่า
“อ่าววิว มาหาฟรีหรอ มันอยู่บนห้องแน่ะ สงสัยมันหลับ ขึ้นไปหามันสิ ”
“ แล้วแม่ไม่ได้ไปต่างจังหวัดหรอครับ ”
“ ต่างจังหวัดอะไรจ๊ะ ไม่มี๊ ไม่มี ”
“ หรอครับ..สงสัยผมเข้าใจผิดไปเอง งั้นผมขึ้นไปหาฟรีนะครับ ”
“ จ๊ะ ”
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“อื้ม”
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“ ครับๆๆ จะเปิดเดี๋ยวนี้แหละ ”
ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“ โอ๊ย จะเคาะหาอะไรนักหนาไม่ทราบไม่เคยเคาะประตูหรือไง วะ วะ วะ วิว อ่าวเฮ้ย ไปดูหนังกันไม่ใช่หรอ ”
“ นี่มันกี่โมงแล้วฟรี ”
“ แล้วกี่โมงอ่ะ ”
“ 6 โมงเย็น ”
“ ห๊ะ จริงดิ หลับไปกี่ชั่วโมงว่ะเนี่ย ”
“ ฟรี ของเข้าไปได้ไหม ”
“ เอ่อ ......เดี๋ยวค่อยมาวันหลังแล้วกัน วันนี้รู้สึกปวดหัวตึ๊บ ตึ๊บ ยังไงก็ไม่รู้ว่ะ ”
ผมกำลังจะปิดประตูหลัง แต่ไอ้วิวมันเสือกดันเข้ามา แล้วก็ปิดประตูพร้อมล็อคให้ซะเรียบร้อยซะด้วย
“ ฟรี....กูรู้น่ะเว้ยว่ามึงหลบหน้ากูอยู่ มีอะไรก็พูดมาตรงๆสิว่ะ เป็นแบบนี้ไม่เหมือนมึงเลยนะเว้ย ”
“ ...... ”
“ พูดมาสิว่ะเงียบอยู่ทำไม ”
“ มึงจะให้กูทำตัวยังไง ทำหน้ายังไงใส่มึง ในเมื่อ........ ในเมื่อ...โถ่เว้ย ในเมื่อวันนั้น กูไม่ได้หลับกูได้ยินหมดแหละที่มึงพูด ถึงกูจะโง่ ถูงกูจะซื่อบื้อแต่กูก็รู้ว่าที่มึงพูดมา มึงคิดยังไงกับกู ”
“....... ”คราวนี้ไอ้วิวเงียบมั่ง
“ ไง...พอไงมึงยัง? ”
“ ฮา ฮา ฮา ฮา ”อยู่ดีๆมันก็หัวเราะ บ้าเปล่าว่ะ
“ มันน่าขำตรงไหนว่ะ กูเครียดนะเว้ย ”
“ กูจะบอกอะไรให้นะ วันนั้นที่มึงแซวกูมึงจำได้ไหม พอตดนกลางคืน กูรู้ว่ามึงยังไม่ได้หลับกูก็เลยแก้แค้นมึงเล่นไง โถ่มึงก็คิดมากไป ”
“ระ......หรอวะ กูจะรู้ได้ไงก็มึงพูดซะจริงจังขนาดนั้น ”
“ เออๆ คราวนี้รู้แล้วใช่ไหม งั้นก็เลิกหลบหน้ากูสักที หลายวันและ ”
“ เออๆ กูขอโทด กูคงคิดมากไปเอง ”
“ งั้นคืนนี้กูอยู่เล่นเกมส์บ้านมึงนะ ”
“ เฮ้ยไม่เอา กูไม่มีอารมณ์ กูเบื่อ กูเซ็ง กูหิว ไปๆๆๆ ”
“ เออๆ เดี๋ยวพรุ้งนี้กูมาใหม่ ”
“ เรื่องของมึง ”
ความคิดเห็น