ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Freedom อิสระทางความ(รัก)คิด

    ลำดับตอนที่ #5 : ทำความรู้จัก 4

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 54


                                                                         

                         ช่วงนี้ผมกับไอ้วิวไปเที่ยวกันบ่อย มันกับเพื่อนมัน(ไอ้โด้) ลยมาอยู่กลุ่มพวกผมซะอย่างนั้น ตอนนี้ใกล้จะเปิดเทอมเต็มทีแล้วครับ อีกใจนึงก็อยากให้เปิดเพราะอยู่บ้านมันเบื่อ อีกใจนึงก็ขี้เกียจทำงานครับ ผมลงเรียนสายวิทย์ซะด้วย แต่จะรอดหรือเปล่าต้องดูกันอีกที

     ก๊อกๆ ๆ ๆ!!

    แอ๊ด!! << เสียงเปิดประตูครับ

    “ ฟรีแม่ให้ลงไปกินข้าวด้วย ”

                       
                       ตอนนี้แม่ผมมีลูกเพิ่มมาอีก 1 คนครับ จะมีใครซะอีกถ้าไม่ใช่ไอ้วิว มันขยันมาบ้านผม จพมาทำไมนักหนาก็ไม่รู้บ้านมันออกจะสบาย ตอนนี้มันเดินมานอนแผ่บนเตียง ผมเลยหยุดเล่นเกมส์แล้วหมุนเก้าอี้หันไปแซวมันเล่นๆ ผมกะแค่ขำๆ


     “ เฮ้ยวิว มึงมาอยู่บ้านกูบ่อยๆแบบเนี้ย มึง............คิดอะไรกับกูรึเปล่าว่ะ...เฮ้อ คนมันหล่อก็แบบเนี้ยแหละว่ะ ฮาฮาฮา เดี๋ยวกูไปกินข้าวก่อนฝากปิดคอมด้วย ” แล้วผมก็เดินลงไปโดยที่มันยังไม่ทันได้เถียงอะไรผมเลยครับ

    “ โอ๊ย!! ไม่ไหวแล้ววะ โหเที่ยงคืนและเล่นซะเพลินเลย เพราะมึงแหละวิวไม่ยอมเลิกสักที ”

    “ อ้าวกูผิดอีก มึงเป็นคนชวนกูเล่นนะเว้ย ”

    “ ไม่รู้ล่ะ มึงปิดคอมปิดไฟด้วยเดี๋ยวแม่กูด่า กูไปนอนแล้ว  

    “ เออๆ ๆ ”

    ..............................................

    วิว

    ตอนนี้เป็นเวลาตี 1 แล้วครับผมอยู่บนเตียงกับไอ้ฟรีมันหลับไปแล้วแต่ผมนอนไม่หลับ (เหตุการณ์แบบนี้คุ้นๆกันไหมครับ ฮาๆ) ผมเลยพูดสิ่งที่อึ้งเมื่อตอนมันถาม

    “ กูรู้ว่ามึงแค่พูดเล่นๆ แต่ที่มึงถามเมื่อตอนเย็นน่ะ รู้ไหมจนถึงตอนนี้ ใจกูมันยังเต้นรัวอยู่เลยนะเว้ย ”

    “ ตอนนี้กูแน่ใจแล้วว่า คิดยังไงกับมึง กูมีความสุขเวลาที่อยู่ใกล้มึง มันทำให้กูรู้สึกดีตลอด กูไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนไม่ว่ากับใคร จนกระทั้งเจอมึง ดีนะที่มึงหลับอยู่ ฮาฮา เห้อ!!  ฟรี..ผม...ชอบฟรีครับ  บางมีมันอาจจะมากกว่าคำว่าชอบด้วยซ้ำ มากจนอาจจะกลายเป็นคำว่ารักเลยก็ได้...เหอะ มานั่งเพ้ออะไรวะเนี่ย มันหลับไปตั้งนานแล้ว นอนๆ นอนดีกว่า ”


    เช้าวันต่อมา

    10:00 น.

    “ ฟรีกูกลับก่อนนะเว้ย ”

    “ เออ..รีกกลับไปเลยมึง เดี๋ยวที่บ้านมึงแจ้งจับกูข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวว่าไงวะ ”

    “ เออๆ ไล่กูจังนะมึง ”

     พอเดินปส่งมันที่หน้าบ้านเสร็จ ผมก็.......................

    “ ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ~

    “ เฮ้ย!! เป็นอะไรฟรี ขี้ไม่ออกหรือไง ”

    “ เปล่า แม่ !!

                              
                                ทุกคนครับ ความจริงคือเมื่อคืน ผมง่วงก็จริงแต่ดันนอนไม่หลับ  ผมเลยนอนหลับตาไปเพื่อว่ามันจะหลับไปเอง จนผมได้ยินไอ้คนข้างๆนั่งบ่น “ กูรู้ว่ามึงแค่พูดเล่นๆ แต่ที่มึงถามเมื่อตอนเย็นน่ะ รู้ไหมจนถึงตอนนี้ ใจกูมันยังเต้นรัวอยู่เลยนะเว้ย ”  

                               ถูกต้องอย่างที่กำลังคิดกันอยู่ ผมได้ยินได้แต่ต้นจนจบเลยครับ ผมจะทำยังไงดีครับ ในเมื่อไอ้วิวมันคิดกับผมแบบนั้นจริงๆ ตอนนี้ผมตั้งตัวไม่ถูกแล้วครับไม่รู้ว่าเจอหน้ามันผมจะมีพิรุธอะไรให้มันจับได้หรือเปล่า ผมจะทำยังไงดีครับ Help Me!!!!!?

    ..................................................................................
    เอาแล้วไงวิวเอ๋ยไอ้ฟรีมันรู้จนได้ ไรเตอร์มีคำแนะนำง่ายๆนะฟรีในเมื่อรู้ขนาดนี้แล้ว ก็เต็มไปยอมรับมันไปซะ 55

    จริงๆแล้วลังเลอยู่ว่าจะลงตอนที่ฟรีได้ยินดีหรือเปล่า กลัวมันจะรู้เร็วไป  แต่ไม่ทันแล้วล่ะ 55
    อย่าลืมติชมกันมาด้วยนะค่ะ ตอนนี้มืดแปดด้านค่ะ

    ..................................................................................
    ความคิดเห็นที่ 6
    สะงั้นนน
    รู้เร็วไป แล่ว ตอนฟรีไม่รู้อ้ะดูโง่ดีชอบ

    5555 สวัสดีค่ะคุณ cinn ชอบคุณมากค่ะที่เข้ามาอ่าน มันโง่แบบนี้หรือเปล่านะวิวถึงชอบ ไรเตอร์ก็คิดว่าเร็วไปแต่ทำไงได้ช่วงนั้นมันตึ๊บ 55 ต่อจากนี้จะได้เห็นความโง่ขอบมันอีกเยอะค่ะ

    ความคิดเห็นที่ 8 
    ใช่ๆๆๆ รู้เร็วปายยยยยยยยยยยยยย

    เดี๋ยวก็รู้ค่ะคุณตูนว่าคนซื้อบื้ออย่างมันจะโดนวิวหลอกอะไรอีกไหม 55 (อุ๊ยเผลอสปอยซะและ55)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×