คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ทำความรู้จัก 3
“ มึงไปนอนค้างบ้านกูเป็นเพื่อนหน่อยดิ ”
“ ห๊ะ!! ”
“ เป็นโรคซึมเศร้าหรือไงว่ะ ถึงอยู่ไม่ได้ แล้วที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยรึไง ”
“ ก็มี......แต่ไอ้ฟรีมึงจะให้กูเดินไปหาพ่อกับแม่แล้วพูดว่า อยู่ว่างๆมาช่วยผมเล่นเกมส์หน่อยสิครับ หรือไงว่ะ ”
“ แหมๆ กูยังเล่นคนเดียวได้เลย ”
“ เอาเหอะน่า วันเดียวเองไม่เห็นเป็นอะไรเลย ”
“ เออๆ ก็ได้ แต่ไปที่บ้านกูก่อนนะจะได้ไปเก็บของ จะได้บอกแม่กูด้วย ”
............. ณ บ้านวิว................
“ โห ” นี่คือคำแรกที่ผมพูดเมื่อมาถึงครับ บ้านไอ้วิวมันใหญ่กว่าที่คิด ถึงจะไม่ได้รวยอะไรมาก (แต่ก็ใหญ่กว่าบ้านผมเยอะอยู่)
“ หือ......บ้านคุณหนู นี่ผมต้องถือของให้ไหมครับคุณหนูวิว ”
“ แหม...มึงก็เวอร์ไปคุณหนูอะไรวะ ไม่ได้ขนาดนั้นสักหน่อย ”
“ อ่าว....กลับมาแล้วหรอครับคุณวิว อาหารเย็นพร้อมแล้วจะให้ตั้งโต๊ะเมื่อไหร่ก็บอกนะครับ คุณผู้หญิงกับคุณผู้ชายออกไปทำธุระ วันนี้อาจจะไม่กลับ ”
โอ้โห...ไม่คุณหนูเลยนะมึง
“ ไม่ต้องห่วงครับ ถ้าพวกผมหิวเดี๋ยวจะลงมากินเอง งั้นผมขอตัวขึ้นข้างบนก่อนนะครับ ”
“ ครับคุณวิว ”
ผมเดินตามมันขึ้นไป ห้องของไอ้วิวอยู่ชั้น 3 ทางขวามือสุดทางเลยครับ ถ้าไม่เดินไปก็คงไม่รู้ว่ามีห้องอยาตรงนั้น พอเข้าไปในห้อง ผมก็เจอโทรทัศน์จอ LCD โต๊ะกระจกหน้าโทรทัศน์ โซฟาสีดำ ทางขวามือเป็นห้องน้ำ ถ้าเลี้ยวซ้ายเดินเข้าไปเป็นห้องนอน ภายในห้องมี ตู้เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์+แสกน โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้หนังสือ(การ์ตูนทั้งนั้น) อ่อ..แล้วก็ห้องมันทั้งห้องเป็นสีฟ้าหมดเลยครับ
“ เห้ย!! วิว ขอนอนก่อนได้ไหม เหนื่อยว่ะ ง่วงด้วย ”
“ มึงไม่คิดจะไปอาบน้ำก่อนรึไง กูว่าอีกไม่นานคงมีแมลงวันมาทำรังบนตัวมึงแน่ ”
หนอย!!! ไอ้นี่ พึ่งจะสนิทกันได้ไม่เท่าไหร่ก็ออกลายแล้วนะมึง
แล้วมันก็ยืนด่าผมเป็นนาทีๆ ผมโคตรจะรำคาญแม่งเลย
“ หยุดโว้ย!!!~ เออกูอาบก็ได้ มึงจะเป็นแม่กูอีกคนหรือไง ”
“ แม่มึงน่ะ กูไม่อยากเป็นหรอ เป็นอย่างอื่นว่าไปอย่าง ”
“ อะไรของมึง ”
“ ไปอาบน้ำไป๊!!!!!~ ”
“ เออ..กูรู้แล้ว กูจะอาบให้แม่งซึมไปถึงเซลล์ผิวหนังชั้นในเลยคอยดู ”
หลังจากผมอาบน้ำเสร็จไอ้วิวก็ไปอาบต่อ แล้วมันก็ชวนผมดูทีวีผมก็เลยดูเป็นเพื่อนมันซะหน่อย ดูไปซักพักผมเริ่มรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ ก็เลยหันมาชวนมันคุยแทน
“ เออ..วิวมึงเคยถามใช่ไหมว่ากูมีแฟนรึยัง แล้วมึงล่ะ?? ”
มันจ้องหน้าผมอยู่พักนึงก่อนจะตอบ สงสัยมันคงอายละมั้งครับ ฮาฮา
“ ไม่มี แต่....มีคนที่ชอบอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่ะว่ากูรู้สึกยังไงกับเขากันแน่ ”
“ ใช่ที่โรงเรียนหรือเปล่า ”
“ ใช่ ”
“ ฮาฮา ใช้ได้นี่หว่าขนาดยังไม่เปิดเทอมเลยนะเว้ย ” “ แล้วเป็นไงสวยไหมว่ะ ”
“ ก็ไม่ถึงกับสวยหรอก แต่ตอนที่เจอก็รู้สึกสะดุดกับคนนี้ทันที เข้าเป็นคนน่ารัก เฮฮา เพื่อนเยอะ กวนประสาท แต่ท่าทางจะซื่อบื้อ ”
“ ห้อ....เสป็คห่วยแตกว่ะ ชอบคนซื่อบื้อเนี่ยนะ ” แต่ผมสงสัยอยู่อย่าง มันเพิ่งเจอเขา แต่ทำไมแม่งรู้เยอะขนาดนี้ว่ะว่าเขาเป็นยังไง
“ กูไปนอนก่อนดีกว่าวะง่วงแล้ว ”
“ อื้อ...นอนไปก่อนเลยฟรี ”
วิว
ตอนนี้ฟรีหลับไปแล้ว ผมกำลังล้มตัวลงนอนข้างๆ ......น่ารักซะมัด....... ผมชอบที่นิสัยมันเป็นแบบนี้ ท่าทางมันจะหลับลึกแหะ ผมไม่อยากให้เวลานี้ล่วงเลยผ่านไปเลย ผมยอมทำตัวเหมือนถูกทากาวติดที่นอนไว้ แล้วนอนมองฟรีไปแบบนี้ตลอด ผมรู้ว่ามันไม่ได้คิดอะไรกับผมมากมาย ลำบากแน่ถ้ามันรู้ว่าผมคิดยังไง มันคงหาว่าผมบ้าน ผมกลัวว่าตัวเองจะทำมันพัง กลัวว่าจะเผลอตัวทำอะไรลงไป กลัวความเหินห่าง ไม่รู้สิ คือ....ผมไม่เคยรู้สึกดีกับใครขนาดนี้มาก่อน จริงๆนะ แต่ปัญหาอีกอย่างนึงคือ ความรู้ที่เกิดขึ้นผมไมรู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ ชื่นชมหรอ ความเป็นกันเองของฟรี หรือนอสัยคล้ายๆกัน ไม่รู้ ผมไม่รู้จริงๆ
.......................................................................................................................................................
เฮ้อ...ในที่สุดก็ได้อัพตอนนี้สักที ช่วงนี้ยุ่งตลอดเลยค่ะ
แหมคุณวิวขา รู้สึกขนาดนี้ยังไม่รู้อีกหรอค่ะว่ามันคืออะไร ไรเตอร์จะ บอกให้เอาบุญไหมค่ะ 555
.............................................................
ความคิดเห็นที่ 7
เสป็คห่วยมากกกกกกก ชอบคนซื้อบื้ออออออออออออ >{}
จะได้ตามไม่ทันไงละค่ะ 55
ความคิดเห็น