ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Freedom อิสระทางความ(รัก)คิด

    ลำดับตอนที่ #2 : ทำความรู้จัก 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 54




                 ตอนนี้เที่ยงแล้ว ผมนั่งกินข้าวอยู่บ้านที่แจ็ค(พี่ไม่แท้) บ้านอยู่ใกล้กันครับ   อ่อ....ลืมบอกไป ตอนเช้าผมดึงโทรศัทพ์ออกจากที่ชาร์ตเลยเปิดเครื่องดู มันไม่ได้โทรมาอีกครับ แต่มีข้อความส่งมาแทน ส่งมาตอน 7.00 เช้าของวันนี้ครับ(จะตื่นเช้าไปไหนว่ะ) ข้อความที่มันส่งมาน่ะหรอ “  ^  ^  ”<<<<< แค่นี้แหละครับ ฮันแน่!! มีใครคาดหวัดอะไรมากกว่านี้หรือเปล่า 555 แต่ผมคิดว่ามันจะส่งมาทำไมวะแค่นี้ เปลืองตังชิบ  พอนึกถึงมันขึ้นมาได้ผมก็เลยเล่าให้ไอ้พี่แจ็คฟัง

    “ พี่ว่ามันโรคจิตป่ะ  ”

    “ ไม่รู้ว่ะไม่เคยเจอ ” ....... “  มันหวังอะไรในตัวมึงอยู่รึเปล่าวะ 5555  ”

    “ ไอ้คุณพี่แจ็ค มึงคิดอะไรอยู่เนี่ย -*- ”

    “ เฮ้ย อย่าทำหน้าอย่างงั้นดิ กูล้อเล่นเว้ย มันก็คงอยากได้เพื่อนใหม่เร็วๆละมั้ง ไม่มีอะไรหรอกอย่าคิดมากดิ๊ ”

    “ เออๆ....ก็คงอย่างนั้นละมั้ง ”

                                   

                                วันนี้ผมว่างเลยกะจะสิงอยู่บ้านไอ้พี่แจ็คกินข้าวทั้งวันแบบอิ่มจังตังอยู่ครบ(ดีไหมละครับนิสัยผม 55)

    วันๆก็ไม่ทำอะไรมากมาย

    เล่นเกมส์ออนไลน์

    กิน....................

    ดูโทรทัศน์

    กิน.........................

    เล่นอินเตอร์เน็ต

    กิน.................................

    ดูอนิเม

    กิน........................................

    เล่นปิงปอง

    กิน..........................................................

    ไง วงจรชีวิตของผมกับพี่ เราสองคนถือคติเดียวกันครับ  !!เรื่องกินไม่ใช่เรื่องเล่นๆ !! โดยเฉพาะอะไรที่เป็นของฟรีได้มาแบบสบายกระเป๋า


    “ เฮ้ย ฟรีโทรศัพท์มึงดังอะ ”

    “ โอเคๆ ” แล้วผมก็รีบวิ่งไปรับ (ไม่รู้จะรีบทำไม)  ผมรับโดยไม่ได้มองชื่อว่าใครโทรมา

    “ สวัสดีครับ ผมฟรี นั่นใครเอ่ย ”

    “ วิว เอง ”

    “  -*-  ”                   “ เอ่อ....มีอะไรล่ะ ”

    “ ก็ไม่มีอะไรหรอก ”  อ่าว   แล้วมึงโมรมาหา.....อะไรมิทราบผมละ งง กับไอ้วิวมันจริงๆ

    “ ทำอะไรอยู่ละ ”

    “ รดน้ำต้นไม้ ”

    “ ขยันเนอะ ”

    “ เปล่าหรอกพี่มันบังครับ ”

    “ ฟรีมีพี่ด้วยหรอ ผู้ชายผู้หญิงล่ะ นึกว่าเป็นลูกคนเดียวซะอีก ”

    “ ถูกแล้วลูกคนเดียว มันเป็นพี่ข้างบ้านน่ะ พี่เพศผู้ ”

    “ นี่วิวโทรมารบกวนรึเปล่า ” สายไปซะแล้วละมึง

    “ ไม่นี่ ” ผม มีฉายาว่า แหลขั้นเทพครับ

    “ พรุ้งนี้ว่างหรือเปล่า ”

    “  ไม่รู้  ดูก่อน  ”                 

    “ หรอ.... ”

    “ ทำไมล่ะ  ”

    “ จะชวนไปซื้อของ ”

    “ ที่ไหนละ กี่โมง?

    “ บิ๊กซี แถวโรงเรียนน่ะ  คงประมาณเที่ยงๆ ”

    “ โอเค ถ้าว่างจะบอกแล้วกัน ”

    “ ต้องไปรดน้ำต้นไม้ต่อแล้ว แค่นี้นะ บาย ”  ~ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ผมรีบตัดสายทิ้งทันทีครับ ขี้เกียจคุย

    “ ไงจ๊ะ หนุ่มน้อย สาวๆโทรตามหรอจ๊ะ ”

    “ -*-..........เสือกว่ะ  ”

    “ อ่าว...ไอ้นี่ด่ากูซะงั้น  เดี๋ยวก็คิดค่ากับข้าวซะเลยนี่ ”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×