ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Bleach Can you love me? ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #1 : StOrY 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 869
      4
      29 ต.ค. 50

    สวัสดีค่า ชื่อ  shinra เรียก ชินเฉยๆดีกว่า จะเรียก ฟรัก็ได้ (ถูกดี)

    นี่เป็นเรื่องแรกค่ะ 

    ขอให้อ่านอย่างสนุกสนาน

    ......................................................................................................



    ยามราตรีสงบ ร่างสูงแต่ดูบอบบางจะออกมาเดินชมฟ้าที่พร่างพราวเต็มไปด้วยดารา ผมสีฟ้าแปลกตาพลิ้วไปตามลม ถ้าคนที่รู้จักเขาคงแปลกใจที่เห็นเขา มาเดินอยูในเวลาเช่นนี้ เพราะดูจากถ้าท่าทาง และอุปนิสัย



    “ทีนี้ดาวสวยมากที่สุดจริงๆด้วย เขากล่าวรำพึงเบาๆกับตัวเอง” พลางนี้งลงดูดวงดาวบนฟากฟ้าที่ส่องแสงราวกับแข่งกัน



    ที่ฮูเอโก้ มุนโด้ คงไม่มีอย่างนี้แน่ ไม่นานร่างโปร่งก็กลับไปที่อาศัยของตน แต่กริมจอว์คาดว่าเมื่อไปถึงทุกคนคงหลับกันหมดแล้ว แล้วจึงไม่ได้เร่งรีบอะไร แต่เมื่อไปถึง ก็เจอคนที่ไม่น่าเจอ 



    “อุคิโอร่า แกมาทำไม ข้าไม่มีเวลามายุ่งกลับแก ข้าเหนื่อข้าจะนอน” กริมจอว์ไม่อยากพูดมาก เขากับอีกฝ่ายไม่เคยดีต่อกันและเขา และไม่เคยเห็นหรือสนใจอีกฝ่าย ไม่ว่าจะทำอะไร 



    “ไปไหนมา ” อีกตนไม่สนใจ ถามต่อ



    “ ชั้นไปไหนไม่เกี่ยวกับแก ”



    “ เกี่ยวสิ ”อุคิโอร่าตะคอกใส่ ทำกริทจอว์เงียบลงทันที ร่างขาวโมโห ทั้งๆที่เขาห่วงแสนห่วงอีกฝ่าย แม้ไม่แสดงออกทางสีหน้า



    ร่างโปร่งที่เงียบไปเพราะเสียงตะคอกก็เริ่มโกธร อะไรกัน ทุกทีเขาด่าไม่เคยสนใจ แล้วที่นี่อารมณ์ไม่ดีมาลงกับเขา นี่เห็นเค้าเป็นอะไร เกลียดเขามากรึไง อยู่ดีๆมาตะคอกใส่ สงสัยไม่พอใจที่เราไปโดยพละการมัง คิดได้เช่นนั้นจึงได้กล่าวหลอกไปว่า



    “ ชั้นไปเที่ยว มาอยากเจอสาว ผิดตรงไหน ” วาจาที่ร่างสูงกล่าวนั้น ได้กรีดลึกลงในจิตใจ ตอนนี้อุคิโอร่าหมดคว่ามอดทน ดึงฉุดอีกคนลากไปที่หมาย คนโดนลากดิ้นสุดแรง พลางคิดว่า‘ ทำไมเราแรงน้อยจังฟ่ะ โดนไอ้ซีดนี่ลากได้ไง ’ กริมจอว์สงสัย ทั้งที่เค้าดูตัวใหญ่กว่านะ ร่างกายก็แข็งแรงดีแล้วไอ้นี่ลากเขาได้ไง รึว่าไอ้นี่มันไปฟิตกล้ามมา มันเลยแรงเยอะ คนชั่งคิดยังคงคิดไปคิดมาโดยลืมว่า ตัวเองยังถูกลากอยู่



    “ แกร็ก ปัง” เสียงเข้าประตูดังขึ้น พร้อมกับร่างโปร่งที่ยังคิดไม่ตกโดนขว้างไปบนเตียงกริมจอว์หยุดคิดทันที เมื่อโดนอะไรประกบ ปาก อุคิโอร่าประกบปากอย่างไม่ให้ทีงตั้งตัว ลิ้นหยาบ คว้านหาความหอมหวานภายใน แท่ก็โดนขัดซะก่อน



    “ โอ๊ย ” ร่างขาวซีดร้องขึ้น เมื่ออีกฝ่ายกัดลิ้น จนต้องถอนปากออกมา อุคิโอร่าสบถพึมพำ ร่างร่งเมื่อพักหายใจเสร็จก็ ถามทันที


    “ แกเป็นบ้าไรว่ะ ” เขาผู้ชายนะ แถมตัวก็ไม่ค่อยเล็กเท่าไร ไอ้บ้านี่เป็นอะไร สมองกลับรึไง


    อีกร่างไม่พูดอะไร ความโกรธเหมือนดับไปราวกับได้สติ
     





    TBC ค่า


    ขออย่างเดียว เม้นนนนนนนนนน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×