ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [Read Me] Rule - กฏกติกาค่ะ
First of all, I have to say "Welcome!"
ก่อนอื่นเลยก็ต้องบอกว่ายินดีต้อนรับค่ะ
This team has only two admin.
ต้องขอเรียนให้ทราบก่อนว่ากลุ่มนี้มีแอดมิดอยู่สองคนที่จะช่วยกันพัฒนากลุ่ม
We may work a bit slow but not so slow, I promise!
บางทีก็อาจจะทำงานล่าช้าบ้าง แต่ไม่ช้าจนเกินไปแน่ค่ะ รับรอง
Anyway, no matter you are a person who want to join our team or a client, we have rules!
และไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่จะมาสมัครเข้าร่วมทีม หรือว่าลูกค้า เราก็มีกฏสำหรับทุกคนค่ะ
As directs below.
กฏของทีมงานนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ
1. Respect all others people's rights.
1. ต้องเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นอย่างเต็มที่ค่ะ เราจะไม่มีการข่มเหงใครทั้งสิ้น ไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรืออะไรก็ตาม
2. Do not use any rudeness in here.
2. ห้ามใช้คำหยาบเด็ดขาดค่ะ
3. Be mature!
3. ทำตัวเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุมีผล
4. If you have an extra comment, please state your name after your message. (I will explain this later in each section of clients and members)
4. หากจะคอมเม้นท์อะไรเพิ่มเติม ก็ขอให้ลงท้ายด้วยชื่อตัวเองค่ะ (อันนี้จะขยายความอีกทีในตอนอื่นๆค่ะ)
5. Please strictly follow our instuction.
5. โปรดทำตามขั้นตอนตามที่แอดมินได้ระบุไว้อย่างเคร่งครัด
6. If you have completely read through our rules, please comment "I have read the rule" below.
6. หากว่าคุณได้อ่านและเข้าใจ และสามารถทำตามข้อตกลงได้ ให้แสดงความคิดเห็นว่า "ได้ทำการอ่านกฏเรียบร้อยแล้ว" ด้วยค่ะ
These are our only rules for now.
กฏของทีมงานก็มีเพียงเท่านี้นะคะ ในตอนนี้
If we have any extra rule to add, we will update them in this later on.
หากมีอะไรเพิ่มเติมทางแอดมินจะแจ้งให้ทราบในนี้อีกทีค่ะ
Thank you for reading.
ขอบคุณที่อ่านค่ะ
PS.For anyone who want to join our team, please comment "Understood" in this chapter for the admin to know that you will follow the rules and have read the rule properly.
ปล.สำหรับคนที่จะมาเข้าร่วมทีมก็ขอให้เม้นบอกรับทราบด้วยนะคะ เพื่อเป็นการสัญญาว่าคุณจะปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัดและเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น