ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Barbarous Thief ช่วยหยุดโจรป่าเถื่อนนี้ที!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53


    ณ โตเกียว ญี่ปุ่น 

    "ฮือ~อออ"

    เด็กน้อยวัย10ปี ร้องไห้อยู่กลางสวนสนุก โดยมีคนเดินอยู่ทำให้มองไม่เห็นเด็กน้อยที่

    กำลังยืนร้องไห้อย่างโดดเดี่ยว พ่อแม่ของพวกเขาเกิดที่ญี่ปุ่น แต่คุณปู่และคุณย่า ต้อง

    การให้เขาไปอยู่ที่อังกฤษ แต่พอเขากลับมาจากอังกฤษ พ่อแม่ของเขาก็พามาที่สวน

    สนุก และขณะที่แม่ของเขาสั่งให้รอที่โต๊ะอาหารเขาเห็นตัวตลกจึงวิ่งตามมา และหลง

    ทางกลางฝูงชนที่มากมายในสวนสนุก

    "คุณแม่~!!ไซโตะอยากกลับบ้าน~! ฮือ~อออ"

    ไซโตะร้องหาแม่ด้วยความกลัวและเขาก็เดินมาเรื่อยๆจนถึงที่โล่งว่างเปล่าที่หนึ่ง

    และเขาก็ได้เห็นเด็กชายรุ่นเดียวกับเขา นั่งเป่าขลุ่ยและมีนกตัวหนึ่งบินอยู่รอบๆตัวของ

    เด็กชายคนนั้น

    "ฮืออ~ออ"

    ไซโตะเดินเข้าไปหาเด็กชายคนนั้นและนั่งฟังเขาเล่นขลุ่ย ทั้งๆที่ร้องไห้ไปด้วย

    "เฮ้อ~ออ!อะ..อ้าว~!"

    เด็กชายคนนั้นหยุดเล่นขลุ่ยและหันมาเห็นไซโตะกับลังนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆเขา

    "นี้~! นายเป็นอะไรหรอ!?"

    เด็กชายคนนั้นถามด้วยความสงสัยที่อยู่ดีดีเด็กคนนี้ก็มานั่งข้างๆเขา

    "ฮือ~ออ!! อยากกลับบ้าน~!!"

    ไซโตะตอบไปและร้องไห้ออกมา

    เมื่อเทียบกับความสูงของทั้ง2นั้น เด็กชายอีกคนสูงกว่าไซโตะอยู่เยอะเลย

    "งั้นเดี่ยวฉันพาไปส่งที่ป้อมตำรวจน่ะ~!"

    เด็กชายคนนั้นจูงมือไซโตะและเดินไปที่ป้อมตำรวจ

    ผ่านไป10นาที

    หลังจากที่เดินมาจากที่โล่งที่นั้นก็ไกลจากป้อมตำรวจมากเลยจึงใช้เวลานานอยู่

    "ถึงแล้วหล่ะ^^"

    เด็กชายคนนั้นพูดจบและจูงมือไซโตะเข้าไปในป้อมตำรวจ และบอกกับตำรวจว่าไซโตะ

    หลงทางกับพ่อแม่

    "อ๋อได้ครับเดี่ยวจะประกาศให้น่ะหนู^^ไปนั่งรอใต้ต้นไม้ก่อนน่ะ"

    ตำรวจคนนั้นพูดกับเด็กชายทั้ง2

    เด็กชายคนนั้นเดินจูงไซโตะไปที่ใต้ต้นไม้และนั่งอยู่แถวนั้น

    "นี้~! นายชื่อไรหรอ?!"

    เด็กชายคนนั้นถามไซโตะที่นั่งด้วยกัน

    "ไซโตะ แล้วนายหล่ะ?ฮึก~ก"

    ไซโตะถามไปและสะอื้นเบาๆ

    "ฉันชื่อเรย์^^"

    เด็กชายคนนั้นพูดชื่อของตัวเองเสร็จและก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนกับผู้ชายคู่หนึ่งเดินร้องไห้

    เขามาทางไซโตะ

    "ฉันไปก่อนน่ะ^^แม่ของนายมาแล้ว^^"

    เรย์พูดจบและวิ่งออกไปโดยทำของหล่นเอาไว้คือแหวนเงินที่สลักคำว่า'Saiha ray'เอา

    ไว้ ไซโตะเก็บแหวเงินนั้นเอาไว้ใส่กระเป๋า

    "ไซโตะลูกแม่แม่ขอโทษนะที่ลืมลูกไป"

    แม่ของไซโตะพูดขึ้นและเข้ามากอดไซโตะอย่างคิดถึงสุดขีด

    ผ่านไป 2 ชั่วโมง

    ไซโตะและครอบครัวของเขากลับมาที่บ้าน ไซโตะรีบวิ่งขึ้นห้องไปทันที

    ไซโตะเก็บแหวนเงินเอาไว้ใส่กล่องแหวนที่แม่ของเขาใส่แหวนทองเอาไว้และเขาก็พบ

    ว่าแหวนทองของเขาหายไปขณะที่เขาใส่มันไปพร้อมกับตอนที่ไปสวนสนุกและเขาก็

    เขาแหวนเงินที่เก็บมาได้นั้นเก็บไว้แทนแหวนของตัวเอง


    -------------------------------------------------------------------------
    end= =


    ตอนพิเศษ แหวนทองที่หายไป (คิคิ=w=)

    ขณะที่ไซโตะกำลังนั่งอยุ่นั้นแหวนทองที่ไซโตะใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงกลิ้งออกมาจาก

    กระเป๋า และเข้าไปสวมที่นิ้วของเรย์โดยพอดี โดยที่เรย์ไม่รู้ตัวเลยสักนิด~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×