ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Diary of love - SJ TVXQ BB 2PM Shinee SNSD WG F(x) -

    ลำดับตอนที่ #21 : {ด๊องสิก} Love company..บริษัทนี้มีรัก Part 1 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 653
      0
      15 พ.ค. 53

    {ด๊องสิก}


    Love company บริษัทนี้รับจ้างเป็นแฟนทั่วราชอาณาจักร

    ไม่ว่าคุณต้องการแฟนแบบไหน ขอให้บอกมา เราสามารถหาให้คุณได้ทันที

    แต่ขอเตือนไว้อย่างนึงนะครับ..ระวังหัวใจของคุณให้ดีๆ บางทีคุณอาจตกหลุมรักแฟนคนนี้โดยไม่รู้ตัว
    ___________________________________________________________________________________________________


    “แล้วพี่จะทำยังไง” เสียงหวานใสของน้องสาวสุดที่รักของฉันถามขึ้น เมื่อเห็นฉันยังคงนั่งกลุ้มกับปัญหาที่ทำเอาคิดไม่ตก นอนไม่หลับมาหลายวัน


    “ยังคิดไม่ออกเลย แม่นะแม่ นึกยังไงจะจับฉันแต่งงานกับไอ้หน้าเป็ดนั่น”


    ไอ้หน้าเป็ด คือชื่อเรียกของคนที่แม่ฉันหมายมั่นปั้นมือจะเอามาเป็นลูกเขย คิมจงฮยอน เพราะเห็นว่าฉันกับมันเหมาะสมกันที่สุด แม่ของฉันเห็นว่าคนที่กัดกันได้ทุกสถานการณ์อย่างฉันกับมันควรจะแต่งงานกัน


    “งั้นพี่ก็บอกแม่ไปสิว่าพี่มีคนรักอยู่แล้ว คริสว่าถ้าแม่รู้แบบนี้ แม่ไม่น่าจะบังคับพี่นะ”


    “ไอ้น้องบ้า แกก็รู้นี่หน่าว่าตั้งแต่เกิดมาจนโตป่านนี้แล้ว ฉันเคยมีแฟนกับเขาที่ไหนกัน”


    “ก็แฟนหลอกๆไงพี่เจส หาคนมาเป็นแฟนหลอกๆตบตาแม่ แค่นั้นเอง” ไอเดียดี แต่ติดตรงที่ว่า...


    “แล้วฉันจะหาแฟนมาจากไหนภายในสามวันอ่ะ”


    “ไม่ยากเลย อ่ะนี่
    Love Company เพื่อนคริสเคยใช้บริการมาแล้ว คอนเฟิร์มว่าเจ๋งสุดๆ”


    Love Company
    บริษัทรับจ้างเป็นแฟน ฉันอ่านใบปลิวในมือที่คริสตัลส่งมาให้ รับจ้างเป็นแฟน เอ่อะ แปลก เดี๋ยวนี้คนเขามาหาอาชีพแปลกๆแบบนี้ทำแล้วหรอเนี้ย แล้วคนใช้บริการเนี้ยแค่แฟนคนเดียว ไม่สามารถหาเองได้หรือไง ถึงได้ต้องมาพึ่งไอ้บริษัทไร้สาระแบบนี้


    “แกว่ามันจะเวิกหรอคริส ฉันไม่ค่อยมั่นใจเลย”


    “เวิกสิ ไปกันเถอะ เราเหลือเวลาอีกแค่สามวันเองนะ”


    แล้วทำไมฉันถึงเป็นหนึ่งคนที่ต้องมาใช้บริการของไอ้บริษัทไร้สาระแห่งนี้ T T

     


    Love Company ยินดีรับใช้ค่ะ สนใจต้องการแฟนประเภทไหน เชิญกรอกในใบสมัครได้เลยนะคะ” พนักงานสาวร่างอวบพูดบอกฉันด้วยเสียงเจื้อยแจ้ว พลางส่งสายตาสงสัยมาให้ฉันนิดๆ คงสงสัยสินะว่าทำไมคนสวยๆอย่างฉันถึงต้องมาใช้บริการไอ้บริษัทบ้านี่ด้วย


    “กรอกเลยๆพี่เจส”


    “ดูแกจะตื่นเต้นและไม่อยากให้ฉันแต่งงานมากกว่าตัวฉันอีกนะเนี้ย”

    ฉันเหล่ตามองน้องสาวอย่างสงสัย จริงๆก็สงสัยมานานแล้วแหละ เพราะนับตั้งแต่ที่แม่ประกาศว่าจะให้ฉันแต่งงานกับไอ้เป็ดจงนั่น ยัยคริสก็ดูจะเป็นเดือดเป็นร้อนและมีปัญหามากที่สุด


    “เปล่าซะหน่อย รีบๆกรอกไปเหอะ จะมัวมานั่งซักไซ้คริสทำไม”


    “เออๆ”


    ชื่อจริง : จองซูยอน (เจสสิก้า)


    ที่อยู่
    : xxx


    เหตุผลที่มาที่นี่
    : มาหาผู้ชายไปตบตาแม่ที่บ้าน


    แฟนในฝัน  แฟนในฝันหรอ บอกตามตรง ฉันไม่เคยฝันถึงการมีแฟน ผู้ชายเป็นเพศที่ฉันรู้สึกว่าน่ารำคาญ และควรอยู่ห่างไว้เป็นดีที่สุด ดูอย่างไอ้เป็ดจงเป็นต้น เพราะฉะนั้น สิ่งที่ฉันเขียนไม่ใช่แฟนที่ฉันฝัน แต่เป็นคนที่ฉันต้องการเอาไปหลอกแม่ต่างหาก


    หล่อ รวย ดูดี มีการศึกษา แต่โง่ ที่สำคัญ ไม่พูดมาก ไม่ขี้บ่น ไม่น่ารำคาญ ไม่เกาะแกะ ไม่วุ่นวาย


    แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว...ฮ่าๆ


    “ไม่ทราบว่าดิฉันจะได้แฟนตามที่ต้องการภายในกี่วันคะ”


    “รับรองว่าพรุ่งนี้จะมีผู้ชายตรงตามที่คุณต้องการไปยืนอยู่ที่หน้าบ้านของคุณอย่างแน่นอนค่ะ”


    โอเค พรุ่งนี้ ฉันก็จะมีแฟนกำมะลอ มาหลอกแม่ของฉัน ฉันต้องได้รับอิสรภาพกลับคืนมา เย้ๆ

     


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก


    ฉันได้ยินเสียงเคาะประตูนะ แต่ร่างกายของฉันมันไม่ยอมขยับไปเปิด เอาเถอะถ้าคนข้างนอกเขามีธุระสำคัญจริงๆ เขารู้ว่าควรจะต้องพังประตูเข้ามาเอง


    ปัง~~


    “พี่เจส” นั่นไง บอกแล้ว เขารู้ว่าต้องทำยังไงในสถานการณ์แบบนี้


    “...”


    “พี่เจส ตื่นๆ ตื่นได้แล้ว มีผู้ชาย ผู้ชายหล่อมากๆมาอยู่หน้าบ้านเรา”


    “แล้วยังไง แกก็เอาน้ำฉีดไล่ซะสิ”


    “พี่เจสผู้ชายนะ ไม่ใช่หมา แล้วที่สำคัญเขาบอกว่า เขามาจาก
    Love Company


    ทันทีที่ฉันได้ยินชื่อบริษัทบ้านั่น ฉันก็รีบเด้งตัวลุกจากที่นอนทันที รีบจัดการทำธุระส่วนภายในสองนาที เอ่อ พอดีว่าฉันเป็นคนสะอาดเลยไม่ต้องทำความสะอาดอะไรมากมาย คุณต้องเข้าใจด้วยนะ ฉันไม่ได้สกปรก



    ทันทีที่ฉันย่างกายลงมาที่ชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นผู้ชายที่หน้าตาจัดว่าดูดีใช้ได้ เฮ้ย อย่ามองฉันแบบนั้นดิ เอาเป็นว่ายอมรับก็ได้ว่าหล่อกระชากม้ามมากๆ นั่งเสวนาอยู่กับแม่ของฉันราวกับสนิทกันมาสามชาติเศษก็ไม่ปาน


    “เจส มานี่สิลูก ทงเฮเขามานั่งรอลูกอยู่ตั้งนานแล้วแน่ะ” ฉันหันไปมองผู้ชายที่แม่บอกว่าชื่อทงเฮ้อะไรนั่น รอนาน นานตรงไหน ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จภายในสองนาทีเท่านั่นเนี่ยนะนาน


    “เอ่อ ไม่นานเท่าไหร่หรอกครับ ไหนๆเจสสิก้าก็มาแล้ว ผมกับเจสขอตัวก่อนเลยล่ะกันนะครับ”


    “อ๋อ ได้เลยจ๊ะ ฝากยัยเจสด้วยนะจ๊ะ” แม่ไม่ต้องทำท่าอยากจะถวายฉันใส่พานให้หมอนี่มากนักจะได้ไหม แค่นี้ฉันก็รู้สึกแย่จะตายอยู่แล้วที่ตัวเองกำลังมีแฟนที่ไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อ


    “หล่อกระชากตับสุดๆ วันหลังคริสต้องใช้บริการบ้างแล้ว” ยัยน้องสาวตัวดีกระซิบที่ข้างหูของฉัน แถมยังทำหน้าตาเพ้อฝันตามหลังหมอนั่นไปอีก เออ หมอนั่น หล่อ ดูดี แต่อย่าลืมนะ ฉันเขียนคุณสมบัติสำคัญอย่างนึงไปว่า
    โง่

     


    “สวัสดีอย่างเป็นทางการครับคุณลูกค้า” หมอนั่นกล่าวทักทายฉันตอนที่เรามานั่งกันอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก็ดีที่คิดได้ว่ายังไม่ได้พูดอะไรกับฉันสักคำ


    “เมื่อเช้าคุณคุยอะไรกับแม่ฉัน ทำไมเขาถึงได้ดูปลาบปลื้มคุณนัก” ฉันถามในสิ่งที่อยากรู้ อยากรู้ว่าทำไมแม่ถึงได้ไม่ออกอาการฟาดงวงฟาดงาอย่างที่ควรจะเป็นทั้งๆที่ฉันกำลังจะทำให้การแต่งงานที่แม่วาดฝันไว้พัง


    “ก็แค่แนะนำตัวว่าผมเป็นแฟนคุณก็เท่านั้นเอง”


    “ไม่แค่นั้นหรอกมั้ง แม่ฉันถามอะไรคุณมากกว่านั้นหรือเปล่า”


    “คุณนี่ฉลาดจัง ใช่แล้ว แม่คุณเล่นซักประวัติผมซะละเอียดยิบเลย ลูกเต้าเหล่าใคร ทำงานอะไร”


    “แล้วคุณตอบไปว่ายังไง”


    “ผมก็ตอบตามความจริงนั่นแหละ”


    “ตอบตามความจริง? ความจริงของคุณนี่มันทำแม่ฉันชื่นชอบในตัวคุณได้ขนาดนั้นเลย”


    “อ้าว คุณอย่าลืมสิครับว่าคุณกรอกแฟนในฝันที่คุณต้องการว่ายังไง ในเมื่อคุณต้องการแฟนมาหลอกแม่คุณ เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องคิดมาอย่างดีแล้วว่าแฟนแบบไหนที่จะทำให้แม่คุณยอมรับได้”


    “แต่ฉันกรอกไปว่าแฟนในฝันของฉันต้องโง่ไม่ใช่หรอ ทำไมนายถึงได้พูดเหมือนคนฉลาด”


    “โอ๊ะ เอาเถอะครับ ผมว่าเราอย่ามาสนใจเรื่องนี้กันเลยดีกว่า เราควรจะมาทำความรู้จักกันให้ดีนะ เพื่อที่จะตบตาแม่คุณได้เนียนมากขึ้น”


    “อือ”


    “ก่อนอื่นแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่ออีทงเฮ”


    “ฉันเจสสิก้า จอง”


    “ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ รับประกันด้วยเกียรติของ Love company ว่า เราจะทำทุกอย่างตามที่คุณปรารถนา รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง อ๋อ ขอบอกคำเตือนนิดนึงนะครับ ระวังหัวใจของคุณให้ดีๆ เพราะว่าบางทีคุณอาจตกหลุมรักแฟนคนนี้โดยไม่รู้ตัว”


    หมอนี่หันมายักคิ้วกวนๆใส่ฉัน ตกหลุมรัก งั้นหรอ ฉันไม่สิ้นคิดขนาดไปตกหลุมรักผู้ชายที่ฉันใช้เงินจ้างมาเป็นแฟนหรอย่ะ อีกอย่างหน้าเหมือนปลาสำลักน้ำแบบนี้ ไม่ใช่สเปคของเจสสิก้า จองเลยสักนิด นี่ฉันเริ่มสงสัยแล้วสิ ฉันได้แฟนที่มีคุณสมบัติตามที่ฉันกรอกลงไปจริงๆหรือเปล่านะ คอยดูนะ ถ้าหมอนี่สร้างความวุ่นวายให้กับฉัน ฉันจะตามไปจองล้างจองผลาญไอ้บริษัทบ้านั่นให้สิ้นชื่อเลยคอยดู















    จบ Part 1 แล้ว >.< ถ้ามีบริษัทแบบนี้อยู่จริงๆ

    โมจะไปสมัครเป็นคนแรกเลย ฮ่าๆ

    เรื่องนี้มีคริสตัลโผล่มาเล็กน้อยถึงปานกลาง เพราะจะปูไปสู่เรื่องถัดไปของ จงคริส

    ยังไงก็ติดตาม เป็นกำลังใจด้วยนะคะ




    สำหรับคอมเม้นที่ไม่พึงประสงค์ ขอบอกตรงๆว่าไม่ได้สนใจ

    เพราะโมยินดีรับฟังคำชม คำติ แต่ไม่ยินดีรับคำด่าที่ไร้สาระ

    แต่ก็เอาเถอะค่ะ ถือว่ามาสร้างสีสันให้ฟิคโมก็แล้วกันนะคะ :))






    colors grace.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×