ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Diary of love - SJ TVXQ BB 2PM Shinee SNSD WG F(x) -

    ลำดับตอนที่ #2 : {ด๊องทิฟ} Soul Mate : ทำนายทายรัก ฉบับฉันกับคุณเนื้อคู่ Part 1 100%

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 53


    แต่งตามรีเควสของคุณ milk Teddy ค่ะ

    มารีเควสคนแรกเลย ไรท์เตอร์ซาบซึ้ง

    ---------------------------------------------------------------------------------------------

    {ด๊องทิฟ}

    หนุ่มน้อยน่ารัก Vs หมอดูสาวจอมกะล่อน

    งานนี้ใครจะเสร็จใคร ต้องคอยติดตามดู??



    ฉันฮวังมิยอง หรือว่าทิฟฟานี่ สาวสวยที่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลจากอเมริกามาสู่เกาหลี เพราะครอบครัวกำลังประสบภาวะวิกฤติทาง

    เศรษฐกิจอย่างหนัก ฉันและครอบครัวจึงต้องอพยพย้ายมาที่นี่ โดยตอนนี้ครอบครัวของฉันประกอบอาชีพ ....



    ดูดวง
      ใช่แล้วได้ยิน คุณได้ยินไม่ผิดหรอก ฉันเป็นหมอดู เป็นแม่หมอที่ทำนายทายทักคนมาหลายคนแล้ว แต่ขอโทษเถอะ ทุกครั้งที่ดู

    น่ะ มั่วทั้งเพเลย ไม่รู้ว่ามันฟลุคถูกไปได้ยังไง จนตอนนี้สำนักดูดวงของฉันน่ะมีชื่อเสียงมากนะ ขอบอก



    วันนี้ตั้งแต่เช้า ยังไม่มีใครเข้ามาดูดวงสักคน ชักเริ่มเบื่อๆซะแล้วสิ ทำอะไรดีน๊าา ด้วยความที่ว่างจัด ฉันเลยไปหยิบเสื้อผ้ามา

    มิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูเหมือนพวกยิปซี แล้วก็เอาผ้ามาโพกหัว หุหุ เวลาปิดหน้าไปหมดเหลือแค่ตาแบบนี้ ฉันก็ดูดีเหมือนกันนะเนี้ย ฮ่าๆ



    "เอ่อ ขอโทษนะครับ แม่หมออยู่ไหมครับ"


    "ยะ ... อยู่ค่ะ" พระเจ้าให้ตายเถอะ ผู้ชายอะไรน่ารักเป็นบ้าเลย กรี๊ดๆ เอ่อะ ฉันออกอาการมากเกินไปนิดนึงหรือเปล่า สำรวมนิดนึงนะ


    ทิฟฟานี่ เดี๋ยวคุณน่ารักคนนี้เขาจะเผ่นหนีไปซะก่อน


    "ผมจะมาดูดวงครับ"


    "อ๋อ ทราบแล้วค่ะ แล้วจะมาดูเรื่องอะไรคะ?"


    "ความรักครับ"


    อ๊ายย มาดูเรื่องความรัก ความรัก!!! ขอให้คุณน่ารักคนนี้โสดด้วยเถอะ อย่ามาดูเรื่องความรักกับแฟนเลยนะ


    ฉันจัดแจงทำเป็นนั่งอยู่หน้าลูกแก้วที่แม่บอกนักบอกหนาว่ามันคือลูกแก้ววิเศษที่สามารถทำนายทายอนาคตได้ แต่ฉันเองก็ยังไม่เคย

    เห็นอนาคตของใครจากมันสักที ฉันว่าแม่ต้องโม้แน่นอนเลยอ่ะ พอเขาเข้ามานั่งตรงข้ามฉันแล้ว ฉันเห็นเขามองฉันด้วยสายตาแปลกๆ

    นิดหน่อย คงจะเป็นเรื่องการแต่งตัวของฉันล่ะมั้ง เหอะ ฉันว่าใครเห็นฉันแต่งตัวตอนนี้ก็คงต้องตกใจ ก็เกาหลีตอนนี้มันร้อนตับแล่บแต่

    ฉันดันคลุมซะอย่างกับอยู่ขั้วโลกเหนือ


    "เชิญถามคำถามได้เลยค่ะ"


    "คือว่า ผมเพิ่งเลิกกับแฟน แต่ว่าผมอยากรู้ว่ามีโอกาสที่เราสองคนจะกลับมาเหมือนเดิมไหมครับ"


    สรุปจากคำถามก็คือ ตอนนี้คุณคนน่ารัก โสด โส๊ด โสด แหม แต่ถามคำถามแบบนี้ รับรองว่าคำตอบจากฉันเนี้ย คือ ไม่มีทางแน่นอนคะ

    คุณน่ารัก


    ฉันทำเป็นท่องมนต์มั่วๆ พูดคำบ้าๆบอๆอะไรออกไปก็ไม่รู้ ฉันว่าถ้าคนมาดูกับฉันหลายๆรอบ ต้องสงสัยแน่นอนว่าทำไมแต่ละรอบมัน

    ท่องไม่เหมือนกัน แต่อย่าค่ะ อย่าได้แคร์ ด้านไว้ดีที่สุด


    "ไม่มีโอกาส คุณสองคนไม่ได้เป็นเนื้อคู่กัน แต่เดี๋ยวก่อน อีกไม่นาน อีกไม่นาน"


    "อีกไม่นานอะไรครับ"


    .
    .
    .

    "อีกไม่นาน เนื้อคู่ของคุณจะปรากฏตัวอย่างแน่นอน"


    ตอนนี้ฉันมานั่งอยู่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง แล้วข้างหลังฉันเป็นใครรู้มะ เป็นคุณเนื้อคู่ของฉันไง อ๋อ สงสัยใช่ไหมล่ะว่าเป็นใคร ก็คุณน่ารัก

    คนที่ไปดูดวงกับฉันเมื่อวานนั่นแหละ ตอนนี้ฉันเปลี่ยนชื่อให้เขาเรียบร้อยแล้ว
     

    "เมื่อวานที่ฉันไปดูดวงมา แม่หมอบอกว่าฉันจะเจอเนื้อคู่"


    "ไร้สาระน่ะไอ้ทงเฮ แกนี่ท่าทางจะเฮิร์ทหนักนะ ถึงต้องไปพึ่งไสยศาสตร์เลย"


    ใครบอกว่าไร้สาระย่ะ ฉันนี่ไงเนื้อคู่ของคุณเนื้อคู่น่ะ ไอ้บ้านี่ ปากวอนจริงๆ


    "เออ แต่ฉันก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แม่หมออะไรนั่นดูท่าทางบ้าๆยังไงก็ไม่รู้ ร้อนจะตายกลับแต่งตัวเหมือนอยู่ขั้วโลกเหนือ"


    อ้าวคุณเนื้อคู่ ทำไมว่าฉันแบบนี้ล่ะ แต่ไม่เป็นไรเพราะคุณเนื้อคู่เป็นเนื้อคู่ฉัน ฉันอภัยให้ได้ ^_______^ นั่งนานๆก็เริ่มเบื่อแล้วดิ ไปเดิน

    เที่ยวเล่นดีกว่า ปล่อยคุณเนื้อคู่เขาคุยกับเพื่อนปากเสียของเขาไป


    เฮ้ยยย โครมมมมมมม


    คุณเนื้อคู่ o_O


    "ขอโทษครับคุณ เป็นอะไรหรือเปล่าครับ"


    "มะ..ไม่เป็นไรค่ะ"


    "เสื้อคุณเลอะหมดเลยครับ" ฉันก้มลงมองดูเสื้อตัวเอง อ๊ากกกก เสื้อฉันนนนน เสื้อสีชมพูตัวโปรดของฉันนนนนน


    "เดี๋ยวผมพาคุณไปหาเสื้อเปลี่ยนดีกว่าครับ สตูดิโอถ่ายภาพผมอยู่ใกล้ๆตรงนี้เอง"


    "เอ่ออ ได้ค่ะ >/////<" สุภาพบุรุษสุดๆ ทิฟฟานี่ปลื้มมมม


    ฉันกับเขาเดินมาที่สตูดิโอของเขาด้วยกัน มันไม่เล็กแต่ก็ไม่ใหญ่มาก แต่น่ารักสุดๆไปเลย คุณเนื้อคู่นี่ทำอะไรก็ดูดีไปหมดจริงๆ


    "คุณเนื้อ เอ๊ยย ไม่ใช่ คุณจะให้ฉันเอาเสื้อใครมาเปลี่ยนหรอคะ ที่นี้ไม่เห็นมีเสื้อผู้หญิงสักคน"


    "อ๋อ เสื้อแฟนเก่าของผมน่ะครับ"


    "จะดีหรอค่ะ"


    "ไม่เป็นไรหรอกครับ ยังไงเขาก็คงไม่กลับมาเอาอยู่แล้ว"


    "เอ่ออ คุณเพิ่งเลิกกับแฟนหรอคะ"


    "ครับ"


    "เหมือนฉันเลยค่ะ แต่ว่าฉันไปดูดวงมาเขาบอกว่าฉันกำลังจะเจอเนื้อคู่" โฮ๊ะ โกหกตกนรก แต่เพื่อคุณเนื้อคู่ฉันยอมม


    "จริงหรอครับ o_O ผมก็เพิ่งไปดูดวงมา เขาก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน"


    "หรือว่าเราจะเป็นเนื้อคู่กัน" ฉันกับคุณเนื้อคู่ประสานเสียงกันพูด อ๊ายย นี่เขาใจตรงกับฉันหรอเนี้ยย


    สามเดือนมาแล้วหลังจากที่ฉันกับคุณเนื้อคู่เจอกันวันนั้น ฉันกับเขาก็ติดต่อกันมาตลอด ตอนนี้ฉันขยับฐานะจากคนรู้จัก มาเป็นแฟนที่น่า

    รักของคุณเนื้อคู่แล้วแหละ เขินๆ


    "มิยองง อยากถ่ายรูปไหม"


    "โอปป้าจะถ่ายให้ฉันหรอค่ะ"


    "ใช่สิ แต่ไม่รู้ว่าถ่ายเธอแล้ว กล้องจะพังหรือเปล่า"


    "โอปป้า"


    "ล้อเล่นน่า เดี๋ยวพอถ่ายเสร็จ ฉันจะเอารูปเธอไปติดไว้หน้าร้านเลยดีไหม"


    "ดีค่ะ สาวๆคนอื่นจะได้รู้ซะทีว่าเจ้าของร้านนี้น่ะมีแฟนแล้ว อย่ามาเกาะแกะ"


    "ขี้หึงจังนะสาวน้อย"


    ฉันถ่ายรูปไปเยอะมากก พี่เขากดชัตเตอร์รัวสุดๆ ฉันนี่แทบจะโพสท่าไม่ทัน แค่ถ่ายรูปนี่ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันนะเนี้ย


    "นี่ดูสิ รูปนี้มิยองสวยมากเลยว่าไหม"


    ไอ้สวยนี่ก็สวยหรอกนะ แต่ทำไมต้องมากอดจากด้านหลังด้วยล่ะ หวั่นไหวนะเนี้ยยย


    "แฟนใครน้า สวยขนาดนี้เนี้ยยย"


    "เดี๋ยวฉันก็ลอยกันพอดี"


    "ไม่ลอยหรอก เธออ้วนขนาดนี้จะลอยได้ยังไง"


    "โอปป้าา"


    กริ๊งง กริ๊งงง เสียงประตูร้านของคุณเนื้อคู่ดัง คงจะมีลูกค้าเข้ามาในร้านอีกล่ะสิ ต้องทำงานแล้วสินะคุณเนื้อคู่ของฉัน


    "ทงเฮ"


    "ยุนอา"





    100 % ค่ะ ไม่รู้จะถูกใจหรือเปล่า ยังไงก็ติดตามด้วยนะคะ

    colors grace.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×