ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] รักนี้...ไม่จบง่ายๆหรอก

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 แผนการ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 865
      5
      10 เม.ย. 55

    © Tenpoints !
    อะแฮ่ม มาต่อให้แล้วค่ะ ^^

    Kyoko Mode
    สึคุงบ้า บ้าที่สุด!
    ตอนนี้ฉันไม่ได้รักสึคุงแล้ว ฉันเกลียดสึคุงที่สุดเลย!
    สึคุงบ้า ฮือฮือ
    ตอนนี้ฉันวิ่งออกมาใกล้จากห้องครัวพอสมควร
    ฉันนั่งกอดเข่าที่บริเวณนั้น
    เอ๊ะ? ว่าแต่ว่า ฉันวิ่งมาถึงไหนแล้วเนี่ย?
    ช่างเถอะ ทุกคนไม่ต้องมาตามหาฉันก็ดีแล้วล่ะ
    เฮ้อ~ฉันเบื่อจัง
    ตอนนี้ฉันเลิกร้องแล้ว ฉันลุกขึ้นยืนและเดินต่อไปอย่างไร้จุดหมาย
    และฉันก็ได้มาเจอกับ...

    "เมี๊ยววว"
    "อ๊ะ อุริจังนี่นา มาทำอะไรที่นี่จ๊ะ?"เคียวโกะถามอุริ
    "เมี๊ยว"อุริเข้าไปคลอเคลีย
    "อ๊ะ มานี่กับฉันมั๊ย?"เคียวโกะพูดพร้อมอุ้มอุริขึ้นมา
    "เมี๊ยวววว"อุริท่าทางชอบใจ
    "อุริ แกอยู่ไหนน่ะ? ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!"และแล้ว เสียงปลาหมึกที่ดังมาจากไหนไม่รู้ตะโกนเรียกอุริ (?)
    และแล้ว ปลาหมึก(?)ตัวนั้นก็เดินมาเจอกับเคียวโกะ
    "อ๊ะ อุริ แกอยู่นี่นี่เอง"โกคุเดระพูดพร้อมกับเดินมาทางเคียวโกะที่อุ้มอุริอยู่
    "อ๊ะ นี่จ๊ะ"เคียวโกะพูดพร้อมกับยื่นอุริให้โกคุเดระ
    "ขอบใจนะ ซาซางาวะ"โกคุเดระพูด พร้อมกับรับอุริมา
    "ง่าววววววววว"อุริร้องพร้อมกับข่วนหน้าโกคุเดระ
    "จะ เจ้าบ้าเอ๊ย!"โกคุเดระพูดพลางวางอุริลงบนพื้น
    "งั้น...ฉันไปก่อนนะจ๊ะ"เคียวโกะพูดพร้อมกับวิ่งหนีไป

    ทางด้านฮารุและโคลม
    "เคียวโกะจังอยู่ไหนน๊า"
    "คุณเคียวโกะจะไปที่ไหนกันนะคะ"
    "เฮ้อ~เคียวโกะจัง/คุณเคียวโกะ"ทั้งสองพูดพร้อมกัน
    "เราไปหาเคียวโกะจังกันเถอะค่ะ โคลมจัง"ฮารุพูด
    "ค่ะ คุณฮารุ"โคลมพูดและวิ่งไปพร้อมกับฮารุ
    "ว่าแต่ว่า เคียวโกะจังจะเลิกกับคุณสึนะจริงๆหรอคะเนี่ย"ฮารุเอ่ยขึ้น
    "ไม่รู้สิคะ ถ้าเป็นอย่างนั้นล่ะก็..."โคลมตอบพร้อมกับทำหน้าเศร้า
    "อย่าพูดเรื่องนั้นอีกเลยนะคะ โคลมจัง"ฮารุรีบพูดขึ้นมาทันที

    "ค่ะ เคียวโกจัง"สึนะพูดขึ้น
    "เคียวโกะจัง"
    "..."รีบอร์นไม่ตอบอะไร
    "เคียวโกะจังงง"
    "..."
    "ทะ ทำไมปะ เป็นแบบนี้?"
    "..."
    "ระ รีบอร์น ช่วยตอบทีสิ"
    "หึ เรื่องนี้นายผิดเองนะ ช่วยไม่ได้นี่"รีบอร์นตอบ(ซ้ำเติมมากกว่า)
    "เฮ้อ~~~"บอสวองโกเล่ถอนหายใจ

    "โคลมจังคะ"จู่ๆฮารุก็เอ่ยขึ้น
    "คะ?"โคลมตอบฮารุ
    "จะเป็นอะไรไหมคะ ถ้าคุณสึนะ เคียวโกะจัง คุณโกคุเดระ และฉัน จะสลับคู่กัน?"ฮารุตอบ
    "อ๋อ อย่างนี้นี่เอง ห๊ะ! อะไรนะคะ?!?!"โคลมตอบอย่างตกใจ
    "คิดว่าดีไหมคะ?"
    "กะ กะ จะบอกว่ายังไงดีล่ะคะ อ๊ะ กะ ก็ดีค่ะ"โคลมรีบตอบ
    "งั้น เราลองไปบอกคุณโกคุเดระกับเคียวโกะจังดูเถอะค่ะ"ฮารุพูด
    "อ่ะ เอ่อ ค่ะ คุณฮารุ"โคลมรีบตอบ
    และพอพวกเธอทั้งสองคนเลี้ยวขวา ก็ได้พบกับคนที่กำลังตามหา...
    "อ๊ะ เคียวโกะจัง อยู่นี่นี่เอง หาตั้งนานค่ะ"ฮารุบอกเคียวโกะ
    "อ๊ะ มีอะไรหรอจ๊ะ?"เคียวโกะถามฮารุและโคลม
    "อ๋อ คือว่าคุณฮารุเค้าคิดแผนไว้น่ะค่ะ"
    แล้วฮารุก็เล่าให้เคียวโกะฟัง เรื่อง แผนการสลับคู่
    "อย่างนี้เองหรอจ๊ะ?"
    "ใช่ค่ะ เคียวโกะจัง"
    "ฉันกับคุณฮารุทำไปเพื่อเคียวโกะจังเลยนะคะ ^[ + + +]^"
    "เอ่อ ทำตามแผนนี้ก็ได้จ๊ะ"เคียวโกะตอบทั้งสองคน
    "งั้น ฮารุไปบอกคุณโกคุเดระก่อนนะคะ!"พูดจบฮารุก็รีบวิ่งไป

    ___________________________________________________________________________________________________
    มาต่อแล้วเน๊อ (สั้นไปนิด)
    ตอนนี้ขี้เกียจแต่ง(มากๆ)
    ตอนแรกว่าจะมาอัพเดือนหน้า แต่มาอัพวันนี้ เป็นอะไรก็ไม่รู้~
    คอมเมนท์กันด้วยนะคะ ^^
    [Fic Reborn]5986 รักป่วนอลเวง!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×