ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]5986 รักป่วนอลเวง!

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 วันที่โชค(ไม่)ร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 55


    © Tenpoints !

    Haru Mode
    "เอ่อ อรุณสวัสดิ์ครับ เคียวโกะจัง~งงง"
    คำพูดของคุณสึนะ พร้อมกับสีหน้าท่าทาง ทำให้ฮารุแทบช็อคเลยค่ะ
    มันเกิดอะไรขึ้น โอย คิดแล้วปวดเฮด @_@
    โอย ฮาฮิ ฮารุเหมือนจะเป็นลมเลยล่ะค่ะ อ่อย มึนไปหมดแล้วค่ะ @A@
    ฮะ ฮาฮิ จะล้มแล้วค่า~ ไม่ได้ๆ ฮารุต้องเดินต่อไป
    และฮารุก็เดินมาทางไหนไม่รู้แล้วล่ะสิคะ โลกหมุนได้
    กรี๊ดดดด~ ฮารุจะมาเป็นลมตอนนี้ไม่ได้นะ
    อ่อย กำลังล้มแล้วค่ะ TT ขายหน้าจัง
    แต่แล้ว ก็เหมือนมีคนมาประคองไว้ ฮารุไม่รู้ตัวเลยค่ะ เพียงแต่ได้ยินเขาพูดว่า
    "เป็นอะไรไปน่ะ ยัยต๊อง!"

    Hayato Mode
    หลังจากที่ผมไปถคงโรงเรียนพร้อมกับรุ่นที่ 10 แล้ว ผมดันลืมของไว้ซะได้ ปั๊ดโธ่เว่ย ไอ้ฮายาโตะ
    ผมจึงบอกรุ่นที่ 10 ว่า"รุ่นที่ 10 ครับ ผมขอตัวไปเอาของก่อนนะครับ ผมลืมไว้ที่บ้านน่ะครับ แหะๆ"
    รุ่นที่ 10 จึงบอกผมว่า"อืม งั้นก็รีบมาเร็วๆนะ โกคุเดระคุง" โอ้ รุ่นที่ 10 อุตส่าห์ห่วงผมด้วย ดีใจครับ(คิดเองเออเองทั้งน้าน~//ไรเตอร์)
    ผมจึงรีบวิ่งมาที่บ้าน แต่ก็พบกับยัยบ๊อง ที่กำลังเดินโซเซอยู่ และกำลังจะล้ม
    ผมจึงรีบวิ่งมาประคองไว้ แล้วพูดว่า
    "เป็นอะไรไปน่ะ ยัยต๊อง!"อีกอย่างนะ ทางนี้ไม่ใช่ทางไปโรงเรียนของยัยนี่ ผมสงสัยว่ายัยนี่ไม่สบาย แล้วก็จริงดังที่คิด
    ผมรีบอุ้มยัยนี่เข้าบ้านผมก่อน แล้ววางยัยนี่ไว้บนโซฟาในบ้าน และตอนที่ผมกำลังวิ่งไปเอายามาให้นั้น...
    "แง่มๆ คุณซือน๊า~~~ อย่าไปน๊าค๊า อยู่กับฮารุก่อน"ยัยนั่นละเมอพร้อมกับดึงผมมานั่งบนโซฟา
    หนอย ยัยนี่ ชั้นไม่ใช่รุ่นที่ 10 นะ TOT ปล่อยช้านนนน
    และทันทีที่ผมจะลุกไปอีกครั้ง ดันไปเหยียบบางอย่างเข้า จนผม...
    ล้มทับยัยบ๊อง!
    โอ๊~ ทำไมวันนี้ซวยอย่างนี้เนี่ย ฮือ TOT
    แต่หน้าตายัยนี่ก็ใช้ได้แฮะ เอ้ย แกคิดอะไรของแกวะ ฮายาโตะ
    พอๆๆ แล้วผมก็ตบหน้าตัวเอง รีบไปหายามาให้ยัยนี่กินเสียก่อน ไม่งั้นแย่แน่

    Tsunayoshi Mode
    ตอนนี้ก็ประมาณ 10 โมงเศษๆแล้ว แต่โกคุเดระคุงก็ยังไม่มา เป็นอะไรน๊า~(แกชอบโกคุเดระใช่ไหม ถึงห่วงเขา//ไรเตอร์,ไม่ใช่คร๊าบบบ ที่ผมห่วงเพราะเขาไปเพื่อนผม TOT//สึนะ)
    แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าโกคุเดระคุงจะโผล่มา
    หรือว่า...โกคุเดระคุงอาจจะถูกพวกนักเลงเล่นงาน
    ไม่หรอกๆ โกคุเดระคุงเก่งจะตาย ไม่โดนเล่นงานง่ายขนาดนั้นหรอก
    "เป็นอะไรไปหรอจ๊ะ สึนะคุง"เสียงเคียวโกะจังทำให้ผมเลิกคิดเรื่องนั้นไปทันที
    "ไม่มีอะไรหรอก เคียวโกะจัง"

    Hayato Mode
    ตายล่ะ ผมเข้าเรียนไม่ทันซะแล้ว
    แต่ไม่เป็นไรหรอก เรียนไปก็เท่าั้นั้นแหละ ชั้นเก่งอยู่แล้ว ว่ะฮ่าฮ่า(หลงตัวเองจัง//ไรเตอร์)
    วันนี้คงต้องงดเรียนไปอีกวัน(เฮ้ย เดี๋ยว ไหนว่าวันสอบไง//ไรเตอร์,ผมพูดผิดเองคร๊าบบบบ//โกคุเดระ)
    __________________________________________________________________________________________
    อ่าา แต่งยังใช้ไม่ได้เลย ใช่ไหมคะ?
    คิดไปเรื่อยเปื่อยค่ะ เรื่องนี้(สรุปง่ายๆ แต่งตามอารมณ์)
    ไม่สนุกอย่าว่ากันนะคะ :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×