คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 ภารกิจ 5,000,000 จีเวล
Chapter I
“หา~~~~~~~~~”นัตสึค้าง
“ใช่ เข้าใจแล้วใช่ไหม นัตสึ”(เจ๊)เอลซ่าบอกกับนัตสึ
“อุ๊บส์....หึหึหึ”เกรย์หัวเราะเยาะเย้ยนัตสึ
“หนอยยยยยย ไอ้กางเกงลิงเดินได้”นัตสึด่าเกรย์
“เกรย์ นายก็รู้จักใส่เสื้อผ้าซะบ้างสิ”เอลซ่าหันไปบอกเกรย์
“แว๊กกกกกกกก”เกรย์รีบหาเสื้อผ้ามาใส่ทันที
“เอลซ่า งั้นฉันขอตัวไปอาบน้ำล่ะนะ”ลูซี่บอกกับเอลซ่า
“เดี๋ยว ลูซี่ ฉัน...”เอลซ่ายังพูดไม่จบ แต่ลูซี่ก็เดินเข้าห้องน้ำไปซะแล้ว
“เฮ้อออออ ลูซี่ต้องแกล้งนัตสึตลอดแน่ๆเลยไอส์”แฮปปี้แมวน้อย(น่าเตะ)กล่าวขึ้น
“นั่นสิน๊า~~~~~~~~”นัตสึพูดพร้อมกับถอนหายใจ
“เอลซ่า เข้ามาสิ”ลูซี่ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ
“งั้น ฉันขอเข้าห้องน้ำก่อนนะเอลซ่า แล้วเธอค่อยเข้าไปทีหลัง”เกรย์บอกกับเอลซ่า
“อืม”เอลซ่าตอบกับไปอย่างเรียบง่าย
เกรย์เปิดประตูห้องน้ำ(ที่ลูซี่ยังคงอาบน้ำอยู่ ที่เรียกเอลซ่าน่ะให้เข้ามาอาบด้วยกัน)
ลูซี่เมื่อเห็นเกรย์เปิดประตูห้องน้ำ+กำลังเดินเข้ามา เธอถึงกับช็อค
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ออกไปน๊า~~~~~ อีตาโรคจิตตตตตตตตตตต”ลูซี่กรี๊ดเสียงดัง พร้อมกับขว้างขันน้ำใส่หัวเกรย์
ประมาณแบบนี้ล่ะค่ะ = =
“เกิดอะไรขึ้นน่ะลูซี่”เอลซ่ารีบวิ่งพรวดพราดเข้ามาในห้องน้ำ
“ก...เกรย์ อ...อี่ตาโรคจิต มันเข้ามาตอนฉํนอาบน้ำอยู่ TT”ลูซี่บอกกับเอลซ่า
อ้าว ก็นึกว่าเธออาบเสร็จแล้วนี่ อีกอย่าง เข้าห้องน้ำก็ต้องล็อกประตูด้วยไม่ใช่เหรอ???
เอลซ่านึกในใจ
“ก...ก็ฉันนึกว่าเธอเสร็จแล้วนี่”เกรย์บอกลูซี่
“เกรย์ นายน่ะออกไป เดึ๋ยวนี้!”เอลซ่าบอกกับเกรย์
“ค...คร๊าบบบบบบบบบบบบบ”เกรย์ตอบพร้อมกับเดินออกมาจากที่แห่งนั้น
“เฮ้ออออ ความหมายของคำว่า ‘เข้ามาสิ’ของเธอน่ะ หมายความว่าให้ฉันเข้ามาอาบด้วยงั้นเหรอ???”เอลซ่าถามลูซี่
“ช...ใช่”ลูซี่ตอบเอลซ่า
และพอสาวๆอาบน้ำเสร็จ(?)พวกเขาทั้งสี่(และอีกหนึ่งตัว)ก็รีบมาที่กิลด์(รีบมาทำไมวะ???)
“อ๊ะ...ค...คุณลูซี่ อ...อรุณสวัสดิ์ค่ะ ^^”เวนดี้นั่นเอง ยิ้มน่ารักจังเลย ><
“อรุณสวัสดิ์จ้ะ เวนดี้ เอ๊ะ? ว่าแต่ หอพักหญิงเขาซ่อมแซมอยู่นี่ แล้วเธอไปนอนที่ไหนหรอ???”ลูซี่ถามมิโกะแห่งนภา “เวนดี้ มาร์เวล”
“คือ เวนดี้พักที่กิลด์นี่แหละค่ะ คุณมิร่าเจนก็พักที่นี่เหมือนกันค่ะ”เวนดี้ตอบลูซี่
“หรอ อืมมม งั้นเธอไปพักที่บ้านฉันไหมล่ะ???”ลูซี่ถามมิโกะแห่งนภาอีกครั้ง
“จ...จะดีหรอคะ??? คือ เกรงใจคุณลูซี่น่ะค่ะ”มิโกะแห่งนภา(ตัวน้อย)กำลังพูดพร้อมกับก้มหน้า
“อื้มม! เอลซ่าก็อยู่ด้วยน่ะ”ลูซี่บอกกับเวนดี้
“เอ่อ ขอบคุณนะคะ ^^”เวนดี้ตอบพร้อมกับโค้งขอบคุณแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม
“ม...ไม่เป็นไรหรอก”ลูซี่บอกกับเวนดี้
“ลูซี่~~~~~ ฉันเจอภารกิจที่อยากจะทำแล้วววววววววววว”นัตสึวิ่งมาบอกลูซี่ ในมือถือใบภารกิจอยู่
“ฉันไม่อยากทำนี่ อีกอย่าง เอลซ่าบอกว่าให้นายเชื่อฟังฉันนะ!”ลูซี่บอกกับนัตสึ
“แต่นี่ได้เงินตั้ง 5,000,000 จีเวลเลยนะ!”นัตสึบอกกับลูซี่
ลูซี่จึงตอบกลับไปว่า”ฉันไม่อยากทำ หา 5,000,000 จีเวลงั้นเหรอ??? งั้น ไปสิ ฉันทำแน่นอน”
“แล้วตอนนั้นไหนบอกว่าเธอจะไม่ทำ???”นัตสึถามคืน
“เอ่อ คือว่า ตอนนั้นฉันอารมณ์ไม่ดีน่ะ แหะแหะ ^^’”ลูซี่ตอบนัตสึ(มันคือคำตอบที่หลอกลวง!)พร้อมกับฝืนยิ้ม
“งั้นมาอ่านรายละเอียดของภารกิจนี้กัน”เอลซ่าบอกทั้งคู่(เจ๊แกได้มีบทบาทแล้ว)
“อืม”เกรย์ตอบ
“ฉันขอไปทำด้วยคนได้ไหมคะ???”เวนดี้ถามเอลซ่า
“ได้สิ”เอลซ่าตอบมาพร้อมกับยิ้มให้เวนดี้นิดๆ
ในใบภารกิจนั้นบอกไว้ว่า
คือ เรามีเรื่องอยากจะขอร้อง ขณะนี้ที่หมู่บ้านของเรากำลังเกิดปัญหาใหญ่ คือเหมือนกับว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เราไม่สามารถมองเห็น สิ่งนั้นทำลายข้าวของของพวกเราไปมากมายแล้วล่ะค่ะ และยังจับผู้หญิงสวยๆไปเป็นตัวประกันด้วยค่ะ มันบอกว่า ถ้าสามารถเจอตัวของมันได้ มันจะคืนผู้หญิงเหล่านั้นให้ค่ะ ฉันเองก็เป็นผู้หญิง แต่ตอนนี้มันยังไม่สามรถจับฉันไปได้ค่ะ ขอร้องนะคะ ช่วยพวกเราด้วยเถอะค่ะ
รู้สึกว่าสิ่งนั้นจะชอบผู้หญิงนะคะ มาช่วยด้วยนะคะ
“อืมมมม เป็นปีศาจ หรือจอมเวทย์กันนะ?”เอลซ่าตั้งข้อสงสัย
“อาจจะเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่สองอย่างนั้นก็ได้มั้ง”เกรย์เริ่ม อ่าน เขียน คิดวิเคราะห์(เฮ้ย!)
“ฉันรู้แล้วล่ะว่า คนที่ควรจะล่อมันออก จะต้องเป็นใคร”นัตสึพูดพร้อมกับมองไปทางเอลซ่า ลูซี่ และเวนดี้
“ม...มีอะไรหรอคะ???”เวนดี้ถามอย่างกลัวๆ
“ฉันก็ว่าอย่างนั้นนะ เจ้าบ้านัตสึ”เกรย์ก็พูดเช่นนั้น พร้อมกับมองไปทางเอลซ่า ลูซี่ และเวนดี้เช่นกัน
“อ...อะไรเหรอ???”ลูซี่ทำสีหน้าไม่ค่อยดี
“พวกเธอจะต้องล่อเจ้า สิ่งนั้น ออกมา”
“หา~~~~~~~~”ลูซี่และเวนดี้ร้องพร้อมกัน
“ได้สิ”เอลซ่าตอบเกรย์และนัตสึ
“ม...ไม่น๊า~~~~ เอลซ่า TT”ลูซี่บอกกับเอลซ่า
“พวกเธอต้องอยู่ในที่โล่งๆ เพื่อให้เจ้าสิ่งนั้นเห็นได้สะดวก และอย่าให้มันรู้ด้วยนะว่าพวกเราเป็นจอมเวทย์น่ะ”เกรย์บอกกับเอลซ่า
“อืม ได้ และพอถึงที่อยู่ของมัน ฉันจะจัดการมันเอง และเปิดเผยว่าเป็นจอมเวทย์”เอลซ่าตอบเกรย์
“อื้ม อย่างนั้นล่ะ”นัตสึ
“ฉ...ฉันจะพยายามค่ะ TT”เวนดี้ตอบพร้อมกับทำท่ามั่นใจว่าจะทำได้
“ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”ลูซี่ร้องโหยหวน
แฮ่ พึ่งเปิดเรื่องเมื่อวานเอง ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ
คอมเมนท์กันเยอะๆหน่อยนะคะ ขอร้องล่ะค่ะ TT
ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ก็จะเหมือนเรื่องก่อนๆ (มันไม่สนุก)
ขอคอมเมนท์หน่อยค่ะ ซัก 10 คอมเมนท์ นะคะ
(บอกอายุไรเตอร์ดีไหมคะ?) อายุต่ำกว่า 15 ปีนะคะ คิดว่าจะอายุเท่าไหร่ ตอบกันด้วยนะคะ ^^
ความคิดเห็น