ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Fairy Tail] ..... ทำไม ถึงรักเธอ???

    ลำดับตอนที่ #2 : Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 55


    ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นกิลด์จอมเวทย์ “แฟรี่เทล”

    มีหญิงสาวผมทองคนหนึ่งนั่งอยู่ที่บาร์เหล้า(แต่ไม่ดื่ม = =) เธอกำลังคุยกับหญิงสาวผมขาว(ใช่ป่าววะ???)

    “เฮ้อ~~~ วันนี้ไม่มีอะไรให้ทำเลยค่ะ คุณมิร่า”เธอบ่นกับหญิงสาวที่ชื่อ “มิร่าเจน สตราอุส”

    “ลูซี่~~~~~~~~~~ ไปทำภารกิจกันเถอะ~~~~~~~~~~”ดราก้อนสเลเยอร์นาม “นัตสึ ดรากูนีล”วิ่งมาบอกกับเธอ “ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย”

    “ไม่เอาน่ะ ฉันเบื่ออออออ”ลูซี่พูดพร้อมกับหมอบลงบนบาร์เหล้า(?)

    “งั้นเหรอ”ดราก้อนสเลเยอร์พูดพร้อมกับทำหน้าเวอร์โก้(เฮ้ย! ทำหน้าเศร้าต่างหากว้อยยยย)

    “งั้น ฉันไปก่อนล่ะ”ดราก้อนสเลเยอร์นาม “นัตสึ” บอกกับผู้อัญเชิญเทพแห่งดวงดาว “ลูซี่”

    “อืม เดี๋ยวสิ นัตสึ แล้วนายจะไปไหนน่ะ???”ลูซี่ตะโกนเรียก(หรือถาม)นัตสึ แต่ไม่เห็นชายนาม “นัตสึ” ซะแล้ว

    “คุณมิร่า งั้นฉันกลับก่อนนะคะ”ลูซี่บอกกับมิร่าเจน

    “จ๊ะ ^^”มิร่าเจนตอบพร้อมกับยิ้ม

    “เฮ้อออออ น่าเบื่อจังเลย เนอะ พลู”ลูซี่บอกกลับพลู(หรือนิโคล่า)เทพแห่งดวงดาวของเธอ(อันเชิญมาตอนไหนเนี่ย???)

    ตอนนี้เธอเดินมาถึงหน้าบ้านของเธอแล้ว หลังจากนั้น...

    เธอเปิดประตูบ้านเข้ามา พร้อมกับทำหน้าเซ็งๆ

    “เฮ้ออออ น่าเบื่อจัง”ลูซี่บ่น(บ่นได้ประโยคเดียว)

    ลูซี่ขึ้นไปชั้นสอง เธอกำลังจะนั่งลงบนเตียงของเธอ แต่ว่า...

    มีคนนอนอยู่บนนั้นซะแล้วววววววว

    “ก...กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”ลูซี่กรี๊ดเสียงดัง

    “งืม กลับมาแล้วหรอลูซี่”นัตสึนั่นเอง!

    “อีตาบ้า นายมาทำอะไรที่บ้านชั้นยะ???”ลูซี่โวยวายใส่นัตสึ

    “ไอส์ ลูซี่ลึกซึ้งกับนัตสึจนลืมเราไปซะแล้วสิ”แมวสีฟ้า(หรือเอ็กซีด)นาม “แฮปปี้” เอ่ยขึ้น

    “แกน่ะเงียบไปเลย เป็นแมวน่ะก็ต้องร้องเหมียวเหมียวสิ!”ลูซี่โวยวายใส่แฮปปี้

    “โถ่...ด่าแต่พวกฉัน แต่ไม่ด่าเจ้ากางเกงลิงเดินได้เลย!”นัตสึพูดพร้อมกับชี้ไปทางโซฟา ลูซี่ค่อยๆหันไปช้าๆ

    “โย่ว ลูซี่”เกรย์บอกพร้อมกับโบกมือทักทาย (ลูซี่:อีตาโรคจิตตตตตตต)

    “เกรย์! นายก็ด้วยงั้นหรอ?? อีกอย่าง นายรีบใส่เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้เลย!”ลูซี่หันไปโวยวายใส่เกรย์แทน

    “อีกอย่างนะ เอลซ่าก็มาด้วยนะ ไอส์”แฮปปี้บอกกับลูซี่

     

    อ...เอลซ่างั้นเหรอ??? ม...ไม่จริงน่า แฮปปี้แค่พูดเล่นเฉยๆมั้ง

     

    “ไง ลูซี่ กลับมาแล้วหรอ???”ไททาเนีย(และราชินีแห่งภูติ) นาม “เอลซ่า” บอกกลับลูซี่

    “เอลซ่า~~~~~~~~~~~~~~”ลูซี่ลากเสียงยาว

    “ทำไมพวกนาย(พวกเธอด้วย)ถึงเข้ามาบ้านคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ยะ???”ลูซี่โวยวาย

    “ทำไมล่ะ???”นัตสึถามลูซี่

    “พวกเราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ???”เกรย์พูดขึ้น

    “ใช่”เอลซ่าเสริม

    “แต่นี่มันบ้านของฉัน ถึงจะเป็นเพื่อนก็เถอะ แต่อย่าทำตามใจชอบแบบนี้สิ!”ลูซี่โวยใส่ทั้งสามคน(และอีกหนึ่งตัว)

    “ก็ได้ งั้นฉันไปล่ะนะ”เกรย์พูดพร้อมกับปีนลงทางหน้าต่าง

    “บาย ลูซี่”น่านนนนน(?)นัตสึเลียนแบบเกรย์

    “เอ่อ ลูซี่”จู่ๆ เอลซ่าก็เอ่ยนามของลูซี่ขึ้น

    “หือ? มีอะไรหรอเอลซ่า???”ลูซี่ถามเอลซ่า

    “คือ ที่หอพักหญิงเขาซ่อมแซมหนึ่งสัปดาห์น่ะ ฉันขอมาอยู่กับเธอก่อนจะได้ไหม???”เอลซ่าถามลูซี่

     

    อืม...เอายังไงดีนะ??? ไม่ให้อยู่ได้ไหมนะ???(ยัยนี่ใจดำ:ไรเตอร์) สงสารน่ะ TT งั้น...ให้อยู่ด้วยก็ได้

     

    “อืม ได้สิ”ลูซี่ตอบเอลซ่า

    “อื้ม “เอลซ่าตอบกลับมา

    “งั้น เธอนอนที่เตียงของฉันก็ได้นะ”ลูซี่บอกกับเอลซ่า

    “แล้วเธอ...???”เอลซ่ากำลังจะถามลูซี่ แต่ลูซี่ตอบกลับมาก่อน

    “ฉันจะนอนที่โซฟาเอง ไม่เป็นไรหรอก เธอนอนที่เตียงนั่นแหละ”ลูซี่บอกเอลซ่า(อีกครั้ง)

    “อืม”เอลซ่าตอบกลับมา

     

    และพอสาวๆทั้งสองเข้านอนแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    (ไอ้จุดจุดไว้เนี่ย จะบอกทีหลังนะคะ)

    และพอตื่นขึ้นมาตอนเช้า(ลูซี่ตื่นก่อนนะคะ)

    ลูซี่รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังนอนทับอะไรซักอย่าง

    เธอลืมตาขึ้นนิดนึง พอรู้แล้วว่าเป็นใครเธอก็ไม่ได้สนใจ เธอจึงหลับต่อไป แต่...

     

    อืมมม เรานอนทับอะไรอยู่นะ??? ลืมตาดูซักนิดดีกว่า

    อ๋อ ที่แท้เรานอนทับนัตสึนี่เอง

    เอ๊ะ เดี๋ยว นัตสึ???

    .

    .

    ..

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    นัตสึงั้นเหรอออออออออออออออออออออออออออออออออ!!!!!!!!!!!!!!

     

    เธอตื่นนอนอย่างเต็มที่ และพบว่า

    .

    .

    .

    ..

    เธอกำลังนอนทับนัตสึอยู่!

    มันหมายความว่ายังไงกัน??? หญิงสาวถามตัวเอง

    พอเธอได้สติอีกครั้ง เป็นใครก็ต้อง...

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”ใช่ไหมล่ะคะ???

    “เกิดอะไรขึ้นน่ะ???”เกรย?กระโดดขึ้นมาจากหน้าต่าง(?)

    “อะไร เกิดอะไรขึ้นลูซี่”เอลซ่าลุกขึ้นจากเตียงอย่างรวดเร็ว

    “ไอส์ ลูซี่~~~~~”แมวน้อยแฮปปี้บินเข้ามาจากหน้าต่าง

    และทุกคน ก็ได้เห็นภาพนั้นซะแล้ว

    .

    ..

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ลูซี่กำลังนอนทับนัตสึ!(และอีกนิดเดียวจะจูบกันแล้ว)

    “ไอส์ ลูซี่กับนัตสึลึกซึ้งกันจริงๆด้วย”แฮปปี้พูดขึ้น

    “นี่มันอะไรกัน”เอลซ่าค้าง

    “.....”ส่วนเกรย์พูดอะไรไม่ออก

    “งืมๆ อะไรกันน่ะ”นัตสึคราง และค่อยๆลืมตาขึ้นมา

    “เฮ้ยยยยยยยยยยย นี่มันอะไรกันเนี่ยยยยยยยย”นัตสึโวยวาย พร้อมกับผลักลูซี่ จนลูซี่ตกลงไปนอนบนพื้น

    “น...นัตสึ ฉ...ฉันเจ็บนะ ต...ตาบ้า”ลูซี่โวยใส่นัตสึพร้อมกับพยายามลุกขึ้น

    “เธอทำอะไรฉันเนี่ย????”นัตสึถามลูซี่

    และตอนนั้นเอง ที่รังสีอำมหิตแผ่ออกจากตัวของเอลซ่า

    “ฉันควรจะถามนายมากกว่านะ ว่านายทำอะไรลูซี่น่ะ”เอลซ่าถามนัตสึพร้อมกับทำหน้าโหดสุดๆ

    “เอ๋??? เปล่านี่ ฉันแค่ไปซื้อของกินนิดหน่อย ถุงที่ฉันเลือกไม่ได้ระบุไว้ว่าเป็นอะไร มันมีถุงสองอย่างล่ะ ถุงที่ฉันเลือกอยู่ทางซ้าย ฉันกินมันมาตลอดทาง มันมีรูปร่างกลมๆ ใสๆ ฉันกินมันเข้าไปครั้งเดียวจนหมดเลยล่ะ แล้วหลังจากนั้น ฉันก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย”นัตสึเล่าให้พวกเอลซ่าฟัง

    “อืมมมม เอายังไงดีล่ะ ทีนี้ งั้น....”เอลซ่าเริ่มที่จะตัดสินใจ

    “งั้น....”ลูซี่(ที่ยังไม่ลุกจากพื้น)พูดพร้อมกันกับนัตสึ และทั้งคู่ก็หันมาสบตากัน (เป๊ะๆ >///<)

    ทั้งสองหันหน้าไปกันคนละทาง (อ๊ะ หน้าแดงซะด้วย)

    “งั้น.... นัตสึ นายต้องเชื่อฟังคำสั่งของลูซี่(และฉัน)ทุกอย่าง!”เอลซ่าบอกอย่างเด็ดขาด(เจ๊แกจะแก้แค้นด้วยใช่ไหม???)

    “หา”นัตสึค้าง

    __________________________________________________________________________________________________
    ยังคงเป็นมือใหม่หัดแต่งค่ะ พิมพ์ผิดโปรดให้อภัยนะคะ
    ช่วยกรุณาคอมเมนท์ด้วย ได้ไหมคะ???
    ขอร้องนะคะ TT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×