ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my valentine vampire * {jaebum x youngjae}

    ลำดับตอนที่ #1 : [intro-]*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      1
      28 ธ.ค. 57

    เมื่อแวมไพร์หนุ่มได้พบกับรักแท้.....คำสาปจะเริ่มทำงานให้หัวใจและร่างกายของเขาต้องทรมานจวนเจียนตาย 
    .
    .
    .
    คำสาปที่บังคับให้เขาต้องเลือก.......ระหว่างหัวใจ 2 ดวงให้เหลือเพียงหนึ่งที่คงอยู่
    .
    .
    ถ้าเขาเลือกคนรัก เขาจะต้องพบกับความทรมานแสนสาหัสทางร่างกายและหัวใจที่ไม่อาจรับไหว
    .
    .
    อีกทางหนึ่งถ้าเขาเลือกการบรรเทาความเจ็บปวดนี้ไปก็หมายความว่า หัวใจอีกดวงจะสลายไปตลอดกาล...
    .
    .
    .
    เขาควรจะเลือกอะไร
    .
    .
    .
    ดวงใจของคนที่เขารักจะมีอนุภาพเพียงพอให้ความเจ็บปวดในร่างกายเขาบรรเทาลงได้หรือไม่
    .
    .
    ร่วมพิสูจน์เส้นทางแห่งรักแท้ของแวมไพร์หนุ่มหล่อแสนเย็นชา......อิมแจบอม กับ คนเดินดินที่มีรอยยิ้มสว่างสไวเปรียบเสมือนแสงสว่างในทางที่มืดหม่นของเขา คนที่ฟ้าลิขิตมาให้คู่กับเขา......ชเวยองแจ
    ................................................................................................................................................................
    talks : สวัสดีค่าาาาา ชื่อเฟรมนะคะ >< เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ฮริ้งงง (สำนวนแปลกๆผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยน้าาา จะเขียนอันนี้เป็นเรื่องยาวจะสามารถทำสำเร็จมั้ยอีกเรื่องนึง555) พลอตเรื่องอันนี้เป็นพลอตที่มโนไว้นานม๊ากมากตั้งแต่พี่บียังเป็นคนชิค?อยู่5555555555555555555 ขอบคุณทุกคนมากจริงๆที่เข้ามาอ่านนะคะ จะพยายามเขียนให้ดีขึ้นน้าาา 
    ปล.ถึงเปิดเรื่องมาจะดูดราม๊าดราม่าแต่เค้าเป็นคนบ้าๆไม่ดราม่าทั้งเรื่องแน่นอนจุ้บๆ ถึงตอนนึงจะดูสั้นแต่มันก็สั้นจริงๆอะนะ555 (พูดทำไม55) แล้วก็นอกจาก 2jae แล้วจะมี jackbam marknior มาร่วมแจมด้วยย ไม่ต้องเป็นห่วงยูคน้ายูคมีคู่แน่นอนคือเค้าเอง5555 โดนตบ
    ปลลลลล.สามารถแวะมาติมาชมมาเวิ่นเว้อเพ้อคุยกันได้ที่ @frameomieoly นะค้าาาา รออยู่น้าาา จุ้บๆ <3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×