ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] The Omen... after the ending of the War

    ลำดับตอนที่ #1 : หลังสงครามสิ้นสุดลง

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 51


    หลังจากที่สงครามสิ้นสุดลง ทุกคนก็ต้องกลับไปเรียนเหมือนเดิม เรื่องราวทั้งหลายถูกปิดเป็นความลับ ระหว่างทาง เหล่าผู้พิทักษ์ก็ได้รับคำเชิญ(แกมบังคับ) จากท่านบารอน แอชเชอร์ให้แวะพักรักษาตัวที่เดอะฟิฟท์มูน เนื่องจากทุกคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บมาไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะรายที่ เฉียดตายไปหลายรอบ เอลไลย่า

    ยานลำน้อยบินตรงเข้าสู่ภายในเมือง ก่อนจะลงจอดลงที่หอสีขาวอย่างนิ่มนวล จูปิไตหันไปมองเพื่อนๆที่หลับเป็นตายกันอยู่ด้านหลัง หลังจากที่ผ่านสงครามมาอย่างหนักหน่วงเมื่อคืนวาน

    เฮ้ย! พวกเรา ตื่นได้แล้ว ถึงบ้านเจมิไนแล้วจูปิไตตะโกนปลุก คุณชายแสนสงัดลืมตาก่อนเป็นคนแรก ก่อนจะทยอยปลุกเพื่อนๆทีละคน โดยเฉพาะเคอัสกับครูฮานน์ที่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ปลุกไม่ตื่นซักที

    อีตาเคอัสสสสสสสส ตื่นเดี๋ยวนี้น้า!!!แสงแปดหลอดของแอมเบอร์ เรียกเคอัสและครูฮานน์ให้ตื่นได้อย่างรวดเร็วทั้งคู่ ต่างกันตรงที่มีเสียงตะโกนกลับออกมาจากเคอัส

    นี่เจ๊!!!! จะโวยวายอะไรนักหนาหา เรียกดีๆไม่เป็นรึไง!!

    ก็ฉันเรียกดีๆแล้วนายยังไม่ยอมตื่นนี่ ไอ้ลิงขี้เซา

    หนอยยยยยยย นี่เธอหาว่าฉันเป็นลิงเรอะ!!! ยัยป้าขี้บ่น

    อ๊ากกกกกก ไอ้ตุ๊กแกบ้า แกตายยยยยยยยย

    ทุกคนกรูกันลงจากยานอย่างรวดเร็วพลางยกมือขึ้นปิดหู ก่อนที่เสียงฟ้าผ่าเปรี้ยงจะดังขึ้น เมอลินด้าและจูปิไตส่ายหน้าน้อยๆขณะที่เอลไลย่ากับนาธานกลั้นหัวเราะ ก่อนจะเพากันดินข้าไปในตึก ปล่อยให้หนึ่งลิงและหนึ่งป้าออกกำลังกายขากรรไกรและหลอดลมยามเช้าที่อากาศสดใส(ตรงไหน)กันต่อไป

    อาการของทุกคนไม่มีอะไรน่าห่วงครับ เพียงแต่คุณชายที่แผลค่อนข้างลึกบวกกับไปนั่งตากหิมะอีกและคุณเอลไลย่าที่ใช้พลังจนหมดตัวควรจะนอนพักอีกซักสองสามวัน เพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวเสียงคุณหมอมือหนึ่งบอก จินไนพยักหน้าอย่างโล่งอก

    เดี๋ยวพี่จะไปเรียนคุณพ่อให้ทราบเรื่องอาการของทุกคนก่อนนะ พาคนอื่นๆไปนอนพักก่อนละกันจินไนกล่าวกับน้องชาย

    อะไรกันฮะ พวกผมไม่ได้เป็นอะไรมากซักหน่อย ไหนๆก็มาแล้วขอเที่ยวเมืองเจมิไนบ้างสิเสียงของเคอัสประท้วงขึ้น

    นี่เคอัส พี่จินไนบอกให้พวกเราไปพักผ่อนนะ ยิ่งเพิ่งผ่านสงครามมาอีก เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอกเมอลินด้าบอก

    แต่ว่าฉันสบายดีแล้วนี่นาเคอัสเถียง

    ใช่ๆ ไหนๆก็มาแล้ว เที่ยวนิดหน่อยจะเป็นไรไปเอลไลย่าสนับสนุนด้วยรอยยิ้มกว้าง แต่ก็ต้องหุบยิ้มทันทีที่เจมิไนปราดสายตามามองทำนองว่าไม่ได้เด็ดขาด

    แต่ฉันเห็นด้วยกับเมอลินด้านะ นอนพักเถอะ พวกเราต่างก็เหนื่อยจากสงครามมากัน นอนพักสบายๆซักวันจะดีกว่านะ ร่างกายจะได้พักฟื้นบ้างนาธานแย้ง

    แต่ว่า...เคอัสทำท่าจะเถียงต่อ

    นี่นาย!!~ หัดทำตัวให้มันยุ่งยากน้อยลงกว่านี้ได้ไหมเนี่ย ทุกคนเขาเหนื่อยนะ จะให้ไปกระโดดโลดเต้นเป็นลิงอย่างนายได้ไง!!~” แอมเบอร์ร้อง

    ก็มีแต่เจ๊นั่นแหละ วันๆเอาแต่หลบแดด เที่ยวก็ไม่เที่ยว ยังกะป้าแก่ไม่มีแรงเดิน

    กรี๊ดดดดดดดด อีตาลิงหางไหม้!!!!!!!!!

    ทำไม ยัยป้าหน้าเหี่ยว

    กรี๊ดดดดดดดดดดดด

    พอๆๆๆ เห็นแก่ตึกอันสวยสง่าของคุณชาย อย่าทำให้มันระเบิดเลยนะจูปิไตห้ามทัพขณะที่ทุกคนเอามือนวดหูที่ปวดระบมไปหมด

    ก็ได้! แต่ถ้าคราวหน้านายขืนว่าฉันแบบนี้อีกละก็ ฉันเอานายตายแน่!!!!

    โอเคๆ งั้นเราก็ไปนอนพักกันเถอะนะจ้ะ พรุ่งนี้ก็ต้องกลับโรงเรียนแล้วนะเมอลินด้าบอก แล้วทุกคนก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน

    +++++++++++++++++++++++++++

    อ้า...เริ่มต้นยังไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่เลย ขอถือเป็นเกริ่นนำตอนต้นแล้วกันนะคะ ^^ ส่วนใหญ่ดูเหมือนจะมีแต่บททะเลาะของเคอัสกับแอมเบอร์ซะมากกว่า เรียกได้ว่าจบสงครามไปได้ไม่ทันไร ก็สร้างสงครามต่อทันที ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกันจริงๆ
    แล้วคราวหน้าจะมาอัพต่อนะคะ น่าจะมีบทหวานๆของตัวเอกของเราด้วย ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×