ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของความรัก
พี่จงฮยอนครับ พี่จงฮยอน “สายแล้วนะตื่นได้แล้ว” เสียงเล็กแหลมของแทมินเอ่ยขึ้นปลุกคนที่นอนหลับอยู่บนเตียง
“พี่ขอนอนต่ออีกนินึงนร้า
วันนี้ก็ไม่ได้ไปไหนนี้นาจะรีบปลุกพี่ทำมัยละเรา”
เสียงทุ้มของจงฮยอนพูดกับคนรักของเค้าที่กำลังนั้งปลุกเค้าอยู่
พี่จงฮยอนตื่นซิครับ พี่ลืมไปแล้วหรอว่าวันนี้เรามีโชว์คอน
ที่กลางกรุงโซนะ
ตรึง !!!
จงฮยอนสะดุ้งตื่นด้วยความตกจัยจนแทมินแทบชอก
“ใช้ซิพี่ลืมไปเลยนะเนี้ย” “แล้วคนอื่นละ” จงฮยอนเอ่ยถามแทมิน
พี่ๆเค้าเตรียวตัวเสร็จเรีบยร้อยกันหมดแล้วละครับก็เหลือแต่พี่คนเดียวนี้แหละ
หลับเป็นตายกว่าจะปลุกให้ตื่นได้
จงฮยอนทำหน้าตาเหลอหลา และรีบลุกขึ้นวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างเร้ว
แทมินมองตามแล้วนั้นยิ้มนิดๆ ถึงความเหลอหลา ของคนที่ตนเองรัก
“แทมินหยิบผ้าเช็ดตัวให้พี่ที่ซิ”เสียงทุ้มตะโดนออกมาจากในห้องน้ำ
“พี่นี้ลืมได้เกือบจะทุกครั้งเลยนะ” แทมินพูดกลับไปเบาๆ แล้วเดินไปหยิบผ้า
แล้วเดินไปหยิบผ้าให้พี่จงฮยอนสุดที่รัก
ก๊อกๆ !!
พี่ครับๆ
แอ๊ด
.ประตูห้องน้ำเปิดออก แทมินยืนนิ่งด้วยความตกจัยกับคนที่เห็นอยู่ตรงหน้าด้วยร่างที่เปลือยกาย
จงฮยอนหยิบผ้าเช็ดตัวที่มือของแทมิน โดยไม่สนจัยคนที่ยืนอึ้งค้างอยู่ตรงหน้า
พอจงฮยอนหันหลังปิดประตูด้วยความเร่งรีบ
ก็แหลือแต่แทมินที่ยืนเขินหน้าแดงอยู่หน้าห้องน้ำ
“จงฮยอนนานนี้สายตลอดเลยนะ”เสียงของชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าวงพูดขึ้น
ปะๆขึ้นรถกันได้แล้วสายมากแล้ว
พอไปถึงที่หมายทุกคนกำลังเตรียมตัวกับคอนที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีก 30 นาที่ข้างหน้า
“นี่ๆนายมินโฮ ฉันปวดฉี่อ่า” คีย์เอ่ยปากพูดขึ้นพร้อมกริยาที่กำลังยืนบิดขาไปมาอยู่
“นายไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยซิ”
นินาย!! “เดินเร็วๆซินี้ฉันปวดฉี่จนจะลาดอยู่แล้วนะ”
คีย์พูดพร้อมกับหันไปคว้ามือของมินโฮ
มินโฮได้แต่ตกจัยและอมยิ้มอยู่นิดๆ
.ก็คีย์เป็นคนที่มินโฮแอบชอบมานานแต่ไม่เคยกล้าบอก
และนี้ก็เป็นครั้งแรกที่มินโฮได้สัมผัดกับมือที่เรียวเล็กและเนียนนุ่มของคีย์
เร็วๆละคีย์
อีกไม่กี่นาทีงานก็จะเริ่มแล้วนะ
มินโฮพูดตามหลังคนที่ตัวเองรักที่เดินเข้าไปในห้องน้ำ
“ฉันจะทำยังไงดีให้นายได้รับรู้ถึงความรักที่ฉันมีให้นายละฉันจะขอคบกับนายยังไงดีแล้วนายจะรับรักของฉันมั้ย”
มินโฮได้แต่คิดอยู่ในจัยระหว่างยืนรอคีย์
นินาย
..
นินาย
นินายมินโฮ
นายคิดอะรัยอยู่เนี้ยเรียกตั้งนานเหมิ่ออยู่ได้ เป็นอะไรรึป่าวเนี้ย!!
คีย์พูดขึ้น
ป่าวๆ
ไม่เป็นไร
..ไม่เป็นไรไปกันเถอะๆ
และแล้วคอนเสริดก็เริ่มขึ้นและจบลงด้วยดี>>>
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น