The Dragon's Heart [ตีพิมพ์สนพ.สถาพรแฟนตาซี] - นิยาย The Dragon's Heart [ตีพิมพ์สนพ.สถาพรแฟนตาซี] : Dek-D.com - Writer
×

The Dragon's Heart [ตีพิมพ์สนพ.สถาพรแฟนตาซี]

โดย FoxxTrot

คนอื่นเขาข้ามเวลาไปเจออัศวินสุดเท่ ไม่ก็เจ้าชายรูปงามกันแบบสวยๆ แต่ทันทีที่เหยียบย่างเข้าสู่อังกฤษยุคโบราณ แพทริเซียก็ถูกจับส่งไปเป็นอาหารให้มังกรทันที!!!

ผู้เข้าชมรวม

157,205

ผู้เข้าชมเดือนนี้

150

ผู้เข้าชมรวม


157.2K

ความคิดเห็น


3.56K

คนติดตาม


3.05K
จำนวนตอน : 78 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 59 / 19:48 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



"ว่ากันว่าสิ่งที่เฝ้าสมบัติได้ดีที่สุดไม่ใช่บานประตูหนา 

เพราะเหล็กกล้าเมื่อเวลาผันผ่านก็ผุกร่อนเป็นเพียงเม็ดทรายธรรมดา

 

ว่ากันว่าสิ่งที่เฝ้าสมบัติได้ดีที่สุดไม่ใช่ทหารกล้า 

เพราะไม่มีค่ายกลหรือกับดักอันใดจะกีดกันความโลภออกไปจากหัวใจของมนุษย์ได้

 

ว่ากันว่าสิ่งที่เฝ้าสมบัติได้ดีที่สุดคือมังกร

สัตว์ขนาดมหึมาซึ่งพ่นลมหายใจเป็นไฟกาฬ

ครอบครองปีกกว้างจนสามารถบดบังท้องนภาให้สิ้นแสงได้

อสูรจากบรรพกาลที่หลงใหลในสีสันแห่งทองคำ

 

เพราะมังกรคือสิ่งที่เฝ้าสมบัติได้ดีที่สุด

 

ปราสาทหลังนั้นจึงมีมังกรครอบครองอยู่"





 














 

 
John Legend & Lindsey Stirling - All Of Me

 





 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ลุ้นในทุกๆตอนที่อ่าน สนุกจนวางไม่ลง"

(แจ้งลบ)

ยอมรับเลยครับ ว่าตอนแรกที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้คงเพราะคำเกริ่น คิดว่าคงจะธรรมดาๆ แต่พออ่านไปแล้วก็รู้สึกเลยครับว่ามัน...ใช่! อ่านรวดเดียวจนถึงตอนล่าสุดเลย คือสนุกมากสนุกอย่างที่หวังเอาไว้เลย ลุ้นสุดๆว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไรนะ นางเอกจะเป็นอย่างไรต่อ บัลธาซาร์จะกลายเป็นมนุษย์หรือเปล่า นางเอกจะได้กลับบ้านไหม คือลุ้นทุกตอนเลยครับ สนุกมาก อยากรู้ว่าตอนต่อ ... อ่านเพิ่มเติม

ยอมรับเลยครับ ว่าตอนแรกที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้คงเพราะคำเกริ่น คิดว่าคงจะธรรมดาๆ แต่พออ่านไปแล้วก็รู้สึกเลยครับว่ามัน...ใช่! อ่านรวดเดียวจนถึงตอนล่าสุดเลย คือสนุกมากสนุกอย่างที่หวังเอาไว้เลย ลุ้นสุดๆว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไรนะ นางเอกจะเป็นอย่างไรต่อ บัลธาซาร์จะกลายเป็นมนุษย์หรือเปล่า นางเอกจะได้กลับบ้านไหม คือลุ้นทุกตอนเลยครับ สนุกมาก อยากรู้ว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร จะคอยติดตามนะครับ   อ่านน้อยลง

ธัณกิฐ | 6 ก.พ. 58

  • 18

  • 2

"พล็อกเรื่อง"

(แจ้งลบ)

ขออนุญาติเขียนติชมสักเล็กน้อย (เนื่องจากทนไม่ไหวอยากมาติชมอะไรบ้างเล็กน้อย อ่านตั้งแต่ห้าทุ่มกว่า ยันตีห้า ตาแฉะกันเลยทีเดียว) นิยายเรื่องนี้จัดว่าดีค่ะถึงแม้ชื่อเรื่องจะธรรมดาไปหน่อย แอบตกใจเล็กน้อยว่าทำไมอายุนางเอกถึงเด็กมาก แต่ก็เข้าใจแล้วค่ะเพราะไรท์อธิบายเหตุผลเรียบร้อยแล้วเนอะ พล็อตเรื่องโอเครค่ะ จัดได้ว่าน่าติดตามเพราะมีปมให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่ ... อ่านเพิ่มเติม

ขออนุญาติเขียนติชมสักเล็กน้อย (เนื่องจากทนไม่ไหวอยากมาติชมอะไรบ้างเล็กน้อย อ่านตั้งแต่ห้าทุ่มกว่า ยันตีห้า ตาแฉะกันเลยทีเดียว) นิยายเรื่องนี้จัดว่าดีค่ะถึงแม้ชื่อเรื่องจะธรรมดาไปหน่อย แอบตกใจเล็กน้อยว่าทำไมอายุนางเอกถึงเด็กมาก แต่ก็เข้าใจแล้วค่ะเพราะไรท์อธิบายเหตุผลเรียบร้อยแล้วเนอะ พล็อตเรื่องโอเครค่ะ จัดได้ว่าน่าติดตามเพราะมีปมให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่องเลย (ไรท์คงจะเหนื่อยที่ต้องสร้างปมและแก้ปมล่ะเนอะ) แต่ก็ถือว่าเป็นสีสันของเนื้อเรื่องและเป็นเสน่ห์ของตัวละครแต่ละตัวในเรื่องด้วยค่ะ เนื้อเรื่องก็โอเครค่ะดำเนินไม่ช้าหรือเร็วไป ทำให้ผู้อ่านไม่สับสนว่าทำไมอยู่ดี ๆ ถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากบอกไรท์อีกเรื่องหนึ่งว่ารักษาการเขียนผลงานของตัวเองแบบนี้ไปเรื่อย ๆ น่ะค่ะ เพราะนักเขียนทุกคนต่างมีเอกลักษณ์ในการแต่งไม่เหมือนกัน ตามสไตส์คนแต่งนั่นแหล่ะค่ะ สู้ ๆ น่ะค่ะ ขอขอบคุณไรท์ที่เสียสละเวลาในการแต่งนิยายเรื่อง The Dragon's Heart ออกมาให้ผู้อ่านใครต่อหลายคนได้อ่านน่ะค่ะ :) อย่าลืมแต่งนิยายดี ๆ แบบนี้ ออกมาให้อ่านเรื่อย ๆ น่ะค่ะ ยิ่งมีผลงานมากก็ถือว่าพัฒนาฝืมือไปในตัวด้วยเนอะ ขออภัยล่วงหน้าที่ติชมกันแบบนี้น่ะค่ะไรท์ ปล. อ่านตั้ง 44 ตอน แต่เม้นแค่ 2 คอมเม้นเองอ่ะ แอบรู้สึกผิด ขอโทษด้วยน่ะค่ะ TT   อ่านน้อยลง

Star_smile | 18 มี.ค. 58

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ไม่พอใจสามรถแจ้งลบได้ค่ะ^^"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะไรท์ เราคือนักอ่านที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์นานมากแล้ว(จำไม่ได้อะT^T) ยอมรับนะค่ะว่าตอนนั้นกำลังหานิยายอ่านอยู่ เลยมาเจอเรื่องของไรท์เข้าเลยกดเข้าไปอ่าน แล้วพบว่ามีตอนอยู่เยอะแระ ประมาณ 46 มั้ง จำไม่ได้อะ แล้วพออ่านไปเรื่แยๆพบว่า หยุดอ่านไม่ได้ ฮา ติดเลยอะนะ เนือเรื่องน่าสนใจ แหวกแนวดีค่ะชอบ แต่บางตอนเราก็ขี้เกียจอ่าน เพราะ อารมณ์หงุดหงิ ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะไรท์ เราคือนักอ่านที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์นานมากแล้ว(จำไม่ได้อะT^T) ยอมรับนะค่ะว่าตอนนั้นกำลังหานิยายอ่านอยู่ เลยมาเจอเรื่องของไรท์เข้าเลยกดเข้าไปอ่าน แล้วพบว่ามีตอนอยู่เยอะแระ ประมาณ 46 มั้ง จำไม่ได้อะ แล้วพออ่านไปเรื่แยๆพบว่า หยุดอ่านไม่ได้ ฮา ติดเลยอะนะ เนือเรื่องน่าสนใจ แหวกแนวดีค่ะชอบ แต่บางตอนเราก็ขี้เกียจอ่าน เพราะ อารมณ์หงุดหงิดและง่วงนอนค่ะ >< และสุดท้าย ยินดีด้วยนะคะที่ผ่านพิจรณาการตีพิมพ์แล้ว ยังไงถ้าหน้าปกวาดเสร็จแล้วอย่าลืมเอามาให้ดูด้วยนะคะ>   อ่านน้อยลง

FATA_DEMONE | 18 ก.ย. 58

  • 3

  • 2

"คำนิยมno.3"

(แจ้งลบ)

นี่จะเป็นความพยายามครั้งสุดท้ายในการเขียนคำนิยมนี่แล้วนะ เขียนมา2รอบแล้วส่งไม่ไปซักที555 ลืมก็อปไว้อีกต่างหากขี้เกียจพิมอ่ะ การใช้ภาษาของเรื่องนี้ถือว่าดึงดูดใจมากๆ แค่บทแรกที่อ่านมาก็สามารถชักชวนให้ผู้อ่านเผลอเปิดอ่านตอนต่อไปได้555 คือจริงๆแล้วตอนแรกกะว่าจะแค่ลองเปิดดูผ่านๆเฉยๆ รอให้อัพเต็มก่อนค่อยมาอ่านอีกที แต่การใช้ถ้อยคำเพียงนิดเดียวที่สา ... อ่านเพิ่มเติม

นี่จะเป็นความพยายามครั้งสุดท้ายในการเขียนคำนิยมนี่แล้วนะ เขียนมา2รอบแล้วส่งไม่ไปซักที555 ลืมก็อปไว้อีกต่างหากขี้เกียจพิมอ่ะ การใช้ภาษาของเรื่องนี้ถือว่าดึงดูดใจมากๆ แค่บทแรกที่อ่านมาก็สามารถชักชวนให้ผู้อ่านเผลอเปิดอ่านตอนต่อไปได้555 คือจริงๆแล้วตอนแรกกะว่าจะแค่ลองเปิดดูผ่านๆเฉยๆ รอให้อัพเต็มก่อนค่อยมาอ่านอีกที แต่การใช้ถ้อยคำเพียงนิดเดียวที่สามารถบรรยายอารมณ์ ความรู้สึก นิสัยของตัวละครได้อย่างชัดเจน มันทำให้เรื่องนี้ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที ผิดจากที่คาดไว้ตอนแรก ดูไม่เหมือนคนที่เพิ่งเขียนนิยายครั้งแรกเลย(เข้าใจว่างั้นนะ) พล็อตเรื่องก็ค่อนข้างเหนือความคาดหมาย ออกแนวตกใจที่อ่านไปแล้วพบปมเรื่องที่แอบว่าไว้ เล่นกับการตีความของคำพูด หูยยยยถึงจะพอเดาเรื่องได้บางอยู่แล้วแต่ก็อดรู้สึกตื่นเต้นไปกับปมที่ตัวเองไม่ทันฉุกใจทำให้ยิ่งสนุกไปกับการอ่านไปอีก(แอบกระซิบบอกอลันจุ๊ๆไว้ เธอชี้นำเรามากเกินไปแล้วแต่ก็แค่บางครั้งเท่านั้นแหละ) ชอบที่พยายามคิดหาเหตุผลให้การกระทำของตัวละครต่างๆ พอเรื่องมีเหตุผล จะเขียนเล่าอะไรมาเราก็พร้อมจะพยักหน้าหงึกหงักเชื่อทุกคำ ถึงบางครั้งจะมีช่วงที่ขัดแย้งอยู่บ้าง แต่ก็ยังพอจะเข้าได้ ก็มันมีเหตุผลอ่ะ!! เนื้อเรื่องตอนต้นน่ารักมากกกกก นึกว่าคุณตามังกรกับเด็กตัวน้อย(แบบว่าเดี๋ยวเอกที่เป็นมังกรอีกตัวจะโผล่มาไม่ก็เอ็ดหรืออลันเป็นพระเอก เอ๊ะ!ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วนี่เนอะ555) แต่ก็เพราะเป็นคุณตากับเด็กน้อยถึงทำให้เรื่องดูอบอุ่นน่ารัก จนเผลอมองมังกรเป็นพระเอกตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้(อาจจะเป็นตอนที่อ่านบทแนะนำตัวละครแล้วดันเหลือไปเห็นคำว่าพระเอก ไม่นะ!!!นี่มันกับดักสปอยนี่นา!)ชอบที่พระเอกชื่อไม่โหล แต่ทุกครั้งที่ไม่ได้เปิดอ่านต้องมานั่งคิดอยู่ตั้งนาน ชื่ออะไรนะ บัทลาซารึเปล่า ไม่ใช่ไม่ดีนะอาจจะเพราะจำไม่ได้เองก็ได้(ก็คนอื่นจำได้อ่ะ555)   อ่านน้อยลง

M.momay | 14 มิ.ย. 58

  • 7

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น