ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความลับในหุบเขาหมอก

    ลำดับตอนที่ #18 : [Fan Art] คอมโบเซต โยชัว เอเธเนียล บาซัน เอย์ระ อเล็กซิส จากท่าน Nathael

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      1
      2 มิ.ย. 51

    คอมโบเซต 5 คนในรูปเดียว จากท่าน Nathael

    โอ้วว แฟนอาร์ทจากนักอ่านทางบ้านรูปแรกในชีวิตของอะฮั้น ดีใจจริงๆ โฮกกกก แสดงว่านิยายของอะฮั้นไม่ได้มีแต่คนอ่านที่โดนบังคับมาสินะ

    ท่าน Zeda พี่ wena และ คุณpoop ไม่นับ --
    "อ้าว ทำไมแบ่งชนชั้นยังงี้ เห็นคนรู้จักเป็นของตายรึไง!"
    "แล้วไม่ใช่เรอะ" = =a
    (พลั่ก โครม เพล้ง!)

    เล็กๆ foxy ไม่ ใหญ่ๆ foxy เอา
    (ลงรูปใหญ่เลยนะท่าน โหลดนานกันหน่อยนะฮ้า)



    ท่านอย่าเปรียบความแก่กะของเราเลยค่ะ เราวาดอย่างท่านไม่ได้ วาดได้แต่แก่ๆ นั่นแหละ (อา...นี่สินะ ช่องว่างระหว่างวัย T__T)

    รูปคอมโพ 5 คนแบบนี้ทำสามวันไม่แปลกหรอกค่า แต่เราไม่เคยทำถึงสามวันหรอก (อ้าว ไม่ได้คุยทับนา เพราะถ้าเราทำวันเดียวไม่เสร็จมันก็จะไม่เสร็จไปทั้งชาติ อารมณ์มันหด สมาธิสั้นหลาย)

    สารภาพ...
    ดูแว่บแรก (แบบกราดตามองแว้บ) เราคิดว่าทุกคนกำลังช่วยกันออกท่าไม้ตาย (บาซันเป็นผู้กล้าหน้าเคะที่กำลังรวบรวมความมุ่งมั่นของทุกคนมาเป็นพลังบอลเก็งกิเพื่อปราบเหล่ามารร้าย) แบบขบวนการ 5 สี ("ก็คอมโพมันมายังงี้นี่" -- พยายามเถียง)

    แซวเล่นขำๆ นะจร๊า อย่าโกรธๆ

    นิยายเรื่องนี้มันออกแนวโอโตเมะ (เกมจีบหนุ่ม) ตั้งใจไว้เลยล่ะ ซึ่งแฟนอาร์ทของท่านก็ช่วยสานฝันของอะฮั้นให้ดูมีอิมเมจแบบเกมจีบหนุ่มดีมาก

    รูปน่ารักมากค่ะ ^ ^ สีสันสดใสแบบนี้เราชอบออก เรายิ่งวาดได้แต่อาร์ทแนวหม่นหมองอยู่ (ขนาดตอนแต่งเรื่องในหัวเรายังเป็นสีเทาๆ เลย) รูปท่านทำให้บรรยากาศเรื่อง (ในหัวของใครหลายๆ คน) ดูมาคุน้อยลงมากทีเดียว

    โยชชี่ -- หน้าใสเกลี้ยงเกลาก็จริง แต่ก็ดูออกน้าว่าแก่กว่าคนอื่นในรูป สีผมสีตาแบบนี้แหละใช่เลย (แต่ไม่ยอมวาดหนวดมานะท่าน อุแหมๆๆ เอาแต่ใจจริงเด็กคนนี้--ท่านบอก "ไม่เอาเฟ้ย หน่งหนวดไรนั่น สกปรก ใส่มาทำไมเต็มเรื่อง อ่านจนหนวดจะงอกอยู่แล้ว")

    เอธจัง -- คนนี้ต้องบอกว่าเห็นด้วยกะท่านว่าแอบดูอายุมากกว่า 15 แต่แหมมันก็พูดยาก เด็กฝรั่งมันโตเร็ว (เอธจังอาจจะหน้าแบบญี่ปุ่นทำผมทองแล้วใส่คอนแทคเลนส์ก็ได้นา -- แซวไม่เลิก)

    บาซัน -- คนนี้เหมือนเป้ะๆๆๆ ใช่เลย สร้อยหนูน่ารักมาก คุณหมาป่าตาเรืองแสง กดปุ่มด้านหลังแล้วแปลงร่างใช่ม้า

    เอย์ระ -- โอ้วว หล่อแล้วจ้า รัศมีพระเอกออกเชียว (คนวาดลำเอียงแบบชัดๆ) ไม่รู้จะบรรยายยังไงว่าฮีเหมาะกับสีแดงขนาดไหน เส้นผมก็ช่างเป็นประกายเจิดจ้านุ่มสลวยยิ่งนัก แต่ยังหรอก...คนอยู่ป่าหรือจะสู้หนุ่มเมโทร

    อเล็กซี่ -- คนนี้สิหนุ่มเมโทรตัวจริงกระทิงแดง ผมแบบนี้ฮีต้องไปทำทรีตเม้นท์มาแน่นอน ลำพังแชมพูไม่มีทาง อย่าไปเชื่อยัยคนนั้นพูดในทีวี (อุบส์ เผลอปากไปฮ่ะ แหะๆ) จิ้นออกมาแพรวพราววาววับเยี่ยงนี้เชียวหรือ แหม อ่านภาคนี้จบรับรองอิมเมจคัลเลอร์เปลี่ยนแน่ท่าน หุๆๆๆ

    เอาล่ะ ปากเสียไปพอหอมปากหอมคอแล้ว

    ขอสรุปว่าขอบคุณสำหรับแฟนอาร์ทนะคะ น่ารักมากๆ เลย มีกำลังใจเขียนขึ้นอีกเยอะ แหม ถ้ามีรูปน่ารักๆ มาให้ดูบ่อยๆ เรื่องจะมาคุน้อยลงมั้ยน้อ... (แผนสูงนะเอ็ง)

    แฮ่...เจอกันใหม่โอกาสต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×